Thời TrangTin Tức

Tại Sao Thời Trang Zara Được Nhiều Người Trên Thế Giới Ưa Chuộng

Là một trong những thương hiệu thời trang đình đám trên thế giới, Zara được biết đến như một địa chỉ mua sắm các mặt hàng thời trang bình dân hàng đầu thế giới. Tại đây bạn có thể lựa chọn cho mình những bộ cánh xinh đẹp, đi đầu xu hướng với chất lượng tốt và giá cả vô cùng hợp lý. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết rõ về nguồn gốc, xuất xứ của hãng thời trang này. Vậy  thương hiệu Zara đến từ đâu?  Cách mua hàng Zara chất lượng ngay tại Việt Nam như thế nào? Bài viết sau sẽ giúp bạn đọc giải đáp các thắc mắc này.

Zara là một hãng thời trang bình dân nổi tiếng có lượng tiêu thụ hàng hóa lớn nhất thế giới với quy mô toàn cầu. Thương hiệu này được thành lập bởi Amancio Ortega vào năm 1975, thuộc tập đoàn dệt may Inditex Tây Ban Nha. Sau khoảng 40 năm thành lập, thương hiệu thời trang Zara đình đám này đã dần trở thành một trong những chuỗi bán lẻ thời trang lớn nhất thế giới bỏ xa các thương hiệu khác cùng thời. Theo thống kê, hiện Zara có khoảng 1,763 cửa hàng trên toàn thế giới, khoảng 300 nhà thiết kế làm việc ở Arteixo và 100 nhà thiết kế ở Barcelona.  Zara phát triển vô cùng mạnh mẽ, mở rộng thị trường sang nhiều quốc gia khác nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng trên khắp thế giới như  Đức, Nhật,… 

Các sản phẩm của Zara đang rất được các tín đồ thời trang trên khắp thế giới ưa chuộng, bởi những thiết kế mới lạ, độc đáo, luôn đi theo xu hướng thời trang thế giới với mức giá vô cùng hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Thương hiệu thời trang Zara cung cấp đa dạng các mặt hàng thời trang cho cả nam, nữ và trẻ em bao gồm tất cả các mẫu thiết kế từ quần áo, váy đầm đến giày dép, phụ kiện và khăn choàng…  Tại đây bạn có thể tìm thấy bất cứ mặt hàng thời trang nào, đáp ứng nhu cầu mua sắm cho cả gia đình bạn.

Vì sao thời trang Zara lại được người tiêu dùng thế giới ưa chuộng?

Hiện nay thời trang Zara đang rất được yêu thích trên khắp thế giới và cả ở Việt Nam. Thương hiệu này khiến cho bất kỳ một tín đồ thời trang nào cũng mong muốn sở hữu một món đồ Zara trong tủ của mình. Và dưới đây là những yếu tố tạo nên hãng thời trang đình đám này:

Zara tập trung vào thiết kế nhiều kiểu dáng và giảm thiểu số lượng hàng cho cùng một mẫu mã, vì ngay cả khi mẫu này hết hàng nhanh chóng thì vẫn còn nhiều mẫu khác đang chờ để tung ra. Theo nhiều chuyên gia trong ngành may mặc, thương hiệu thời trang Zara hiện đang giữ kỷ lục về tốc độ thay đổi mẫu, vượt mặt cả GAP và H&M. Nếu như một style nào đó không bán chạy trong vòng một tuần, ngay lập tức style này sẽ bị rút khỏi cửa hàng, các đơn đặt hàng cũng sẽ được hủy bỏ. Các nhà thiết kế sẽ lại bắt tay vào để tạo ra các mẫu mới, thông thường không có mẫu hàng nào tồn tại trong cửa hàng Zara quá 4 tuần, vì vậy nếu không nhanh tay, bạn sẽ bỏ qua cơ hội sở hữu bộ trang phục mà bạn yêu thích. 

Zara được người tiêu dùng ưa chuộng không chỉ bởi các sản phẩm có chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, giá cả hợp lý mà còn bởi cách làm việc siêu tốc. Tốc độ làm việc của Zara đánh bại các nhãn hàng thời trang cao cấp khác trên thế giới, khiến cho họ phải nể phục.  Các mặt hàng thời trang của Zara chỉ mất thời gian rất ngắn, khoảng 1 đến 2 tuần để phát triển sản phẩm mới và đưa ra thị trường, còn các hãng thời trang khác lại phải mất đến vài tháng có khi là cả năm mới cho ra một sản phẩm mới. Mỗi năm thương hiệu đến từ Tây Ban Nha này ra mắt đến hơn 11.000 sản phẩm để phục vụ nhu cầu người tiêu dùng trên khắp thế giới.

Một yếu tố khác tạo nên thành công cho Zara chính là bởi họ biết lắng nghe ý kiến khách hàng. Sau khi sản phẩm ra mắt, chúng được sản xuất với số lượng ít để khách hàng trải nghiệm. Sau đó, nhãn hàng sẽ tiếp nhận phản hồi trên hệ thống rồi gửi về trụ sở tại Tây Ban Nha nhằm hoàn thiện trong lần sản xuất sau. Không chỉ ở trang phục mới, ngay cả những mẫu mã đang bày bán, Zara cũng liên tục tiếp thu góp ý và thay đổi để phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng.

Giá trị cốt lõi tạo nên thành công của thương hiệu thời trang Zara chính là “Chất lượng làm nên thương hiệu”. Zara rất ít khi quảng cáo, những bộ ảnh thời trang của hãng hiếm khi xuất hiện trên tạp chí thời trang nhưng vẫn luôn nhận được sự đón nhận của người tiêu dùng khắp thế giới.

Mua hàng Zara uy tín, an toàn ngay tại Việt Nam

Bạn đang muốn mua hàng trên web Zara nhưng băn khoăn không biết cách đặt hàng, thanh toán cũng như vận chuyển hàng về Việt Nam như thế nào… Vậy thì hãy yên tâm, giờ đây, việc mua hàng trên Zara của bạn sẽ trở nên dễ dàng và đơn giản hơn bao giờ hết nhờ vào dịch vụ mua hộ hàng trên Zara của Hanaichi.vn.

Hanaichi là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ mua hộ hàng Nhật về Việt Nam uy tín. Bạn có thể tự mình đặt mua bất cứ món đồ Zara chính hãng nào tại Nhật bằng cách truy cấp website Hanaichi.vn và làm theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Đăng ký & Đăng nhập vào tài khoản trên https://hanaichi.vn/.

Bước 2: Click chuột vào “List website”, chọn miền Zara để tìm kiếm sản phẩm yêu thích. Sau đó điền link sản phẩm bạn muốn mua vào ô “Tạo đơn hàng nhanh”. Điền đầy đủ thông tin, thuộc tính sản phẩm muốn mua (mã, màu, size) và ấn nút “yêu cầu báo giá”. Bạn có thể chọn nhiều link sản phẩm khác nhau để yêu cầu báo giá.

Bước 3: Bạn xem kỹ lại đơn hàng (loại hàng, số lượng, giá) để gửi đơn hàng. Nếu muốn thay đổi ấn nút “Chỉnh sửa đơn hàng”. Quý khách điền đầy đủ thông tin địa chỉ nhận hàng, mã khuyến mại (nếu có), sau đó ấn nút “Xác nhận đặt hàng”. 

Bước 4: Sau khi thanh toán đặt cọc, bạn chuyển sang mục “Quản lý đơn hàng” trong phần “Đơn hàng” để theo dõi đơn hàng.

Bước 5: Khi đơn hàng chuyển trạng thái tại kho, bạn lựa chọn tất toán để đơn hàng được vận chuyển tới địa chỉ của bạn đã yêu cầu.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua hộ hàng Nhật, cùng đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tận tâm, nhiệt tình, có chuyên môn cao, Hanaichi sẽ giúp bạn mua sắm “tẹt ga” trên Zara mà không phải lo gì cả. Hanaichi đảm bảo mua hàng chất lượng, đúng hàng hóa bạn yêu cầu và vận chuyển về Việt Nam an toàn, nhanh chóng.

Mọi thắc mắc cần giải đáp về cách đặt mua hàng Zara Nhật Bản xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Hotline: 1900 292 995

Email:    support@hanaichi.vn 

              cskh@hanaichi.vn 

Địa chỉ: 38, ngõ 40, Tạ Quang Bửu, Hà Nội

Related posts

Hệ thống cửa hàng Reebok Việt Nam

admin

Những dịp sale lớn trong năm của UNIQLO Nhật Bản

admin

Top 6 Loại Sữa Nội Địa Nhật Bản Tốt Nhất Cho Trẻ Sơ Sinh Và Trẻ Nhỏ

admin

Leave a Comment