HƯỚNG DẪNKinh nghiệm mua sắm

Top 3 trang TMĐT uy tín, chất lượng hàng đầu Nhật Bản

Trong những năm trở lại đây, mua sắm hàng Nhật đã trở thành xu hướng tiêu dùng mới tại Việt Nam. Người người dùng hàng Nhật, nhà nhà dùng hàng Nhật bởi đây được coi là thiên đường của những món đồ chất lượng nhất cũng như uy tín hàng đầu thế giới. Hơn nữa, việc phát triển của các sàn TMĐT đã mở ra nhiều cơ hội để người Việt tiếp cận hàng hoá đơn giản, dễ dàng hơn. Bất kể là đồ gia dụng, thời trang, điện tử,vv… chỉ cần là thứ bạn muốn, đều có thể tìm kiếm trên các trang TMĐT Nhật Bản. Tuy nhiên, đâu là sàn mua bán uy tín hàng đầu tại Nhật thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng Hanaichi tìm hiểu Top 3 trang TMĐT hot nhất trong bài viết dưới đây nhé!

1. Amazon Japan (https://www.amazon.co.jp/)

Amazon

Giao diện trang TMĐT Amazon Japan 

Trang TMĐT đầu tiên phải nhắc đến không gì khác chính là Amazon Japan. Đây được biết đến là sàn mua bán trực tuyến với lưu lượng truy cập và giao dịch lớn nhất mỗi ngày tại Nhật. Cùng với đó là sự đa dạng hàng hoá với nhiều ngành hàng đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Không chỉ nổi tiếng với các mặt hàng điện tử (đồng hồ thông minh, sạc dự phòng,…) hay đồ gia dụng (nồi cơm điện cao tần, robot hút bụi, quạt hơi nước,…) với đánh giá tốt từ hàng triệu khách hàng, tại Amazon.jp bạn còn có thể mua sắm các món đồ độc lạ nhất với chất lượng cũng như giá bán cực kỳ ưu đãi. Ngoài ra, trang TMĐT này cũng thường xuyên có những chương trình sale hấp dẫn với deal nóng bỏng tay như Today deal, Amazon Time Sale, Amazon Prime Day,… thu hút sự quan tâm lớn của khách hàng. Với Amazon, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, là trang web đáng để bạn lựa chọn mỗi khi cần mua sắm.

>> Hướng dẫn đặt hàng trên Amazon Nhật tại đây.

2. Rakuten Japan (https://www.rakuten.co.jp/)

Được mệnh danh là “Anh cả” của ngành TMĐT Nhật, Rakuten luôn được đặt lên bàn cân so sánh và luôn được coi là đối thủ cạnh tranh nặng ký nhất của Amazon. Xuất thân từ chính đất nước Mặt trời mọc, trải qua 25 năm ngày càng lớn mạnh và phát triển, Rakuten Japan đã thể hiện rõ vị thế hàng đầu của mình không chỉ ở trong nước mà còn trên thị trường quốc tế. Sở hữu ngành hàng đa dạng cũng như số lượng sản phẩm không hề thua kém Amazon, đây là website mua hàng Nhật ngày càng được nhiều người Việt Nam tin tưởng và lựa chọn. Cũng giống như Shopee hay Lazada, Rakuten cũng là nơi hội tụ của các thương hiệu đình đám, chính hãng như Nike, Adidas, Crocs,… Có thể nói, dù là hàng bình dân hay cao cấp, xa xỉ, bạn đều có thể dễ dàng tìm mua tại đây, từ đồ điện tử và đồ tiêu dùng cho gia đình đến các sản phẩm may mặc và các sản phẩm chăm sóc da, vv… Bên cạnh đó, để giữ chân khách hàng trung thành và thu hút thêm ngày càng nhiều khách hàng mới, Rakuten thường xuyên đưa ra các chương trình như Rakuten Super Deal, giảm giá thêm với code off từ 20-50% hay các coupon, trừ trực tiếp điểm thưởng vào giá bán cho khách hàng thân thiết,… Chính những điều này đã thúc đẩy cho trang TMĐT này càng ngày càng phát triển và được yêu mến nhiều hơn.

Rakuten Japan

Rakuten là 1 trong những trang TMĐT lớn nhất tại Nhật Bản.

>> Kinh nghiệm mua hàng trên Rakuten tại đây.

3. Mercari (https://www.mercari.com/jp/)

Mercari

Mercari – Chợ đồ cũ lớn nhất Nhật Bản 

Một cái tên mới xuất hiện gần đây từ năm 2013 nhưng đã trở nên cực kỳ nổi tiếng và được coi là hiện tượng tại Nhật chính là Mercari. Đây được xem là Chợ đồ cũ lớn nhất xứ sở hoa anh đào, đã là nguời Nhật Bản thì không ai là không có trong điện thoại ứng dụng này. Nơi đây chuyên cung cấp các mặt hàng second-hand và cả đồ mới với giá bán cực kỳ hấp dẫn mà bạn khó có thể tìm thấy ở bất cứ đâu khác. Mercari có đến hàng chục ngàn sản phẩm ở đủ mọi ngành hàng từ thời trang, đồ điện tử, mỹ phẩm, đồng hồ, vật dụng thể thao đến đồ gia dụng,… và cả những món đồ khan hiếm bậc nhất. Đặc biệt nhất tại đây còn phải kể đến các món đồ hàng hiệu như túi xách, kính mát,… đến từ các thương hiệu đình đám như Gucci, Chanel, Louis Vuitton,… mà bạn hằng mơ ước với giá bán rẻ hơn rất nhiều, thậm chí chỉ bằng ½ giá mua mới. Tuy gọi là các món đồ 2-hand nhưng các sản phẩm được bày bán tại trang TMĐT này gần như mới với chất lượng được đảm bảo theo quy trình và những bước kiểm duyệt gắt gao của Mercari. Có thể nói, đây chính là địa chỉ mua sắm tin cậy và uy tín nhất Nhật Bản khi bạn muốn tìm mua đồ second-hand. 

Vào ngày 27/5/2021, Hanachi chính thức ra mắt gian hàng Mercari tại https://hanaichi.vn/ hứa hẹn là thiên đường mua sắm tuyệt vời với những món ngon nhất, giá hời nhất mà bất cứ ai cũng không thể bỏ lỡ!!!

mercari

Mercari chính thức xuất hiện tại hanaichi.vn

>> Xem thêm chi tiết về Mercari tại đây:

https://hanaichi.vn/blog/mercari-nhat-la-gi/

https://hanaichi.vn/blog/kinh-nghiem-mua-hang-tren-mercari-nhat/

4. Bí quyết mua hàng trên các trang TMĐT Nhật về Việt Nam 

Mặc dù các trang TMĐT nổi tiếng Nhật Bản rất dễ tiếp cận nhưng để mua sắm tại đây quả thực là khó khăn với những ai đang sinh sống tại Việt Nam. 

Thứ nhất, do rào cản về ngôn ngữ bạn sẽ không thể nắm bắt được thông tin sản phẩm cũng như các chương trình sale thường xuyên trên các sàn TMĐT này.

Thứ hai, để mua hàng tại đây, bạn cần phải cần đăng ký thông tin, địa chỉ, số điện thoại tại Nhật cùng rất nhiều các thủ tục rườm rà khác.

Thứ ba, để ship hàng về Việt Nam, bạn cần thực hiện nhiều thủ tục hải quan, thuế hết sức phức tạp và chi phí cho các vấn đề này thì không hề rẻ chút nào.

Giải pháp hiệu quả và được nhiều người tin tưởng lựa chọn nhất hiện nay chính là các dịch vụ mua hộ với chi phí thấp, tiết kiệm, thời gian trả hàng nhanh chóng, mọi thủ tục về Việt Nam đều đã có đơn vị này thực hiện.

Hanaichi tự hào là đơn vị Mua hộ hàng Nhật hàng đầu tại Việt Nam với hơn 10 năm kinh nghiệm cùng chữ “tín” luôn được đặt lên hàng đầu đã phục vụ hàng trăm nghìn khách hàng. Đến với Hanaichi, mua sắm hàng Nhật trên các trang TMĐT chưa bao giờ đơn giản và dễ dàng đến vậy.

Hiện nay, Hanaichi đã thành công mang về https://hanaichi.vn/ cả 3 sàn TMĐT nổi tiếng hàng đầu Nhật Bản là Amazon, RakutenMercari với những tiện ích có 1-0-2 mà bạn sẽ không thể tìm thấy ở bất cứ đâu khác:

  • Giao diện được Việt hoá 100%, dễ dàng tra cứu thông tin và mua sắm
  • Giá bán được quy đổi sang tiền Việt, chính xác đến từng đồng.
  • Tỉ giá ưu đãi chỉ 245, phí mua hộ 0đ, Ship N-V chỉ từ 25K/Lạng
  • Các chương trình sale và sản phẩm được cập nhật liên tục, chính xác đến từng giây
  • Chỉ cần 1 cú click “Đặt hàng ngay” để mua sắm.

>> Khám phá ngay gian hàng Mercari trên Hanaichi tại đây

Chỉ cần là thứ bạn muốn mua và có trên các trang TMĐT Nhật, Hanaichi đảm bảo mua hàng ngay – trao tận tay bạn với chất lượng và uy tín hàng đầu. Chần chờ gì mà không khám phá ngay cả thế giới hàng Nhật cùng Hanaichi!!! 

Related posts

Kinh nghiệm mua hàng trên Mercari Nhật Bản

admin

Bật mí cách săn sale UNIQLO JAPAN nhanh nhất, rẻ nhất!!!

admin

Hướng dẫn lấy mã – mã màu – giá sản phẩm UNIQLO chính xác nhất

admin

Leave a Comment