Cuộc sống tại NhậtTin Tức

Tại sao hàng Nhật được ưa chuộng? Top những sản phẩm nội địa Nhật được yêu thích nhất hiện nay

Xã hội càng phát triển, nhu cầu mua sắm của con người ngày càng tăng cao. Kéo theo ngày càng có nhiều hàng hóa đến từ nhiều quốc gia khác nhau xuất hiện trên thị trường. Trong đó, hàng Nhật nội địa luôn lọt top những sản phẩm bán chạy nhất. Vậy tại sao hàng Nhật được ưa chuộng đến vậy? Và những mặt hàng nội địa Nhật nào đang được yêu thích nhất hiện nay? Câu trả lời nằm trong bài viết sau đây.

Hàng Nhật nội địa là gì? Hàng Nhật nội địa khác gì hàng Nhật xuất khẩu?

Nói về hàng Nhật hiện nay có rất nhiều khái niệm khác nhau. Trong đó thường gặp là hàng Nhật nội địa, hàng Nhật xuất khẩu, hàng Made in Japan,… Trong phạm vi bài viết này, chúng ta tìm hiểu về hàng Nhật nội địa. Cụ thể:

Hàng Nhật nội địa là gì?

Hàng Nhật nội địa là những mặt hàng được sản xuất để tiêu thụ riêng cho thị trường Nhật Bản. Bao gồm:

  • Hàng sản xuất tại Nhật: hay còn được gọi là hàng Made in Japan.
  • Hàng sản xuất tại các quốc gia khác nhưng được sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật. Và sử dụng riêng cho thị trường Nhật. 

Nói cách khác, hàng Made in Japan chỉ là một phần của khái niệm hàng Nhật nội địa. Và hàng Nhật nội địa vẫn có thể được sản xuất ở các nước khác. Nhưng dù sản xuất tại đâu thì chúng đều trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn Nhật. Đó là lý do mà hàng Nhật nội địa luôn được yêu thích trên toàn thế giới. 

Hàng Nhật nội địa khác gì hàng Nhật xuất khẩu?

Bên cạnh các sản phẩm được sản xuất riêng cho thị trường nội địa. thì Nhật Bản cũng có những sản phẩm làm ra để xuất khẩu sang nước ngoài. Tuy nhiên hàng nội địa Nhật vẫn được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn hơn so với hàng xuất khẩu. Bởi:

  • Hàng Nhật nội địa thường được sản xuất với nguyên liệu và công nghệ cao cấp hơn. Chất lượng sản phẩm có thể được kiểm soát và đảm bảo tốt hơn so với hàng xuất khẩu.
  • Hàng Nhật nội địa thường có nhãn hiệu rõ ràng bằng tiếng Nhật và có đóng gói chi tiết. Thích hợp cho thị trường nội địa. Trong khi đó, hàng xuất khẩu thường có nhãn hiệu hoặc đóng gói được thiết kế để phù hợp với thị trường quốc tế.
Tại sao hàng Nhật được ưa chuộng
Hàng Nhật nội địa luôn được yêu thích hơn hàng Nhật xuất khẩu bởi trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt hơn

Tại sao hàng Nhật được ưa chuộng trên thị trường?

Không quá khi nói rằng hàng Nhật hiện đang thống lĩnh thị trường bởi độ phủ sóng cực cao. Đặc biệt là mảng thực phẩm chức năng và đồ điện tử. Khi mà nhà nhà, người người đều yêu thích và tìm mua hàng Nhật. Vậy tại sao hàng Nhật lại được ưa chuộng đến vậy? Nguyên nhân chính là bởi những ưu điểm tuyệt vời của những sản phẩm này:

Chất lượng vượt trội 

Thị trường Nhật Bản từ lâu luôn nổi tiếng là một trong những thị trường khó tính nhất thế giới. Và người Nhật từ xưa tới nay luôn được biết đến với chữ tín trong kinh doanh. Do đó, họ luôn chú trọng vào chất lượng của mỗi sản phẩm mình làm ra. Các sản phẩm của Nhật đều nổi tiếng với chất lượng cao và nói không với tác dụng phụ.

Công nghệ tiên tiến

Công nghệ tiên tiến là một trong những câu trả lời cho câu hỏi tại sao hàng Nhật được ưa chuộng. Như các mặt hàng thời trang được áp dụng công nghệ làm mát, giữ nhiệt, làm khô. Các loại đồ điện tử luôn cải tiến về tính năng, hiệu suất. Các loại mỹ phẩm luôn đổi mới theo thời gian về thành phần, cơ chế hoạt động. Đó chính là lý do khiến hàng Nhật luôn giữ vững được sức hút của mình.

Tại sao hàng Nhật được ưa chuộng? An toàn cho người sử dụng

Nhật Bản luôn đề cao sức khỏe của người dùng. nên yếu tố an toàn luôn được họ đặt lên hàng đầu trong quá trình kinh doanh, sản xuất. Điều đó được thể hiện rất rõ trong các loại mỹ phẩm và thực phẩm chức năng của Nhật. Khi chúng hầu hết được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên và không có tác dụng phụ. Các loại mỹ phẩm Nhật luôn nổi tiếng thế giới về độ lành tính. Có những sản phẩm an toàn với cả bà bầu, mẹ bỉm và cả trẻ em.

Tại sao hàng nội địa Nhật được ưa chuộng
Hàng Nhật nội địa được đánh giá cao về độ an toàn cho người sử dụng

Thường xuyên đổi mới chất lượng, bao bì

Có thể bạn chưa biết, các sản phẩm nội địa Nhật luôn thường xuyên đổi mới chất lượng và bao bì. Thông thường cứ 3 năm một lần, các công ty Nhật sẽ thu hồi lại hết các mã sản phẩm cũ. Và cho ra mắt thị trường lô sản phẩm mới với mẫu mã, bao bì có sự thay đổi. Đó cũng chính là một trong những lý do rất nhiều sản phẩm Nhật. Đặc biệt là mỹ phẩm Nhật không ghi hạn sử dụng trên bao bì. Bởi chỉ cần tra cứu hình ảnh sản phẩm mới nhất trên google. Là bạn sẽ biết sản phẩm mình định mua có phải mẫu hiện tại đang lưu hành hay không. Đây chính là một trong những lý do giải thích tại sao hàng Nhật được ưa chuộng.

Hàng Nhật luôn luôn thay đổi bao bì, mẫu mã sản phẩm
Hàng Nhật luôn luôn thay đổi bao bì, mẫu mã sản phẩm

Giá thành phù hợp

Các sản phẩm nội địa Nhật có nhiều mức giá đa dạng, trải dài theo nhiều nhu cầu của khách hàng. Trong tất cả các ngành hàng bạn đều có thể tìm thấy những sản phẩm từ giá bình dân đến hàng cao cấp. Đáp ứng nhu cầu sử dụng cũng như phù hợp với khả năng tài chính của mình.

Điểm danh 6 mặt hàng nội địa Nhật được yêu thích nhất hiện nay

Giữa vô vàn các sản phẩm nội địa Nhật trên thị trường, có những mặt hàng luôn lọt top bán chạy nhất. Đó là 6 mặt hàng sau:

Tảo Spirulina (Gắn link tảo spirulina trên website bên mình)

Tảo Spirulina là một trong những sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên được ưa chuộng trên toàn thế giới. Spirulina là một loại tảo nhỏ có hình dạng xoắn ốc, màu xanh đậm. Đây là sản phẩm bảo vệ sức khỏe hàng đầu Nhật Bản với những công dụng tuyệt vời:

  • Chất lượng cao: Spirulina Nhật Bản được sản xuất với công nghệ hiện đại và quy trình sản xuất kiểm soát chặt chẽ. Đảm bảo chất lượng cao và an toàn vệ sinh thực phẩm.
  • Giàu dinh dưỡng: Tảo Spirulina chứa lượng protein rất cao (khoảng 60-70% trọng lượng khô), hàm lượng vitamin (như vitamin B12 và beta-carotene). khoáng chất (như sắt và magiê), và axit béo omega-3. Giúp cải thiện sức khỏe tim mạch và hỗ trợ chế độ ăn kiêng.
  • Tác dụng bảo vệ sức khỏe: Spirulina được biết đến với tác dụng bảo vệ gan. hỗ trợ tiêu hóa và tăng cường hệ miễn dịch. Nó cũng có thể giúp giảm cholesterol, hỗ trợ quá trình giảm cân và tăng cường năng lượng.
  • Sản phẩm đa dạng: Spirulina Nhật Bản có thể được tiêu thụ dưới nhiều dạng khác nhau như viên nang, bột hoặc dạng nước. Phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng người.
  • Sản phẩm Spirulina từ Nhật Bản thường tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn và chất lượng cao. Đảm bảo nguồn gốc và quy trình sản xuất.
Tảo Spirulina Nhật Bản được coi là thực phẩm dinh dưỡng nhất hành tinh
Tảo Spirulina Nhật Bản được coi là thực phẩm dinh dưỡng nhất hành tinh

Fucoidan

Fucoidan là một polysaccharide tự nhiên được tìm thấy chủ yếu trong các loài rong biển. Có thể kể đến như Mozuku (Cladosiphon okamuranus), Mekabu (Undaria pinnatifida), và Wakame (Undaria undulata). phổ biến ở vùng biển Nhật Bản. Fucoidan đã được nghiên cứu và cho thấy có nhiều tính chất sinh học quan trọng như khả năng hỗ trợ hệ miễn dịch. Khả năng chống viêm, và tiềm năng trong điều trị ung thư và các bệnh lý khác. Dòng sản phẩm Fucoidan Nhật Bản đã góp phần thắp lên tia hy vọng cho vô số bệnh nhân ung thư trong những năm vừa qua.

Tại sao hàng Nhật được ưa chuộng
Fucoidan có nhiều loại, mỗi loại phù hợp với một tình trạng mức độ bệnh khác nhau

TPCN của DHC

Từ lâu DHC đã nổi tiếng trên thị trường như một thương hiệu hàng đầu về thực phẩm chức năng và làm đẹp. Trong đó, thực phẩm chức năng của DHC luôn lọt top những sản phẩm bán chạy nhất nhờ công dụng tuyệt vời. Trong suốt quá trình phát triển của mình, hãng đã cho ra mắt thị trường rất nhiều dòng thực phẩm chức năng. Tiêu biểu phải kể đến như:

  • Vitamin C: Có tác dụng hiệu quả trong việc tăng sức đề kháng, làm đẹp da.
  • Viên kẽm DHC: Sản phẩm bán siêu chạy nhờ khả năng hỗ trợ miễn dịch. Chống oxy hóa, giảm mụn, cải thiện sinh lý,…
  • Viên rau củ DHC: Bổ sung 32 loại rau củ tự nhiên, rất tốt cho người ăn chay và những người lười ăn rau củ.
  • Viên vitamin tổng hợp: Bổ sung đầy đủ các loại vitamin cần thiết cho cơ thể. Giúp cơ thể luôn khỏe mạnh.
DHC Nhật Bản
DHC Nhật Bản nổi tiếng với các loại thực phẩm chức năng cần thiết cho sức khỏe

Các loại collagen Nhật Bản

Nếu như collagen là xu hướng làm đẹp của tương lai. Thì Nhật Bản là nơi sản xuất ra những loại collagen tốt nhất thị trường. Các loại collagen Nhật Bản rất đa dạng từ dạng uống, dạng bột đến dạng viên. Nhưng đều mang đặc điểm chung là độ an toàn và lành tính cực cao. Cùng với đó là hương vị thơm ngon và khả năng cung cấp lượng collagen dồi dào cho cơ thể. Một số loại collagen Nhật còn chứa thêm các thành phần dưỡng trắng, chống lão hóa,… để đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng. Trong đó, phải kể đến một số loại collagen nổi tiếng sau đây:

Collagen Shiseido 

Collagen tầm trung với chiết xuất từ các nguồn nguyên liệu tự nhiên. Chủ yếu từ cá biển và các thành phần rong biển giàu collagen như cá hồi và cá thu. Sản phẩm cung cấp các peptide collagen và các dưỡng chất quan trọng khác. Hỗ trợ tái tạo tế bào da và làm giảm sự xuất hiện của các dấu hiệu lão hóa da như vết nhăn và nám da..

Refa Collagen 

Đây là loại collagen dạng nước top 1 hiện nay với hàm lượng collagen lên tới 16.000mg/chai (Cao nhất trên thị trường). Sản phẩm được chị em yêu thích bởi những lợi ích tuyệt vời:

  • Không tác dụng phụ , không bị tăng cân
  • Bổ sung collagen, nuôi da trắng khỏe mịn màng.
  • Hiệu quả ngay tháng đầu tiên tới 30%.
  • Hỗ trợ Nhả nắng, giảm nám, thâm mụn.
  • Chống lão hoá, trắng da, mịn màng.
Refa collagen hiện là một trong những loại collagen Nhật bán chạy nhất hiện nay
Refa collagen hiện là một trong những loại collagen Nhật bán chạy nhất hiện nay

Collagen 82x Nhật Bản

Thuộc phân khúc collagen cao cấp của Nhật, 82x collagen luôn khiến giới làm đẹp “phát cuồng” bởi những công dụng tuyệt vời mà sản phẩm mang lại:

  • Giảm sắc tố da, làm giảm đốm nâu.
  • Tăng cường độ đàn hồi, giảm nếp nhăn ở vùng mắt. Ngăn ngừa sự chảy xệ giúp làn da trở nên trẻ trung hơn. 
  • Làm sáng và trắng da theo thời gian sử dụng sản phẩm. 
  • Cung cấp collagen, tái tạo và củng cố cấu trúc dưới da, giúp da săn chắc, đàn hồi và căng mọng. 
  • Bổ sung các chất chống oxy hóa, ngăn chặn quá trình lão hóa da. 
  • Thu nhỏ lỗ chân lông, mang lại làn da mịn màng và tươi sáng hơn.
82x collagen Nhật Bản
82x collagen Nhật Bản

Mỹ phẩm Nhật Bản

Có một điều bạn dễ dàng nhận thấy khi sử dụng mỹ phẩm Nhật. Đó là hiệu quả sử dụng có thể sẽ không thấy ngay từ những lần đầu tiên. Nhưng nếu kiên trì sử dụng bạn sẽ có một làn da đẹp từ bên trong và vô cùng khỏe mạnh. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là mọi loại mỹ phẩm Nhật đều như vậy. Bởi Nhật Bản có những dòng mỹ phẩm cao cấp cho hiệu quả sử dụng ngay từ những lần đầu tiên. Có thể nói, mỹ phẩm Nhật được yêu thích bởi sự lành tính và tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.

Mỹ phẩm Nhật Bản được yêu thích bởi hiệu quả lâu dài và sự an toàn, lành tính
Mỹ phẩm Nhật Bản được yêu thích bởi hiệu quả lâu dài và sự an toàn, lành tính

Đồ điện tử Nhật Bản

Đồ điện tử Nhật Bản nổi tiếng toàn cầu bởi luôn được ứng dụng công nghệ cao và đặc biệt là vô cùng bền bỉ. Đó là lý do mà dù hiện nay thị trường có vô số các hãng điện tử ra đời. Nhưng nhiều người tiêu dùng vẫn ưu tiên mua đồ điện Nhật. Nhật Bản cũng là quốc gia của những thương hiệu điện tử nổi tiếng như Toshiba, Mitsubishi, Sharps, Dyson,…

Mua hàng nội địa Nhật chính hãng ở đâu?

Với nhu cầu sử dụng ngày càng tăng cao, hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán hàng nội địa xuất hiện trên thị trường. Nhưng để nói về một đơn vị bán hàng chính hãng giá tốt, thì Hanaichi luôn là cái tên đầu tiên mà nhiều khách hàng nghĩ tới.

Hanaichi – Địa chỉ uy tín phân phối hàng nội địa Nhật

Hanaichi ra mắt thị trường Việt Nam lần đầu tiên vào năm 2009 – Thời điểm ấy chưa có nhiều đơn vị kinh doanh hàng Nhật như bây giờ. Ngay từ những ngày đầu, Hanaichi đã chiếm được lòng tin của khách hàng. Bởi sự uy tín và chất lượng dịch vụ hàng đầu của công ty. Hanaichi giúp bạn mua mọi sản phẩm nội địa Nhật về Việt Nam với hai lĩnh vực kinh doanh chính:

  • Siêu thị Hanaichi chuyên cung cấp các sản phẩm nội địa Nhật. từ thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, đồ gia dụng,… Hanaichi nhập hàng trực tiếp tại Nhật và gửi về Việt Nam để bán tại siêu thị số 38 ngõ 40 Tạ Quang Bửu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Dịch vụ mua hộ hàng Nhật: Hanaichi nhận mua hộ mọi sản phẩm từ Nhật thông qua fanpage Hanaichi – Order Hàng Nhật và website hanaichi.vn.
Hanaichi.vn - Website chính thức của Hanaichi giúp bạn mua mọi món hàng từ Nhật
Hanaichi.vn – Website chính thức của Hanaichi giúp bạn mua mọi món hàng từ Nhật

Tính đến nay, sau 15 năm phát triển, Hanaichi đã có cho mình hàng triệu khách hàng thân thiết trên cả nước. Và dù có rất nhiều shop bán hàng Nhật xuất hiện trên thị trường. Thì công ty vẫn luôn tự vào mình đã có vị trí không thể thay thế trong lòng vô số người yêu hàng Nhật.

Vì sao nên mua hàng nội địa Nhật tại Hanaichi?

Hanaichi là địa chỉ uy tín giúp bạn mua mọi món đồ nội địa Nhật bởi:

  • Cam kết hàng chính hãng 100%.
  • Hanaichi có cả cơ sở tại Nhật và Việt Nam, trực tiếp nhập hàng không qua trung gian. Đảm bảo mức giá luôn tốt hàng đầu thị trường.
  • Quy trình đặt hàng dễ dàng, nhanh chóng.
  • Thường xuyên có các chương trình giảm giá, ưu đãi, voucher hỗ trợ khách hàng.
  • Hanaichi nhận order hàng Nhật trọn gói từ A đến Z. Bạn chỉ cần cung cấp thông tin sản phẩm cần mua. Hanaichi sẽ phụ trách đặt hàng tại Nhật và giao đến tận tay của bạn.
  • Hanaichi không ngừng đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ. nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Nói tóm lại, hàng Nhật là một trong số ít sản phẩm đảm bảo yêu cầu cao cả về chất lượng và độ an toàn, bền bỉ khi sử dụng. Cũng như hàng nội địa Nhật đã, đang và sẽ là xu hướng mua sắm của thị trường nhiều nước trên thế giới. Trong đó có Việt Nam. Và nếu bạn muốn sở hữu những mặt hàng nội địa Nhật chính hãng, giá hời thì hãy liên hệ ngay Hanaichi để được tư vấn và báo giá nhanh nhất.

Mọi thắc mắc về mảng mua hộ hàng Nhật, quý khách vui lòng liên hệ với Hanaichi theo thông tin sau:

Related posts

6 trang phục Uniqlo mùa đông cho bé đáng mua nhất 2024

admin

Điểm danh những mặt hàng Nhật được ưa chuộng nhất thị trường Việt Nam hiện nay

admin

10 địa điểm du lịch Nhật Bản hấp dẫn nhất mùa hè 2022

admin

Leave a Comment