Sắm Tết

Quà Tết 2022 tặng gì để ý nghĩa và ấn tượng nhất?

Quà tặng là cách người tặng bày tỏ lòng biết ơn dành cho người mà họ yêu thương quý trọng. Đặc biệt là trong thời điểm dịch bệnh vẫn còn diễn biến phức tạp như hiện nay. Vậy quà tết 2022 nên tặng gì để ý nghĩa, tạo ấn tượng tốt nhất? 

1. Nhận định xu hướng quà Tết 2022 

Sau một năm đại dịch, nhiều gia đình không chỉ gặp khó khăn về kinh tế mà còn gặp nỗi đau sự mất mát về người thân. Nhiều người đã biết quý trọng sức khỏe của bản thân, gia đình. Hạnh phúc chỉ đơn giản là được sống khỏe mạnh, bình an bên những người thân yêu. 

Tết Nhâm Dần đã đến rất gần dù dịch bệnh chưa dứt nhưng nét văn hóa Hiếu – Nghĩa – Tri – Ân của người Việt sẽ vẫn mãi tồn tại. Dù khó khăn nhưng bất kỳ ai trong chúng ta đều mong muốn tìm được món quà tặng ý nghĩa gửi tới những người thân, bạn bè, đối tác nhân dịp Tết đến Xuân về. 

quà tết 2022
Sau một năm đại dịch, ai cũng mong muốn gửi tặng quà người thân,bạn bè, đối tác những món quà ý nghĩa và thiết thực nhất.

Nói đến quà tặng Tết sẽ có rất nhiều lựa chọn từ những món đồ đơn giản cho đến những món đồ bổ dưỡng đắt đỏ. Mọi năm người dân sẽ có xu hướng chi tiêu nhiều hơn về dịp Tết. Tuy nhiên, năm nay quà Tết 2022 những món quà mang ý nghĩa Sức Khỏe, cầu chúc Bình An, chúc An Khang, Tài lộc lại được lựa chọn nhiều hơn. Thấu hiểu được nhu cầu này, Hanaichi đã cho ra đời những set quà đẹp mắt, tinh tế cùng với những ý nghĩa đặc biệt. 

1.1. Quà Tết sức khỏe 

Thời hạn cuộc đời con người tùy thuộc vào sức khỏe, còn sức khỏe thì do cách sống quyết định. Chỉ cần có sức khỏe cuộc sống của chúng ta đã có nhiều niềm vui và hạnh phúc. Do đó, để gia tăng thời hạn sức khỏe cho bản thân và những người thân yêu. Bạn hãy trang bị ngay những món quà chăm sóc sức khỏe thiết thực nhé!. 

Tham khảo link sản phẩm: https://bitly.com.vn/r1gkao

1.2. Set quà tết 2022 – An Khang Hanaichi 

Quà Tết không chỉ dành cho người thân, anh em họ hàng mà trong quan hệ làm ăn cũng cần dành sự quan tâm tới đối tác, khách hàng. Có như vậy, các mối quan hệ làm ăn của bạn mối ổn định, phát triển lâu dài. 

Tuy nhiên, bạn nên lưu ý những món quà Tết dành tặng tri ân cho khách hàng và đối tác. Cần phải đảm bảo quy tắc ý nghĩa, sang trọng. Không gây phản cảm, mất lòng hay ảnh hưởng tới việc làm ăn. 

Hanaichi đã lựa chọn những sản phẩm chất lượng tốt nhất, thay bạn dành tặng cho các khách hàng, đối tác.

Bạn có thể tham khảo link:

Giỏ quà An Khang với rượu Tết Vảy Vàng
Giỏ quà An Khang với rượu Tết Vảy Vàng
Giỏ quà An Khang với rượu Whisky Black Nikka Clear
Giỏ quà An Khang với rượu Whisky Black Nikka Clear
Giỏ quà An Khang với rượu mơ Choya
Giỏ quà An Khang với rượu mơ Choya

1.3. Quà tết Hanaichi với ý nghĩa Bình An 

Lời chúc chân thành nhất mà chúng ta ai cũng mong muốn nhận vào những ngày đầu năm đó là lời chúc Bình An. Sự Bình An sẽ giúp ta tĩnh tâm, vượt qua mọi sóng gió cuộc đời. Đặc biệt là trong giai đoạn dịch bệnh phức tạp như hiện nay. 

Món quà Bình An của Hanaichi không chỉ mang đến sức khỏe mà còn là lời chúc may mắn, an yên cho người nhận. 

Link tham khảo: 

1.4. Quà Tết 2022 Hanaichi – Chúc Tài Lộc 

“Tài Lộc” là lời chúc Hanaichi muốn gửi gắm khi thiết kế set quà tết này. Hộp quà là sự cộng hưởng của những sản phẩm chất lượng, vừa cao cấp lại sang trọng. Đây chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn gửi câu chúc “Vạn sự như ý – Phát tài, phát lộc” đến anh em, bạn bè, đồng nghiệp hay đối tác trong làm ăn kinh doanh. 

Link tham khảo: 

Giỏ quà Tài Lộc với rượu mơ Choya Single Year
Giỏ quà Tài Lộc với rượu mơ Choya Single Year
Giỏ quà Tài Lộc với rượu Whisky Black Nikka Special
Giỏ quà Tài Lộc với rượu Whisky Black Nikka Special

Trên đây là những set quà Tết 2022 bình an, an khang và tài lộc mà Hanaichi.vn đã gợi ý cho bạn. Mong rằng sau khi đọc bài viết này, bạn đã lựa chọn được món quà ưng ý nhất dành tặng cho gia đình, bạn bè hoặc đối tác nhân dịp Tết đến. Để từ đó có một năm mới đầy tài lộc, thịnh vượng.

Related posts

Gợi ý những món quà tết cho bố mẹ đầy cảm động, ý nghĩa

admin

Quà tết cho đối tác nên chọn thế nào để đảm bảo “sang trọng, ấn tượng”

admin

Mách bạn 6 tips lựa chọn quà Tết tri ân thầy cô giáo

admin

Leave a Comment