HƯỚNG DẪNKinh nghiệm mua sắm

Mua Hàng Nhật Cũ Giá Rẻ, Uy Tín Ở Đâu?

Hàng hóa Nhật Bản vốn nổi tiếng với công nghệ tốt, độ bền cao, đạt chuẩn chất lượng. Do đó không riêng gì các sản phẩm mới, mà đồ cũ Nhật cũng được tìm mua rất nhiều. Chọn mua một món đồ cũ nhưng giá trị sử dụng còn tương đối sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều chi phí. Vậy chúng ta cũng nên dành một chút ưu tiên cho đồ cũ Nhật đúng không nào?

Sau đây Hanaichi sẽ giới thiệu đến bạn 3 website mua hàng Nhật cũ giá tốt nhất trên thị trường hiện nay:

1. Amazon.co.jp

Link website: https://www.amazon.co.jp/

Amazon được mệnh danh là thiên đường mua sắm tất cả bởi có kho hàng hóa vô cùng đa dạng và phong phú đủ các loại sản phẩm  thuộc các lĩnh vực khác nhau. Từ thời trang, công nghệ, đồ điện tử cho đến đồ gia dụng, mỹ phẩm,… Hàng hóa tại đây luôn đáp ứng được nhu cầu mua sắm của người dùng trên khắp thế giới.

C:\Users\Thinkpad\Desktop\ảnh hanaichi\ama.png

Amazon.co.jp là website mà Amazon thiết kế riêng cho thị trường Nhật Bản chuyên cung cấp tất cả các sản phẩm mới. Tuy nhiên, các mặt hàng đã qua sử dụng cũng được đăng bán vô cùng sôi động với chất lượng và mẫu mã không kém hàng mới là bao. Đây sẽ là một địa chỉ lý tưởng để bạn có thể chọn cho mình một món đồ ưng ý nhất mà không phải rút quá nhiều hầu bao.

2. Rakuten

Website: https://www.rakuten.co.jp/

Rakuten được coi là một trong tứ trụ của ngành thương mại điện tử thế giới, được đánh giá ngang tầm với những ông lớn như Alibaba, Amazon và eBay. Tại đây có kho hàng hóa khổng lồ, với những sản phẩm chất lượng cao, mức giá tốt và nhiều ưu đãi. Ngoài hàng mới, trang web này còn kinh doanh cả các sản phẩm cũ đã qua sử dụng với giá cả vô cùng hợp lý. Hơn nữa bạn cũng có thể mặc cả giá với người bán và quyết định có mua hàng hay không. 

C:\Users\Thinkpad\Desktop\ảnh hanaichi\ra.png

Hiện nay, Rakuten là trang bán hàng trực tuyến hàng đầu Nhật Bản, đang ngày càng khẳng định chắc chắn hơn vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng không chỉ trong nước mà còn trên khắp thế giới.

3. Website Mercari 

Website: https://www.mercari.com/jp/

Mercari là một trang thương mại điện tử trực tuyến của Nhật Bản, nơi trao đổi hàng hóa giữa người mua và người bán. Phần lớn hàng hóa tại đây là đồ cũ của chính người bán khi không còn sử dụng đến. 

C:\Users\Thinkpad\Desktop\ảnh hanaichi\mẻ.png

Hàng hóa Nhật được đánh giá có chất lượng tốt, độ bền cao; Người Nhật Bản lại rất biết cách giữ gìn đồ bạn yên tâm rằng hàng hóa trên Mercari dù là hàng cũ cũng đều được người bán đăng tải hình ảnh chân thật, mô tả hàng hóa sát nhất. Nếu như hàng không như mô tả, bạn hoàn toàn có thể trả lại vì hệ thống Mercari bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng.

Điểm đặc biệt của website này là bạn hoàn toàn có thể thương lượng giá cả với người bán trước khi quyết định mua hàng.

Nếu bạn đang muốn mua hàng Nhật cũ trực tiếp tại các website Nhật nhưng lại gặp một số trở ngại về ngôn ngữ, thanh toán và vận chuyển hàng hóa…. Hãy an tâm! Việc đặt hàng sẽ trở nên vô cùng đơn giản với dịch vụ mua hộ và vận chuyển hàng Nhật uy tín, giá rẻ của Hanaichi.vn

Hanaichi liên kết trực tiếp với các website uy tín tại Nhật như Rakuten, Amazon và nhận mua hộ hàng hóa trên hầu hết tất cả các website Nhật Bản. Với giao diện tiếng Việt dễ hiểu, các bước đặt hàng đơn giản Hanaichi.vn là cầu nối cho bạn tiếp cận đến kho hàng hóa Nhật đa dạng và chất lượng. Cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm , chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn trong tất cả các bước mua hàng để bạn có thể sở hữu trong tay món đồ ưng ý nhất.

Mọi thắc mắc về dịch vụ của chúng tôi xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 1900 292 995

Email:    support@hanaichi.vn 

              cskh@hanaichi.vn 

Địa chỉ: 38, ngõ 40, Tạ Quang Bửu, Hà Nội

Related posts

Top 5 sản phẩm được mua nhiều nhất trên Mercari Japan

admin

Làm Thế Nào Để Mua Đồ Điện Tử Ở Nhật Bản Về Việt Nam

admin

Mua Túi Xách Mango Chính Hãng Uy Tín

admin

Leave a Comment