Chăm sóc sức khỏeThực phẩm chức năng

Thực hư tác dụng phòng chống virus corona của viên uống vitamin C

Đại dịch Covid-19 hiện đang là vấn đề nhức nhối của toàn cầu. Và việc phòng chống virus corona không còn là nhiệm vụ của quốc gia mà còn là của mỗi người chúng ta. Trong đó, các loại viên uống vitamin C được xem là giải pháp hiệu quả trong việc phòng chống virus corona. Tuy nhiên, vẫn còn không ít người nghi hoặc về vấn đề này. Và nếu bạn cũng đang băn khoăn về điều đó hãy cùng Hanaichi theo dõi bài viết sau để biết câu trả lời.

vitamin c 1

Viên uống vitamin C có thực sự phòng chống được virus Corona?

Vitamin C và những vai trò quan trọng

Vitamin C là loại vitamin quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày và luôn luôn được những chuyên gia dinh dưỡng khuyến khích bổ sung cho cơ thể. Điều này bắt nguồn từ những vai trò quan trọng của loại vitamin này:

Với sức khỏe

Vitamin C có vai trò quan trọng trong việc tăng cường sức khỏe, tăng sức đề kháng và miễn dịch. Cụ thể:

  • Vitamin C tham gia vào quá trình chống oxy hóa của cơ thể.
  • Vitamin C giúp thành mạch máu vững chắc, hạn chế tăng huyết áp, chống tạo cục máu đông, rất tốt cho tim mạch.
  • Vitamin C cần thiết cho các tế bào miễn dịch, làm mạnh chức năng của hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng cho cơ thể.
  • Giúp thải độc, giúp cơ thể hấp thụ sắt và canxi tốt hơn nhiều lần.

Với làn da

Không chỉ đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao sức khỏe, tăng sức đề kháng, vitamin C còn mang đến những tác dụng tuyệt vời cho làn da. Trong đó phải kể đến những công dụng:

  • Thúc đẩy cơ thể sản sinh collagen – Yếu tố giúp duy trì sự đàn hồi, trẻ trung của làn da.
  • Hỗ trợ quá trình điều trị sạm, nám, tàn nhang.
  • Giúp làn da trở nên sáng mịn, đều màu, đẩy lùi lão hóa.

tac dung

Vitamin C có tác dụng tuyệt vời với sức khỏe và làn da

Thực hư tác dụng phòng chống virus corona của viên uống vitamin C

Như chúng ta đã biết, sức đề kháng giống như lớp “áo giáp” giúp cơ thể chống lại các yếu tố xâm nhập lây lan như virus, vi khuẩn, ký sinh trùng,… Khi sức đề kháng suy yếu, hệ miễn dịch sẽ trở nên yếu ớt, làm tăng nguy cơ mắc các bệnh truyền nhiễm. Mà cụ thể hiện nay chính là “đại dịch” Covid-19 nguy hiểm toàn cầu. 

Đó cũng chính là lý do mà tăng sức đề kháng luôn là biện pháp hàng đầu trong việc phòng ngừa virus corona. Mà một trong những cách tăng sức đề kháng hiện nay chính là sử dụng các loại viên uống vitamin C, đặc biệt là những sản phẩm từ Nhật Bản – Quốc gia đi đầu thế giới về các loại thực phẩm chức năng.

phong chong corona

Viên uống vitamin C – Đẩy lùi corona, tăng cường đề kháng

Vitamin C rất quan trọng đối với sức khỏe miễn dịch. Việc bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng này đã được nhiều chuyên gia đưa ra bởi nó có thể giúp giảm thời gian và mức độ nghiêm trọng của nhiễm trùng đường hô hấp trên, bao gồm cả cảm lạnh thông thường và COVID-19. 

Việc áp dụng các biện pháp phòng dịch của Bộ Y tế cùng với bổ sung các loại viên uống vitamin C sẽ giúp bạn có một sức đề kháng tốt hơn. Từ đó khả năng phòng bệnh được nâng cao. Mà nếu không may có nhiễm bệnh thì khả năng khỏi bệnh cũng sẽ nhanh hơn so với thông thường.

3 viên uống vitamin C Nhật Bản tốt nhất hiện nay

Nhật Bản từ lâu luôn được biết đến là quốc gia quan tâm tới sức khỏe hàng đầu. Đó cũng chính là lý do mà các loại thực phẩm chức năng, trong đó có các loại viên uống vitamin C sản xuất tại đây được tìm kiếm và lựa chọn nhiều nhất. Trong đó, top 3 viên uống vitamin C Nhật Bản sau đây được xem là những sản phẩm bổ sung vitamin C, tăng sức đề kháng tốt nhất hiện nay:

Vitamin C của DHC

Viên uống vitamin đến từ thương hiệu nổi tiếng DHC Nhật Bản với thành phần 1000mg/ngày, gấp 33 lần quả chanh được xem là sản phẩm nổi tiếng hàng đầu trong các loại thực phẩm chức năng bổ sung vitamin C. Không chỉ mang đến tác dụng bảo vệ da khỏi các tác hại của các gốc tự do, nguyên nhân gây ra nếp nhăn, da nhăn nheo và các triệu chứng khác của sự lão hóa da. Vitamin C DHC còn là viên uống vitamin C tăng sức đề kháng với mức giá bình dân mà ai cũng có thể sở hữu.

vitaminc dhc

Vitamin C của DHC

Xem chi tiết về sản phẩm tại đây.

Viên uống CINAL C Nhật Bản

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm dưỡng da, trị thâm nám, tăng sức đề kháng với thành phần vitamin C đậm đặc thì viên uống Cinal C Nhật Bản chính là lựa chọn dành cho bạn. Đây là viên uống vitamin C chuyên dụng trong các spa tại Nhật Bản. Với hàm lượng vitamin C đậm đặc hơn nhiều lần so với các loại viên uống vitamin C khác, Cinal là giải pháp hoàn hảo giúp làm sáng da, mờ thâm mụn, ngừa nám và đặc biệt là tăng sức đề kháng trong mùa Covid-19 hoành hành.cinal c

Viên uống Cinal C là sản phẩm chuyên dụng trong các spa tại Nhật

Xem chi tiết về sản phẩm tại đây.

Vitamin C của NATURE

Nature Made Vitamin C 1000 mg được sản xuất bảo đảm đạt tiêu chuẩn chất lượng – thành phần được lựa chọn cẩn thận theo đúng các quy trình sản xuất khắt khe. Với thành phần rose hips, viên uống cung cấp vitamin C nhiều lycopene, là chất có thể ngăn chặn mạnh mẽ quá trình Oxy hóa. Từ đó giúp duy trì vẻ đẹp và gia tăng tuần hoàn máu, lấy đi oxygen hoạt hóa, ngăn chặn lão hóa da, chữa lành sẹo lõm hoặc tái tạo da sau quá trình bị mụn, hỗ trợ collagen, tạo độ đàn hồi và săn chắc cho da, hỗ trợ hệ thống miễn dịch và vô hiệu hoá các gốc tự do gây hại cho cơ thể.

vitamin C nature

Vitamin C của Nature

Xem chi tiết về sản phẩm tại đây.

Mua viên uống vitamin C ở đâu giá tốt?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp các loại viên uống vitamin C. Tuy nhiên, để nói về một nơi cung cấp sản phẩm chất lượng với mức giá tốt nhất thị trường thì Hanaichi luôn là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Với kinh nghiệm gần 10 năm kinh doanh hàng nội địa Nhật và hai cơ sở ở cả tại Nhật Bản và Việt Nam, Hanaichi tự tin mang đến các sản phẩm viên uống vitamin C với:

  • Cam kết 100% sản phẩm chính hãng, thường xuyên cập nhật với hạn sử dụng cực xa.
  • Mức giá tốt nhất thị trường cùng các chương trình khuyến mãi, ưu đãi được cập nhật thường xuyên.
  • Chính sách giao hàng trên toàn quốc.

Viên uống vitamin C với khả năng tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch là một trong những chìa khóa giúp bạn sống khỏe mạnh trong mùa dịch bệnh. Và nếu bạn đang có nhu cầu mua những sản phẩm này với chất lượng cũng như giá tốt nhất thị trường thì hãy liên hệ với Hanaichi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

HANAICHI – Hệ thống phân phối hàng Nhật nội địa

📌 số 38 ngõ 40 Tạ Quang Bửu, Hà Nội

🚨 Hotline: 1900 292 995

– Nhánh 1: hàng có sẵn tại siêu thị Hanaichi

– Nhánh 2: hàng đặt tại các website Nhật

⛩️ Shopee: https://shopee.vn/hanashop.jp

📍 Website: https://hanaichi.vn/

[email protected]

Related posts

Sữa tắm trắng da WHITE CONC 360ml

admin

3 lý do nên sử dụng tảo spirulina trong mùa dịch

admin

Cung cấp đủ Vitamin C cho mùa dịch Covid – 19

admin

Leave a Comment