HƯỚNG DẪNKinh nghiệm mua sắm

Top 9 sản phẩm được săn đón trên Mercari JP

Top 9 sản phẩm được săn đón nhất trên Mercari JP 

Trào lưu mua hàng nội địa Nhật cũ hiện nay đang là xu hướng của người tiêu dùng không chỉ ở Nhật Bản mà còn rất thịnh hành ở Việt Nam. Để mua hàng Nhật second hand uy tín, chất lượng thì không thể không nói đến Mercari.jp. Trên Mercari có hầu hết các loại mặt hàng từ bình dân đến  hàng cao cấp, thậm chí là những món hàng hiếm. Bài viết này Hanaichi sẽ chia sẻ đến bạn Top 9 sản phẩm được săn đón trên Mercari.jp.

1. Đồ gia dụng, đồ điện tử Nhật 

Đồ gia dụng, đồ điện tử Nhật 

Đồ điện tử Nhật Bản luôn được đánh giá cao về chất lượng, công nghệ và mẫu mã. Các sản phẩm cần thiết cho gia đình như lò vi sóng, nồi cơm điện, tủ lạnh, điều hoà, máy xay sinh tố, máy lọc nước… đến từ các hãng điện tử nổi tiếng Nhật Bản như Panasonic, Toshiba, Sony, Sharp… đều có mặt trên Mercari. Những sản phẩm này còn khá là mới, sử dụng bền, an toàn mà giá lại chỉ bằng 1/ 3 giá của so với hàng mới trên thị trường. Chính vì vậy mà có lẽ các mặt hàng gia dụng điện tử luôn nằm trong top các sản phẩm được săn đón trên Mercari.jp 

>>> Xem thêm: Những mặt hàng Nhật “bãi” được ưa chuộng

2. Thời trang và các phụ kiện liên quan 

Thời trang và phụ kiện là 1 trong những mặt hàng được ưa chuộng nhất trên Mercari 

Hàng thời trang cũng là một trong những top sản phẩm thường được người tiêu dùng tìm đến trên Mercari. Những mặt hàng thời trang và phụ kiện phổ biến trên website này thường là quần áo, mũ, túi xách, ví,  giày thể thao, dép cao gót… Nếu bạn làm một tín đồ hàng hiệu thì Mercari chính là thiên đường mua sắm của bạn. Bởi vì, bạn dễ dàng tìm mua được những hàng đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Nike, Adidas, Louis Vuitton, Puma, Uniqlo… Với mức giá rẻ hơn từ 30-60% so với giá mua mới thì khi mua hàng Mercari bạn sẽ tiết kiệm được kha khá chi phí mà vẫn sở hữu được những món đồ chất lượng.

3. Đồ chơi, đồ thần tượng 

Đồ chơi, đồ thần tượng cực hot trên Mercari JP 

Với những bạn trẻ yêu thích yêu thích ca sĩ, diễn viên trên thế giới, đặc biệt là Hàn Quốc thì Mercari chính là website lý tưởng để bạn có thể mua sắm, sưu tập những món đồ của thần tượng. Các sản phẩm thần tượng chủ yếu là ảnh, card, đĩa CD, quần áo in hình idol, anime, manga… Ngoài ra, nếu bạn có sở thích sưu tầm đồ chơi, mô hình thì đây cũng là thiên đường để mua sắm.

4. Mỹ phẩm Nhật Bản 

Mỹ phẩm Nhật trên Mercari JP 

Nổi tiếng với ngành công nghiệp mỹ phẩm phát triển với nhiều thương hiệu nổi tiếng xứ xở hoa anh đào như Shiseido, Sk-II, Sakura, Hada labo,… Những sản phẩm chăm sóc da, body, tóc, móng… được bán khá nhiều trên Mercari. 

Những hàng mỹ phẩm Mercari thường là rất mới. Người bán là những người mua về, sử dụng thử 1-2 lần không hợp với da nên họ đem lên Mercari để rao bán lại. Vì vậy, người mua hàng mỹ phẩm trên Mercari có thể hoàn toàn yên tâm vào chất lượng của sản phẩm. Trên thực tế, các mặt hàng mỹ phẩm trên Mercari được người mua đánh giá cao và phản hồi tích cực, vì vậy mỹ phẩm Nhật cũng thuộc hàng top tìm kiếm trên Mercari.

5. Đồ thể thao hàng Nhật nội địa 

Với những ai yêu thích thể thao thì không nên bỏ qua các món đồ thể thao trên Mercari. Các vật dụng thể thao như đồ câu, vợt cầu lông, bao tay, mũ, giày, gậy golf… đều có mặt trên Mercari. Các sản phẩm này gần như là hàng mới và sử dụng được một vài lần.

6. Đồng hồ và đồ công nghệ 

Thuộc top đầu những mặt hàng được săn lùng trên các trang thương mại điện tử Nhật Bản thì đồng hồ và đồ công nghệ là món hàng mà bạn không nên bỏ qua khi mua sắm tại Mercari. Những món hàng được nhiều người Việt săn đón trên Mercari đó là điện thoại, máy tính, Ipad,… và đồng hồ đến từ các hãng nổi tiếng như Gshock, Citizen, Orient… Các loại đồng hồ từ đã qua sử dụng đến hàng mới tinh đều được rao bán trên Mercari với chi phí cực rẻ. Vì vậy bạn có thể dễ dàng sở hữu được một chiếc đồng hồ chất lượng với giả cả hợp với túi tiền của mình.

7. Các sản phẩm cho bé  

Với những ông bố, bà mẹ bỉm sữa thì việc săn lùng các loại bỉm, sữa, đồ chơi cho bé là thói quen thường xuyên hằng ngày. Các sản phẩm dành cho bé đến từ Nhật Bản luôn được đánh giá cao về độ an toàn, chất lượng tốt. Tại Mercari, bạn có thể tìm thấy các loại bỉm nổi tiếng như Moony, Pampers, Genki… và các loại sữa tốt như Glico, Meiji, Morinaga…

8. Các loại thuốc, thực phẩm chức năng 

Hiện nay, các loại thực phẩm chức năng đến từ Nhật Bản đã không còn xa lạ gì đối với người tiêu dùng Việt Nam nữa. Các sản phẩm chức năng nội địa Nhật  tốt cho sức khoẻ như vitamin, tảo, collagen… đều có mặt trên Mercari. Sản phẩm thuốc và thực phẩm chức năng được chính phủ Nhật kiểm soát và kiểm định rất khắt khe, vì vậy khi mua những mặt hàng này trên Mercari bạn không lo sẽ mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng.

9. Bánh kẹo Nhật 

Bánh kẹo Nhật được nhiều người lựa chọn khi mua sắm trên Mercari JP 

Có thể nói, người tiêu dùng Việt Nam và khách hàng trên thế giới đại đa số đều yêu thích những loại bánh kẹo mang thương hiệu Nhật Bản. Với công thức làm kẹo truyền thống kết hợp với sự đa dạng trong hương vị, màu sắc, hình dáng… bánh kẹo Nhật trở thành một trong những loại mặt hàng được nhiều người yêu thích. Một số loại bánh kẹo được mua nhiều trên Mercari như Kitkat, Tokyo banana, Royce’ Nama Chocolate, Socola Melty Kiss… 

>>> Xem thêm: Hướng dẫn mua hàng trên Mercari ship về VN 

Dịch vụ mua hàng Mercari tại Hanaichi 

Mặc dù hàng hoá trên Mercari.jp là đa dạng và phong phú nhưng Mercari lại không hỗ trợ người mua ship trực tiếp hàng về Việt Nam. Vì vậy, để tiết kiệm thời gian và chi phí mua sắm hàng Nhật nội địa, bạn nên tìm đến dịch vụ mua hàng Mercari – Hanaichi tại Việt Nam https://hanaichi.vn/mercari

  • Với giao diện là 100% tiếng Việt trên cả phiên bản web và app, bạn sẽ nhanh chóng tìm được những món hàng Mercari mà mình đang cần. 
  • Giá cả được quy ra tiền Việt giúp bạn tránh tình trạng sai giá sản phẩm khi quy đổi tỷ giá 
  • Đặt hàng dễ dàng mọi lúc, mọi nơi 
  • Phí vận chuyển cực kỳ rẻ, giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí mua sắm 
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, chuyên nghiệp 

Trên đây là bài viết Top 9 sản phẩm được săn đón trên Mercari JP. Hy vọng qua bài viết này bạn đã hiểu rõ thêm về những mặt hàng, ngành hàng nên mua trên Mercari. Nếu có bất cứ thắc mắc gì về mua hàng nội địa Nhật hay cách mua hàng Nhật bãi, bạn vui lòng truy cập Hanaichi.vn.

Related posts

Bảng size Reebok chính hãng và cách chọn size chuẩn xác

admin

Những điều thú vị về mù tạt

admin

Nồi cơm điện nội địa Nhật Bản chính hãng, giá rẻ trên Mercari Japan

admin

Leave a Comment