HƯỚNG DẪNKinh nghiệm mua sắmThời TrangTin Tức

Trọn bộ kinh nghiệm săn giày Adidas giá rẻ chính hãng

Giày Adidas luôn là mơ ước của vô số tín đồ thời trang thể thao. Mặc dù vậy, không phải ai cũng có điều kiện để sở hữu một đôi giày Adidas chính hãng. Bởi so với mặt bằng chung thị trường thì mức giá sản phẩm này được xếp ở mức cao. Đó là lý do mà người ta luôn tìm cách săn giày Adidas giá rẻ. Và nếu bạn cũng đang muốn tìm cho mình những đôi giày ba lá chính hãng giá tốt. thì hãy tham khảo bài viết sau để biết câu trả lời.

Lưu ý gì khi săn giày Adidas giá rẻ?

Vốn là một thương hiệu thời trang nổi tiếng, những đôi giày Adidas thường xuyên bị làm giả, làm nhái rất nhiều. Đó là lý do mà bạn cần cẩn trọng khi mua giày Adidas giá rẻ. Ở đây mình không khẳng định tất cả những đôi giày Adidas giá rẻ đều là hàng fake. Bởi thực tế chỉ cần nắm được những lưu ý sau. bạn sẽ có thể mua được những đôi giày chính hãng Adidas giá tốt đến bất ngờ:

Chọn nơi bán uy tín

Với những brand nổi tiếng như Adidas, bạn luôn phải đặt yếu tố về giá xếp sau yếu tố nơi bán. Bởi một đôi giày giá rẻ chưa chắc đến từ một địa chỉ uy tín. Nhưng một nơi bán uy tín chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những đôi giày chính hãng. Hãy bắt đầu bằng việc tìm hiểu một vài địa chỉ bán giày Adidas uy tín. Sau đó so sánh giá từ các đơn vị đó rồi chọn nơi có giá tốt nhất để mua. Đó mới là kinh nghiệm săn giày Adidas giá rẻ đúng đắn nhất.

Kiểm tra chất lượng sản phẩm 

Khi thị trường ngày càng đầy rẫy hàng kém chất lượng. Và hàng thật – hàng giả ngày càng khó phân biệt. Thì việc tự mình đánh giá chất lượng giày Adidas là một yếu tố quan trọng giúp bạn mua được những sản phẩm giá rẻ nhưng chất lượng.

Xem chi tiết cách phân biệt giày Adidas thật – giả ngay tại đây.

Tránh mua giày giá quá rẻ so với thị trường

Như đã nói ở trên giày Adidas hiện nay được làm giả rất nhiều. Và nếu một đôi giày có mức giá rẻ đến giật mình thì bạn nên xem xét. Vì rất có thể đó là dấu hiệu của sản phẩm kém chất lượng. Bởi chất liệu, công nghệ và kỹ thuật may của giày auth khiến cho mức giá của Adidas dù rẻ cũng phải 700.000đ – 800.000đ.

Săn giày Adidas chính hãng
Những đôi giày Adidas luôn lọt top giá cao nhất thị trường trong số các thương hiệu giày thể thao

Tìm hiểu về chính sách bảo hành và đổi trả 

Việc bỏ ra cùng lúc cả triệu bạc để mua một đôi giày với nhiều người không khó. Nhưng với không ít người đó lại là cả một vấn đề. Và nếu việc này cũng là vấn đề của bạn, thì bạn nên tìm hiểu kỹ về chính sách bảo hành và đổi trả của đôi giày Adidas mình định mua. Đặc biệt là những đôi giày giá rẻ.

Nên mua giày Adidas vào thời điểm nào để được giá tốt?

Một trong những kinh nghiệm để săn giày Adidas khuyến mãi chính hãng mà ai cũng nên bỏ túi. Đó chính là mua hàng vào những thời điểm giảm giá của hãng. Sau đây là một số chương trình giảm giá nổi bật của Adidas trong năm:

Sale hết mùa

Adidas thường tổ chức hai đợt sale lớn vào cuối mùa hàng năm: một là vào mùa Xuân – Hè (tháng 7, 8). và một là vào mùa Thu – Đông (tháng 11, 12). Đây là thời điểm hãng giảm giá mạnh để thanh lý các mẫu thiết kế còn lại và những size giày có hạn (quá lớn hoặc quá nhỏ). Tại đợt sale này, bạn có thể thấy một đôi giày giảm giá đến 80-90% là điều không hiếm gặp.

END OF SEASON - Đợt sale lớn nhất năm của Adidas
END OF SEASON – Đợt sale lớn nhất năm của Adidas

Sale các ngày lễ

Nếu bỏ lỡ dịp sale hết mùa, bạn có thể mua giày Adidas vào các dịp sale ngày lễ của hãng. Tại những đợt sale này, Adidas thường giảm giá sản phẩm từ 10 – 30%. để đẩy mạnh chỉ tiêu và tăng nhu cầu mua sắm của khách hàng. Bạn có thể săn giày Adidas giá tốt vào các dịp này.

Sale ngày Private Sale

Private Sale là chương trình sale bí mật của Adidas dành riêng cho thành viên đăng ký tài khoản trên website. Để nhận được thông tin này, bạn cần đăng ký tài khoản mua hàng trên website của Adidas.

Black Friday

Black Friday là ngày sale khủng nhất năm. Và tất cả các brand không bao giờ bỏ lỡ hiệu ứng từ ngày sale này. Adidas cũng không ngoại lệ. Nếu bạn không có quá nhiều tiền mà vẫn muốn sở hữu một đôi giày Adidas chính hãng, nhất định đừng bỏ lỡ ngày “thứ 6 đen tối” này.

Săn giày Adidas giá rẻ
Black Friday – Nơi bạn có thể săn được những đôi giày Adidas giá rẻ theo đúng nghĩa

Sale outlet

Nếu không quá quan trọng việc chạy theo xu hướng, bạn có thể tìm mua những đôi giày SALE OUTLET tại https://shop.adidas.jp/. Đây là nơi tập trung những đôi giày mẫu cũ nhưng chất lượng và thiết kế đều không có điểm gì để che.

Kinh nghiệm săn giày Adidas chính hãng giá rẻ

Không phải cứ thấy giày Adidas rẻ là bạn mua, điều quan trọng là hàng phải chuẩn auth. Để làm được điều đó, bạn cần nắm vững một số kinh nghiệm săn giày Adidas chính hãng giá rẻ sau đây:

Mua tại website chính hãng của Adidas

Nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm săn sale Adidas, hãy cứ mua hàng tại website chính hãng của thương hiệu này. Có thể mức giá bạn mua chưa phải là tốt nhất. Nhưng chắc chắn một điều đó là hàng chính hãng 100%.

Mua tại các sàn thương mại điện tử

Bên cạnh website chính thức của mình, Adidas cũng có gian hàng trên các sàn thương mại điện tử. Trong đó, Amazon và Rakuten được xem là 2 sàn thương mại điện tử lớn nhất Nhật Bản. Bạn có thể săn giày Adidas chính hãng tại đây với mức giá tốt hàng đầu.

Săn giày Adidas chính hãng rẻ
Giao diện gian hàng chính thức của Adidas trên Rakuten Japan

Mua hàng second-hand tại các website bán hàng thanh lý Nhật

Nếu bạn không ngại mua những đôi giày đã qua sử dụng thì có thể tham khảo các website bán hàng thanh lý Nhật. Mà cụ thể là Mercari (website hàng thanh lý) hay Yahoo Auction (Website đấu giá hàng đã qua sử dụng). Gọi là hàng đã qua sử dụng nhưng những đôi giày được rao bán tại đây có thể còn rất mới. Bởi người dùng chỉ mới sử dụng vài lần. Tại những website này, bạn còn có thể tìm thấy những phiên bản giày Adidas giới hạn với mức giá rẻ không tưởng.

Mua qua công ty mua hộ hàng Nhật

Việc mua giày Adidas tại các website Nhật chưa bao giờ là dễ dàng với người dùng Việt Nam. Nguyên nhân phần lớn đến từ khác biệt ngôn ngữ. Cùng với đó là quy trình đặt hàng phức tạp và thủ tục nhận hàng rắc rối. Thay vào đó, có một lựa chọn tối ưu hơn tất cả. Đó chính là mua giày Adidas thông qua các công ty mua hộ hàng Nhật. Đây được xem là xu hướng săn giày chính hãng online tối ưu nhất hiện nay.

Hanaichi – Địa chỉ mua giày Adidas uy tín giá rẻ

Thị trường hiện nay có vô số đơn vị mua hộ giày Adidas Nhật Bản. Trong đó, Hanaichi được biết đến là đơn vị uy tín hàng đầu. Hanaichi có kinh nghiệm 15 năm trong lĩnh vực kinh doanh hàng Nhật. Công ty sẽ giúp bạn sở hữu được mọi đôi giày Adidas chính hãng với mức giá tốt nhất thị trường.

Vì sao nên mua giày Adidas tại Hanaichi?

Tìm một đơn vị mua hộ giày Adidas Nhật không khó. Nhưng tìm một địa chỉ uy tín thì là cả một vấn đề. Và Hanaichi chính là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Hanaichi chuyên order giày Adidas Nhật Bản với:

  • Đa dạng mẫu mã, sản phẩm, giúp bạn mua được mọi đôi giày Adidas từ Nhật.
  • Thường xuyên cập nhật các deal sale từ hãng. Đảm bảo không bỏ lỡ bất cứ “deal ngon” nào.
  • Hanaichi có đội ngũ săn sale chuyên nghiệp. Có khả năng thẩm định một sản phẩm tại website Nhật có phải chính hãng hay không.
  • Hanaichi.vn là website chính thức của Hanaichi. Tại đây, bạn có thể đặt mọi đôi giày Adidas mình muốn.
  • Giao diện website Việt hóa, dễ hiểu, quy trình đặt hàng đơn giản, báo giá công khai.
  • Thường xuyên có các ưu đãi, voucher, tỷ giá tốt nhất thị trường.
  • Bảo hiểm hàng hóa 100%, thông báo trạng thái đơn giày Adidas của bạn qua email.
Hanaichi.vn - Mang cả thế giới giày Adidas Nhật về tay của bạn
Hanaichi.vn – Mang cả thế giới giày Adidas Nhật về tay của bạn

Quy trình đặt hàng giày Adidas tại hanaichi.vn

Để đặt hàng giày Adidas Nhật chính hãng tại Hanaichi.vn, bạn tiến hành theo các bước sau:

  • Bước 1. Truy cập website của Hanaichi https://hanaichi.vn/, chọn mục “Đặt hàng nhanh” trên thanh công cụ đầu trang chủ.
  • Bước 2. Tại cửa sổ đặt hàng nhanh, nhập đầy đủ thông tin mẫu giày Adidas muốn mua. Bao gồm: Link sản phẩm (site gốc), giá tiền yên, kích thước, màu sắc, số lượng, ghi chú,… Sau đó chọn “Thêm vào giỏ hàng”.
  • Bước 3. Tại màn hình tiếp theo, chọn “Xác nhận đặt hàng” sau đó nhập thông tin về địa chỉ nhận hàng. PSaenhương thức thanh toán, đơn vị vận chuyển và tiến hành đặt cọc theo yêu cầu của hệ thống.
  • Bước 4. Chọn “Đặt mua” để hoàn tất mua hàng.

Sau khi bạn tạo đơn hàng thành công, Hanaichi sẽ tiến hành đặt hàng tại website Nhật theo đúng thông tin bạn tạo. Sau đó công ty sẽ phụ trách nhận hàng tại Nhật, vận chuyển về Việt Nam và giao hàng đến tận tay của bạn. Bạn chỉ cần đợi từ 10 – 15 ngày để nhận đôi giày Adidas mà mình đã đặt mà không cần bận tâm bất cứ vấn đề gì khác.

Săn giày Adidas giá rẻ không khó, khi bạn đã có kinh nghiệm và Hanaichi. Liên hệ Hanaichi ngay hôm nay để sở hữu được những đôi giày Adidas chính hãng với mức giá tốt nhất thị trường!

Mọi thắc mắc về mảng mua hộ hàng Nhật, quý khách vui lòng liên hệ với Hanaichi theo thông tin sau:

Related posts

Hướng dẫn săn sale UNIQLO Nhật Bản ship về Việt Nam

admin

Mỹ Phẩm SK-II Có Thật Sự Tốt Không?

admin

Hệ thống cửa hàng Mango Việt Nam

admin

Leave a Comment