HƯỚNG DẪNKinh nghiệm mua sắm

Mua hàng Mercari với giao diện 100% Tiếng Việt

Mua hàng Mercari tại Hanaichi với giao diện 100% tiếng Việt 

Không thể phủ nhận rằng hàng hoá secondhand Mercari.jp rất phong phú, đa dạng với giá thành rẻ, tuy nhiên mua hàng trực tiếp trên Mercari là không hề dễ dàng với người Việt. 

Vì rào cản ngôn ngữ, khó khăn trong việc tạo tài khoản, thẻ thanh toán và ship hàng về Việt Nam mà nhiều người tiêu dùng đã lựa chọn sử dụng dịch vụ mua hàng Mercari với giao diện 100% Tiếng Việt https://hanaichi.vn/mercari thay vì mua sắm trực tiếp trên Mercari. 

Dưới đây là  những lý do bạn nên sử dụng Website/ App của Hanaichi để mua hàng Mercari. 

1/ Mua hàng Mercari với 100% giao diện bằng tiếng Việt 

Giao diện tiếng Việt 

Một rào cản lớn của người Việt khi mua hàng tại các sàn thương mại điện tử nước ngoài chính là ngôn ngữ. Mặc dù hiện nay có rất nhiều tiện ích trên website hay App mobile cho phép bạn dịch từ ngôn ngữ này sang ngôn ngữ kia nhưng đôi khi dịch ngôn ngữ như vậy sẽ không sát nghĩa. Khi hiểu sai thông tin sản phẩm bạn sẽ có thể bị mua nhầm hàng, sai kích thước, màu sắc, chủng loại… Đây là trường hợp không hiếm gặp khi mua hàng. 

Hiểu được khó khăn đó của khách hàng, Hanaichi đã cho ra mắt trang web và app mobile với giao diện 100% bằng tiếng Việt cho phép người tiêu dùng dễ dàng mua sắm sản phẩm trên các sàn thương mại điện tử Nhật Bản không chỉ Mercari mà còn của Rakuten, Amazon hay Yahoo Shopping. 

Với giao diện bằng 100% tiếng Việt, bạn sẽ dễ dàng đọc hiểu thông tin của sản phẩm, tình trạng, kích thước, chủng loại, mức giá… Từ đó, người mua sẽ có cái nhìn rõ ràng và tổng quát về mặt hàng đó để quyết định xem có mua hàng hoá đó hay không. 

2/ Không mất thời gian tính giá sản phẩm 

Giá sản phẩm được quy đổi ra tiếng Việt 100%

Ngoài giao diện thân thiện với người dùng thì một điểm cộng nữa mà bạn nên sử dụng dịch vụ của Hanaichi chính là giá cả sản phẩm được niêm yết trên website/ app đã được quy đổi ra tiền Việt. Nhờ đó, người mua hàng không cần phải tra tỷ giá Yên/VNĐ và sử dụng những công cụ máy móc để tính giá tiền sản phẩm nữa. Việc hiển thị giá tiền Việt giúp người tiêu dùng có trải nghiệm mua hàng tiện lợi, nhanh chóng hơn.  

Ngoài ra, phí mua hộ hàng Nhật tại Hanaichi là không mất phí, bởi vậy mà khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm mua sắm mà không cần lo lắng về giá cả. 

Khi sử dụng dịch vụ mua hàng hộ của Hanaichi, phí vận chuyển hàng nội địa Nhật Mercari về Việt Nam là vô cùng hợp lý. Hơn nữa, chúng tôi còn cam kết thời gian nhận hàng theo đúng thỏa thuận, hàng hoá đến tay người tiêu an toàn. Nếu có bất cứ hư hỏng hay mất mát gì xảy ra trong quy trình vận chuyển, chúng tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm 100%. 

3/ Bộ lọc thông minh, danh mục chi tiết

Danh mục chi tiết khi mua hàng Mercari trên Hanaichi.vn

Với mục đích đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, mỗi danh mục sản phẩm trên website/ app của Hanaichi được phân loại và có thông tin rất chi tiết. Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy các loại hàng hóa từ đồ thời trang trẻ em, nam, nữ, đồ gia dụng, đồ điện tử, sách, giải trí, mỹ phẩm…

Bạn có thể nhập tên món đồ trên thanh tìm kiếm, chọn sắp xếp theo giá tiền từ thấp đến cao hay mới nhất, được yêu thích nhiều nhất, tình trạng sử dụng … tuỳ vào mong muốn của bạn mà hệ thống Hanaichi sẽ trả lại những kết quả sát nhất với tìm kiếm của bạn. 

Hoặc một cách tìm kiếm sản phẩm khác đó là theo danh mục sản phẩm. Nếu bạn không biết những mặt hàng nào được yêu thích tại Mercari, bạn có thể xem Top 10 sản phẩm được săn đón trên Mercari.jp. Sau khi biết mình nên mua những sản phẩm gì rồi, bạn truy cập vào mục Mercari trên Hanaichi, sau đó chọn danh mục mình muốn (ví dụ thời trang trẻ em). Tiếp theo là lựa chọn sản phẩm bạn muốn mua, click thêm vào giỏ -> thanh toán -> đợi nhận hàng. Rất nhanh và đơn giản đúng không nào! 

4/ Được hỗ trợ, chăm sóc bởi người Việt 

Đội ngũ chăm sóc khách hàng là người Việt 

Bởi rào cản ngôn ngữ cũng như thiếu kinh nghiệm mua hàng trên các sàn thương mại điện tử nước ngoài, do đó  để hỗ trợ khách hàng mua sắm một cách nhanh chóng và an toàn thì bộ phận chăm sóc khách hàng là rất quan trọng. Với đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tâm tại Hanaichi, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi 24/7 mỗi khi có bất cứ thắc mắc gì về hàng hoá, vận chuyển hay để theo dõi tình trạng đơn hàng. 

Khi có thắc mắc gì về sản phẩm, khách hàng không cần phải liên hệ trực tiếp với người bán bên Nhật. Mọi băn khoăn của khách hàng sẽ được đội ngũ người Việt của Hanaichi giải đáp và tư vấn một cách chi tiết để bạn hiểu hơn về sản phẩm trước và sau khi mua hàng. 

Là đơn vị có gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua hộ hàng quốc tế có trụ sở chính tại Hà Nội, Hanaichi rất sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng trong việc mua sắm và vận chuyển hàng hóa quốc tế về Việt Nam. Chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm dễ dàng, thiện lợi, nhanh chóng với chi phí hợp lý nhất. 

>>> Xem thêm: Những lợi ích khi mua hàng trên Mercari qua Hanaichi. 

 

Related posts

Top 9 mẫu túi Louis Vuitton mới nhất năm 2022 cho nam

admin

Mua giày Puma Ship Về Việt Nam Nhanh Nhất

admin

Hướng dẫn mua hàng trên Amazon Nhật ship về Việt Nam

admin

Leave a Comment