Chăm sóc sức khỏeThực phẩm chức năng

3 lý do nên sử dụng tảo spirulina trong mùa dịch

Dịch bệnh Covid – 19 ngày càng phức tạp thì nhu cầu sử dụng các sản phẩm tăng cường sức khỏe, nâng cao đề kháng lại càng tăng cao. Trong đó, các loại tảo spirulina vốn nổi tiếng là loại thực phẩm dinh dưỡng tốt nhất hành tinh là sản phẩm mà nhiều người tìm kiếm. Điều này xuất phát từ 3 lý do nên sử dụng tảo spirulina trong mùa dịch mà bài viết dưới đây trình bày.

3-ly-do-nen-dung-tao-xoan

3 lý do nên sử dụng tảo spirulina trong mùa dịch

Tảo spirulina là gì?

Tảo spirulina là một dạng tảo xoắn có màu xanh lục, được tạo nên từ nhiều tế bào đơn hình xoắn sợi siêu nhỏ nên chỉ có thể quan sát được hình dạng dưới kính hiển vi. Loại tảo này có nhiều đặc tính ưu việt và giá trị dinh dưỡng khá cao nên được các bác sĩ đặc biệt khuyên dùng. 

Tảo spirulina có thể sống ở cả nước mặn và nước ngọt và là một trong những loại thực phẩm giàu chất dinh dưỡng nhất trên trái đất. Điều này được thể hiện ở những thành phần dinh dưỡng có trong 1 muỗng canh bột tảo (7gr):

  • Chất đạm: 4gr
  • Vitamin B1: 11% RDA
  • Vitamin B2: 15% RDA
  • Vitamin B3: 4% RDA
  • Đồng: 21% RDA
  • Sắt: 11% RDA

Ngoài ra, tảo Spirulina còn chứa các khoáng chất khác như: magie, kali, mangan, omega 3, 6, các axit amin thiết yếu và hầu hết các dưỡng chất mà cơ thể bạn cần.

hàm lượng dinh dưỡng

Hàm lượng dinh dưỡng cực cao trong tảo xoắn

3 lý do nên sử dụng tảo spirulina mùa dịch

Covid-19 là đại dịch của toàn cầu và tính đến thời điểm hiện tại hầu như chưa có loại thuốc nào đặc trị chúng. Với tốc độ lây lan và mức độ nguy hiểm ngày càng tăng cao của virus này, việc tăng cường sức đề kháng, nâng cao sức khỏe chính là biện pháp cần thiết mà mỗi người cần làm để phòng chống dịch bệnh lây lan. Trong đó, bên cạnh các biện pháp chống dịch mà Bộ Y tế đưa ra, chúng ta cần tăng cường sức khỏe, sức đề kháng cho bản thân và gia đình bằng các loại thực phẩm chức năng cần thiết. Mà một trong số đó chính là tảo spirulina. Và sau đây là 3 lý do nên sử dụng tảo spirulina mùa dịch:

Tảo spirulina cung cấp các loại vitamin tăng cường hệ miễn dịch

Như đã nói ở trên, trong thành phần của tảo xoắn có chứa rất nhiều các loại vitamin cần thiết cho cơ thể như B1, B2, B6, E,K và đặc biệt là vitamin A – một vitamin tan trong chất béo. Vitamin A là một trong những chất chống oxy hóa mạnh và giúp con người kéo dài tuổi thọ. Đặc biệt, việc cung cấp đầy đủ vitamin A trong chế độ ăn uống hàng ngày chính là chìa khóa giúp tăng cường hệ miễn dịch. Từ đó bảo vệ cơ thể bạn trước những tác nhân gây hại như virus, vi khuẩn,… Bạn có thể vô tình tiếp xúc với chúng, nhưng khi hệ miễn dịch của bạn tốt, thì chúng không thể xâm nhập được vào cơ thể của bạn.

tpcn tốt nhất hành tinh

Tảo xoắn spirulina là thực phẩm chức năng tốt nhất hành tinh

Ngoài ra, tảo Spirulina cũng có enzyme, phytonutrients và các yếu tố kết hợp (cofactor) giúp cơ thể hấp thụ vitamin hiệu quả hơn. Các vitamin có trong tảo xoắn cũng chứa thêm enzym và khoáng chất đặc biệt giúp cơ thể chuyển hóa dễ dàng. Sử dụng tảo xoắn sẽ giúp cơ thể hấp thu tốt hơn các loại vitamin C, kẽm – Những vitamin hàng đầu giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể trong mùa dịch.

Tảo spirulina là giải pháp cho tình trạng rau củ tăng giá không phanh mùa dịch

Ai cũng biết rau xanh rất tốt cho sức khỏe, nhưng lại không nhiều người có thói quen bổ sung nhóm thực phẩm này. Ngoài ra, tình trạng giá rau củ tăng mạnh vào mùa dịch như hiện nay, việc mua rau củ quả ở nhiều nơi trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Đó chính là thực trạng hiện nay khi tình hình dịch bệnh ngày càng kéo dài. Lúc này, tảo spirulina chính là giải pháp thay thế hoàn hảo dành cho bạn. Các loại thực phẩm chức năng từ tảo spirulina với mức giá phù hợp sẽ giúp bạn đảm bảo nguồn dinh dưỡng cho cả gia đình mà không phải lo tình trạng rau củ tăng giá hay nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh khi đi chợ mùa corona.

rau tăng giá

Tảo xoắn giúp giải quyết vấn đề rau tăng giá mùa dịch

Trong tảo spirulina có một loại protein chứa tất cả 8 axit amin thiết yếu cho cơ thể con người. Với cấu trúc 70% là protein, tảo Spirulina hỗ trợ bổ sung dinh dưỡng hiệu quả, giúp cơ thể khỏe khoắn và giảm nguy cơ bệnh tật. Sử dụng tảo spirulina mỗi ngày giúp bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể, giúp các chức năng trong cơ thể diễn ra tốt hơn, cải thiện các vấn đề sức khỏe hiệu quả hơn.

Tảo spirulina hỗ trợ phòng chống ung thư

Với tình trạng ô nhiễm môi trường, ô nhiễm nguồn nước, thực phẩm không đảm bảo vệ sinh như hiện nay thì nguy cơ ung thư xuất hiện ở khắp mọi nơi. Và nguy cơ này lại càng gia tăng trong mùa dịch bệnh. Sử dụng tảo xoắn mỗi ngày lúc này chính là giải pháp hỗ trợ phòng chống ung thư hiệu quả. Cụ thể, Tảo xoắn Spirulina giàu các sắc tố Beta-Carotene, carotenoid, Chlorophyll và Phycocyanin, vitamin E… Đât đều là những chất có tính chống oxy hóa, chống lão hoá và ngừa ung thư. Từ đó mang đến tác dụng chặn đứng sự tấn công và phát triển của các tế bào ung thư.

3 loại tảo spirulina tốt nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thực phẩm chức năng từ tảo spirulina. Trong đó, các loại tảo spirulina có xuất xứ từ Nhật luôn được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng. Nổi bật nhất phải kể đến 3 loại tảo sau:

3 loại tảo

Các loại tảo spirulina Nhật Bản

Mua tảo spirulina Nhật ở đâu chất lượng?

Với chất lượng vượt trội của mình, các loại thực phẩm chức năng chiết xuất từ tảo spirulina Nhật Bản luôn được tìm kiếm rất nhiều. Đó là lý do mà càng ngày càng có nhiều cơ sở cung cấp sản phẩm này. Tuy nhiên, để nói về một đơn vị uy tín cung cấp sản phẩm chất lượng với giá thành ưu đãi hàng đầu thì Hanaichi luôn là lựa chọn số 1.

Giới thiệu chung về Hanaichi

Hanaichi là công ty kinh doanh hàng nội địa Nhật với kinh nghiệm gần 10 năm. Công ty có địa chỉ ở cả Nhật Bản và Việt Nam. Nhiều năm qua, Hanaichi luôn là địa chỉ quen thuộc của vô số khách hàng và là cầu nối cho hàng triệu khách hàng Việt Nam tiếp xúc với các sản phẩm nội địa Nhật.

Tại sao nên mua tảo spirulina tại Hanaichi?

Tảo Spirulina là một trong những nhóm hàng bán chạy nhất tại Hanaichi với:

  • Chất lượng đảm bảo, cam kết 100% hàng Nhật nội địa, hàng nhập mới liên tục với hạn sử dụng siêu xa.
  • Mức giá ưu đãi hàng đầu thị trường, chỉ từ 390.000đ/sản phẩm.
  • Chính sách bán hàng trực tiếp và online trên nhiều nền tảng bán hàng, chính sách giao hàng toàn quốc.
  • Đặc biệt, Hanaichi thường xuyên có các chương trình ưu đãi và giảm giá sản phẩm nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm chất lượng nhất.

hanaichi

Hanaichi – Địa chỉ cung cấp tảo biển spirulina uy tín

Nói tóm lại, nhu cầu tăng cường sức khỏe lúc nào cũng cần thiết. Và nhu cầu này lại càng cần được quan tâm nhiều hơn nữa để ngăn ngừa dịch bệnh Covid-19 lây lan. Tảo spirulina chính là một trong những chìa khóa giúp bạn làm được điều đó. Liên hệ Hanaichi ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất về sản phẩm.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

HANAICHI – Hệ thống phân phối hàng Nhật nội địa

📌 số 38 ngõ 40 Tạ Quang Bửu, Hà Nội

🚨 Hotline: 1900 292 995

– Nhánh 1: hàng có sẵn tại siêu thị Hanaichi

– Nhánh 2: hàng đặt tại các website Nhật

⛩️ Shopee: https://shopee.vn/hanashop.jp

📍 Website: https://hanaichi.vn/

✉ cskh@hanaichi.vn

Related posts

Thực hư tác dụng phòng chống virus corona của viên uống vitamin C

admin

Sữa tắm trắng da WHITE CONC 360ml

admin

Cung cấp đủ Vitamin C cho mùa dịch Covid – 19

admin

Leave a Comment