Thời TrangTin Tức

Những Thương Hiệu Giày Sneaker Nổi Tiếng

Giày sneaker với kiểu dáng đa dạng, màu sắc phong phú dễ kết hợp với nhiều phong cách khác nhau khiến giới đam mê thời trang vô cùng yêu thích

Tìm hiểu về Giày sneaker

Sneaker là vốn là mẫu giày được thiết kế dành riêng cho các hoạt động thể dục thể thao. Loại này thường được làm từ chất liệu tổng hợp hoặc cao su nhằm mục đích mang lại cho người dùng sự thoải mái khi vận động. Hiện nay, giày sneakers dần được cải tiến với nhiều ưu điểm đặc biệt là tính tiện dụng và dễ phối đồ nên được giới trẻ sử dụng nhiều khi đi chơi, đi dạo đã tạo nên phong cách thời trang vô cùng trẻ trung, năng động. 

Những thương hiệu giày Sneaker nổi tiếng 

Nhu cầu thị trường ngày càng cao, những mẫu giày sneaker cũng càng trở nên đa dạng và phong phú hơn bao giờ hết. Hãy cùng Hanaichi tìm hiểu về những thương hiệu giày sneaker đình đám hiện nay.

Rất nhiều thương hiệu sneaker ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng

Nike

C:\Users\Thinkpad\Desktop\ảnh hanaichi\naim 2.jpg

Nike là thương hiệu chuyên sản xuất các mặt hàng thể thao nổi tiếng nhờ sở hữu nhiều kỷ lục thế giới về các loại giày hỗ trợ chơi thể thao cũng như đổi mới về công nghệ. Hơn thế nữa, Nike biết cách tạo nên hiệu ứng và “cơn sốt” truyền thông quanh sản phẩm của họ.

Được sáng lập bởi Knight vào năm 1964. Trải qua gần 55 năm hoạt động và phát triển, Nike đã có được chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng trên khắp thế giới nhờ chất lượng tuyệt vời cùng với sự uy tín.

Những mẫu giày Nike luôn mang nét cá tính, mạnh mẽ. Ở bất kỳ mẫu thiết kế nào, dù là giày nam hay giày nữ , thì từng thiết kế của Nike vẫn sẽ bật lên một nét phá cách riêng. Màu sắc tông sáng hay trầm đều có sự hòa quyện đặc biệt. Mà ở mọi thiết kế, chúng ta đều nhìn thấy ký hiệu đặc trưng của Nike một cách sắc nét và đẹp mắt. Đó cũng chính là điểm nhấn cá tính mà các tín đồ thời trang mê mẩn, và càng không thể lẫn Nike với bất kỳ thương hiệu nào khác. 

Adidas

Adidas được sáng lập bởi Adolf Dassler tại Đức vào năm 1948. Ban đầu, giày Adidas có thiết kế khá đơn giản với 3 sọc ngang trên thân giày là biểu tượng cho hãng. Trải qua nhiều năm hoạt động, thương hiệu đã bắt kịp xu hướng, đổi mới thiết kế. Từ đó những mẫu giày đẹp và ấn tượng hơn đã bắt đầu ra đời.

Thương hiệu này lựa chọn những ngôi sao bóng rổ và bóng đá để làm gương mặt đại diện. Nhờ đó mà tiếng tăm của Adidas bắt đầu lan rộng hơn. Những mẫu giày sneaker của thương hiệu này dần được người dùng ở khắp nơi yêu thích và lựa chọn

C:\Users\Thinkpad\Desktop\ảnh hanaichi\3-dac-diem-co-mot-khong-hai-cua-giay-the-thao-adidas-superstar-de-nghiem-nhien-tro-thanh-bieu-tuong-cua-thuong-hieu-medium.jpg

Converse

C:\Users\Thinkpad\Desktop\ảnh hanaichi\logo-thuong-hieu-converse-elle-man-feature.jpg

Converse là một thương hiệu giày nổi tiếng hàng đầu thế giới, với những thiết kế trường tồn với thời gian trường tồn. Nó chưa bao giờ lỗi mốt cả, là mẫu giày thịnh hành nhất thế giới, phù hợp với mọi tầng lớp xã hội, kết hợp được với rất nhiều trang phục khác nhau.Giày converse quá phổ biến, theo thống kê có đến 60% dân số Mỹ đều sở hữu ít nhất một đôi Converse. Ở Mỹ, sở hữu 1 đôi giày Converse All Star được xem là một biểu tượng văn hóa tinh thần Mỹ như là thức ăn nhanh McDonald’s, ô tô Ford, nước ngọt Coca-Cola.

Converse ra đời từ năm 1908 bởi Marquis Mills Converse. Sản phẩm đầu tiên của thương hiệu này là giày tennis. Sản phẩm kế tiếp là giày cổ cao với phong cách classic với tên gọi là Chuck Taylor.

Mặc dù được đón nhận khá nồng nhiệt. Tuy nhiên, vào năm 2003, Nike đã mua lại Converse. Mặc dù vậy, hiện nay những mẫu giày Converse vẫn còn được sản xuất trên thị trường để đáp ứng nhu cầu của những người yêu thích dòng giày này.

Puma 

C:\Users\Thinkpad\Desktop\ảnh hanaichi\1945871_L.jpg

Có thể không xuất hiện ồn ào như các đối thủ khác cùng thời, nhưng trong khi tất cả đang nỗ lực tạo ra sản phẩm lớn tiếp theo, Puma chỉ lặng lẽ làm việc trong bóng tối, hoàn thiện hơn những sản phẩm kinh điển, đồng thời phát minh ra một vài điều mới mẻ.

Ví dụ điển hình là việc tiếp cận với xu hướng chunky sneaker của thương hiệu. Puma xem xét vẻ ngoài đó, đóng logo của họ, và đưa nó đến trong tầm tiếp cận của tất cả mọi người, trong khi một đôi Balenciaga có thể lấy đi cả tháng lương của họ.

Reebok

C:\Users\Thinkpad\Desktop\ảnh hanaichi\giay-reebok-cua-nuoc-nao.jpg

Reebok không phải là cái tên định hình nên tương lai của thế giới sneakers. Tuy nhiên khi nghĩ về mẫu sneakers cổ điển, không thể không kể đến thương hiệu đặc biệt này.

Reebok hiện là công ty con thuộc về Adidas, và là một trong những thương hiệu sneaker lâu đời nhất của Anh. Những mẫu mã tuyệt nhất của Reebok bao gồm mẫu Club, Classic và Workout mang đến ấn tượng retro, về những điều dịu dàng trong quá khứ mà ta từng yêu quý.

Gucci

C:\Users\Thinkpad\Desktop\ảnh hanaichi\Untitled.png

Trong vài năm gần đây sneaker Gucci đã có nhiều bước nhảy vọt, nhờ vào bàn tay sáng tạo của Alessandro Michele.

Có thể khẳng định rằng sản phẩm đến từ nhà mốt Italy đã tạo nên tiêu chuẩn mới cho sneakers cao cấp, với đường nét sạch sẽ, hoạ tiết thêu bắt mắt. Đôi giày trắng sành điệu từ đó cũng trở thành món đồ bất ly thân của giới sành thời trang.

Vans 

Vans tạo ra những mẫu giày được nhiều người ưa chuộng trong hoạt động thường ngày.

C:\Users\Thinkpad\Desktop\ảnh hanaichi\8c69aade3904d4f6b3923a74478f3915.jpg

Những đôi giày Vans hấp dẫn bởi phong cách đơn giản, vẻ ngoài không lỗi mốt, giá bán rất phải chăng và cả sự phong phú trong màu sắc. Mẫu Old Skool, Classic và Authentic là các thiết kế quen thuộc, không thay đổi trong nhiều thập niên qua, chủ yếu là do chúng không cần phải thay đổi.

Bạn là một tín đồ thời trang và đam mê những đôi Sneaker cá tính mà chưa tìm được địa điểm mua hàng uy tín. Hãy đến với Hanaichi, chúng tôi nhận mua hộ và vận chuyển giày Sneaker chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng ở Nhật Bản.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Hotline: 1900 588 811

Email: support@hanaichi.vn 

          cskh@hanaichi.vn 

Địa chỉ: 38, ngõ 40, Tạ Quang Bửu, Hà Nội

Related posts

Tại Sao Thời Trang Zara Được Nhiều Người Trên Thế Giới Ưa Chuộng

admin

Cách Nhận Biết Giày Adidas Chính Hãng

admin

Robot Hút Bụi Lau Nhà – Siêu Tiện Ích Cho Gia Đình Bạn

admin

Leave a Comment