Chăm sóc cơ thểChăm sóc daLÀM ĐẸP

Review Xà phòng trị mụn lưng FOR BACK

Mụn lưng là nỗi ám ảnh của hội chị em, đặc biệt là vào mùa hè sẽ không dám mặc những áo trễ vai, những áo hở lưng sexy. Mình cũng từng bị như vậy, trời ơi lúc nào ăn mặc cũng kín cổng cao tường như mùa đông luôn ý. Rồi tình cờ mình đọc được một bài review của một bạn xà phòng trị mụn lưng For Back. Sau thời gian 1 tháng dùng thử  thì cũng thấy lưng của mình được thiện đáng kể và giờ thì mình đã tự tin mặc áo hở lưng rồi.

Đầu tiên mình hãy cùng tìm hiểu về nguyên nhân gây ra mụn lưng ở cơ thể của mình nhé. Lưng là bộ phận rất dễ bị mụn nếu như chúng ta không giữ vệ sinh hoặc vệ sinh không đúng cách đấy.

Ngoài ra, nếu mặc quần áo quá chật, không thấm hút được mồ hôi cũng sẽ tạo ra môi trường lý tưởng cho vi khuẩn gây mụn sinh sôi nảy nở. Mụn lưng đã làm mình rất khổ sở vì mất tự tin,. Đặc biẹt là không dám mặc áo hở lưng luôn.

Xà phòng trị mụn lưng For back là một sản phẩm trị mụn lưng của Nhật Bản và của hãng Pelican. Đây là một hãng mỹ phẩm cực kỳ nổi tiếng của Nhật bản về các sản phẩm trị mụn.

Thời gian đầu nó chỉ lên có vài cái mụn nhỏ li ti, mình nghĩ một thời gian nữa chắc sẽ nó sẽ tự hết thôi, nhưng không, thảm họa của mình ngày càng sinh sôi nảy nở rồi đến một ngày gần như kín lưng luôn, nốt mụn mới nối tiếp mụn cũ, rồi mụn cũ để lại vết thâm. Mình lại là một đứa thích phong cách sexy khi nhìn thấy vậy trời ơi thực sự là stress.

Mình điên cuồng tìm những sản phẩm trị mụn nhưng trả hiểu sao mình dùng cho mặt thì khá ok nhưng dùng cho lưng hình như không được hiệu quả lắm, đã thế nó còn khá đắt lên mình cũng hơi tiếc tiền nữa.

Một ngày khi đang lướt fb dạo tình cớ thấy có bạn review về sản phẩm trị mụn lưng For Back. Mới đầu mình nghĩ chắc cũng không khả quan lắm đâu, tại trước đó mình dùng mấy loại dành cho mặt cũng khá đắt tiền mà không có tiến triển gì, đằng này nó chỉ là xà phòng mà cìn có giá 150,000 nghìn đồng.

Nhưng thôi dù gì lưng mình cũng quá nhiều mụn và vết thâm, cũng đã thử qua nhiều cách thôi thì cố đấm ăn xôi thử nốt lần cuối.

Đầu tiên ,mình tìm hiểu về sản phẩm xuất sứ của Nhật các thành phần được triết xuất từ  than bùn núi lửa, giúp làm sạch sâu điều trị và ngăng ngừa mụn trứng cá ở lưng và body. Đọc là sản phẩm của Nhật nên cũng khá tin tưởng

Cảm nhận lần đầu tiên sử dụng thấy sau khi tắm xong mình cảm thấy lưng mình khá là sạch sẽ cảm giác giống như mình được thay một lớp lưng mới ý. Lần đầu tiên sử dụng đương nhiên không thấy có kết quả gì rồi, nhưng mình cũng khá hài lòng bởi nó khiến mình cảm thấy các lỗ chân lông của lưng khá là sạch sẽ.

Cơ chế hoạt động của xà phòng For Back lầ lượt theo các bước như sau

Bước 1: Làm sạch lỗ chân lông

Than hoạt tính và bùn khoáng nổi tiếng với khả năng thải độc da. Chúng len lỏi sâu trong lô chân lông, làm sạch, loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn.

Papain: một loại enzim phân hủy protein có trong quả đu đủ. Enzim này giúp phân giải và loại bỏ lớp tế bào chết trên bề mặt cơ thể.

Bước 2: Diệt khuẩn

Triclosan: một chất sát khuẩn mạnh, tiêu diệt vi khuẩn gây mụn và ngăn chúng quay trở lại.

Glycyrrhizin Dipotassium: hoạt chất chiết xuất từ rễ cam thảo cực kỳ tốt cho da. Nó có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, giữ cho da khỏe mạnh.

Bước 3: Dưỡng ẩm, chăm sóc da

Bentonite: một loại đất sét khoáng có độ thấm hút cao. Nó giúp giữ ẩm, làm da sạch thoáng, đàn hồi, loại bỏ độc tố, hỗ trợ điều trị mụn, trứng cá.

Glycerin: thành phần dưỡng ẩm, khóa ẩm chiết xuất từ dầu và chất béo.

Sau một thời gian sử dụng thì mình thấy không chỉ lưng mình hết mụn và các vết thâm cũng mờ đi và hầu như là hết luôn vết thâm ý. Cũng may hồi đấy mình nhắm mắt đưa chân cứ thử sử dụng không ngờ lại có hiệu quả như vậy. Nếu bạn nào àm đang bị mụn lưng giống mình hãy thử sản phẩm xà phòng Fỏ Back này xem sao nhé

Related posts

Bí quyết chọn sữa rửa mặt cho mùa hè

admin

Máy chăm sóc da HADACRIE N50000UF là gì và những điều cần biết

admin

Giấm đen giảm cân ORIHIRO

admin

Leave a Comment