Thời TrangTin Tức

Những Mẫu Áo Khoác Lông Vũ UNIQLO Đẹp Nhất Cho Mùa Đông

Áo lông vũ Uniqlo là một trong những trang phục giữ ấm cơ thể tốt nhất cho người sử dụng vào mùa đông. Ngoài ra thì áo còn có những ưu điểm mà ít có loại áo khoác nào sánh được như:  áo làm từ lông vũ tự nhiên siêu nhẹ, siêu chống thấm và giữ ấm tốt. Ngoài ra áo còn có thể gấp gọn trong túi vải cùng màu đi kèm, thuận tiện mang theo trong túi xách, balo, cốp xe… bạn dễ dàng mang nó đi khắp mọi nơi.

Áo khoác lông vũ luôn là từ khóa được nhiều người tìm kiếm nhất mỗi khi thời tiết chuyển lạnh. Với những đặc tính nổi bật chiếc áo này đã gây được tiếng vang trên thị trường khắp thế giới và là một trong những mặt hàng Nhật bản được người Việt Nam ưa chuộng nhất.

Sau đây Hanaichi gợi ý cho bạn các mẫu áo khoác lông vũ Uniqlo đẹp nhất hiện nay

Áo khoác lông vũ nam Uniqlo không mũ

C:\Users\Thinkpad\Desktop\ảnh hanaichi\Thumbnail.jpg

 Đây là mẫu áo khoác lông vũ đẹp nhất hiện nay dành cho phái mạnh. Với những tính năng nổi bật là giữ  ấm tuyệt đối, chống thấm nước hiệu quả và thiết kế thời trang, chiếc áo làm tôn lên được sự mạnh mẽ, nam tính của người đàn ông. 

Mẫu áo khoác lông vũ Uniqlo không mũ với màu sắc nhã nhặn luôn là lựa chọn hàng đầu cho phái mạnh, giúp các anh tự tin trong mọi hoàn cảnh bất chấp thời tiết lạnh giá đến mức nào.

Hình ảnh có liên quan

Áo khoác lông vũ nam Uniqlo có mũ

Một chiếc áo khoác lông vũ UNIQLO có mũ sẽ rất phù hợp với những anh chàng cá tính, và yêu thích sự đột phá. Với chiếc mũ tiện lợi vừa có thể giữ ấm tốt hơn, vừa che mưa, che nắng cũng rất tuyệt vời.

Kết quả hình ảnh cho Áo khoác lông vũ nam Uniqlo có mũ

Những tính năng nổi bật là Giữ ấm, chống gió rét, Chống thấm nước tuyệt đối. Chiếc áo khoác lông vũ mềm mại gọn nhẹ, có túi trong và  khoá kéo YKK cao cấp cùng Form áo thời trang thể hiện đẳng cấp thượng hạng cho người mặc.

Hình ảnh có liên quan

Áo khoác lông vũ nữ Uniqlo không mũ

C:\Users\Thinkpad\Desktop\ảnh hanaichi\16_409112.jpg

Đây cũng là mẫu áo được nhiều phụ nữ trên thế giới ưa chuộng vào mùa đông lạnh. Nếu như áo khoác lông vũ dành cho nam tôn lên vẻ  lịch lãm, phong cách mạnh mẽ và đầy nam tính thì với chiếc áo khoác lông vũ Uniqlo dành cho nữ được thiết kế thời trang, màu sắc trẻ trung sẽ làm cho các bạn nữ trông thực sự cá tính nhưng cũng không kém phần dịu dàng.

Cùng với khả năng giữ ấm và chống thấm nước tốt, các chị em khoác trên mình chiếc áo lông vũ nhẹ nhàng có thể thoải mái đi dạo phố, đi chơi bất kể thời tiết ngoài kia có lạnh đến mức nào. 

Áo khoác lông vũ nữ Uniqlo có mũ

C:\Users\Thinkpad\Desktop\ảnh hanaichi\Ao-Phao-Long-Vu-Nu-Uniqlo-2019-Mau-13-Red.jpg

Áo khoác lông vũ UNIQLO có trọng lượng siêu nhẹ được phủ ngoài một lớp vải Polyester cho khả năng chống nước, chống bụi bẩn tuyệt vời, cùng đường may dập kín chắc chắn, túi khóa kéo YKK cao cấp. Đây sẽ là sự lựa chọn số một cần có trong tủ quần áo của mỗi chị em chúng ta.

C:\Users\Thinkpad\Desktop\ảnh hanaichi\Thumbnail (1).jpg

Áo khoác lông vũ nữ dáng dài

Chiếc áo lông vũ nữ dáng dài được thiết kế hướng đến nhiều tiện ích cho người mặc. Được thiết kế với phần cổ cao, mũ trùm đầu và kiểu dáng dài mang đến tính năng vượt xa một chiếc áo khoác thông thường. Đây được mệnh danh là mẫu áo khoác lông vũ đẹp nhất mùa đông 2019.

C:\Users\Thinkpad\Desktop\ảnh hanaichi\Ao-long-vu-Uniqlo-nu-dang-dai-17-red.jpg

Chiếc áo có mũ trùm đầu và phần cổ cao tăng khả năng chống gió, giữ ấm và bảo vệ cơ thể lên mức cao nhất. Các đường may dập kín chắc chắn cùng lớp phủ ngoài 100% polyester mang lại tính năng chống thấm tuyệt đối cho chiếc áo này.

C:\Users\Thinkpad\Desktop\ảnh hanaichi\78_400727.jpg

Với những mẫu áo khoác lông vũ đẹp nhất hiện nay như vậy, hy vọng bạn sẽ cho có sự lựa tuyệt vời nhất  cho mình.

Mua áo khoác lông vũ chính hãng ở đâu?

Ngoài thị trường bày bán rất nhiều sản phẩm áo lông vũ tuy nhiên bạn đã biết địa điểm nào uy tín bán áo lông vũ Uniqlo chính hãng chưa?

Hanaichi.vn là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ mua hộ hàng Nhật, chúng tôi sẽ giúp bạn đặt mua áo lông vũ trên website chính hãng của Uniqlo Nhật đảm bảo uy tín, an toàn và nhanh chóng.

Cách đặt mua áo lông vũ Uniqlo thông qua website Hanaichi.vn

Bước 1: Đăng ký & Đăng nhập vào tài khoản trên https://hanaichi.vn/.

Bước 2: Lựa chọn sản phẩm áo lông vũ trên Uniqlo và thêm link vào ô “Tạo đơn hàng nhanh”. Điền đầy đủ thông tin, thuộc tính sản phẩm muốn mua (mã, màu, size) và ấn nút “yêu cầu báo giá”. Quý khách có thể chọn nhiều link sản phẩm khác nhau để yêu cầu báo giá.

Bước 3: Quý khách xem kỹ lại đơn hàng (loại hàng, số lượng, giá) để gửi đơn hàng. Nếu muốn thay đổi ấn nút “Chỉnh sửa đơn hàng”. Quý khách điền đầy đủ thông tin địa chỉ nhận hàng, mã khuyến mại (nếu có), sau đó ấn nút “Xác nhận đặt hàng”. 

Bước 4: Sau khi thanh toán đặt cọc, quý khách chuyển sang mục “Quản lý đơn hàng” trong phần “Đơn hàng” để theo dõi đơn hàng.

Bước 5: Khi đơn hàng chuyển trạng thái tại kho, khách hàng lựa chọn tất toán để đơn hàng được vận chuyển tới địa chỉ của quý khách.

Hanaichi sẽ giúp bạn thực hiện tất cả các thủ tục mua hàng và vận chuyển về Việt Nam sau 7-15 ngày. Cam kết mua hàng chính hãng, đảm bảo an toàn và uy tín.

Mọi thắc mắc cần giải đáp về cách mua hàng trên Amazon Nhật Bản xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Hotline: 1900 292 995

Email:    support@hanaichi.vn 

              cskh@hanaichi.vn 

Địa chỉ: 38, ngõ 40, Tạ Quang Bửu, Hà Nội

Related posts

Top 5 Mẫu Giày Adidas Nam Hot Nhất Năm 2019

admin

Các Dòng Giày Adidas Đình Đám Hiện Nay

admin

Những Mẫu Thời Trang Uniqlo Mùa Thu Đông Dành Cho Nữ

admin

Leave a Comment