LÀM ĐẸPThiết bị gia dụngThông tin sale

Review 5 bàn chải điện Philips Sonicare “Đánh là thích”

Bạn biết không, việc chải răng thông thường 2 lần/ngày chỉ đơn giản là làm sạch bề mặt răng. Để loại bỏ hoàn toàn mảng bám cứng đầu, những nơi kẽ răng khó làm sạch hay tình trạng chảy máu chân răng thì bàn chải điện mới là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Cùng khám phá ngay 5 mẫu bàn chải điện Philips Sonicare bán chạy nhất trong bài viết dưới đây và tìm cho mình 1 chiếc bàn chải phù hợp nhất nhé!

Bàn chải Philips Sonicare là dòng bàn chải điện được ưa chuộng nhất hiện nay

Tại sao nên sử dụng bàn chải điện của Philips Sonicare?

Trên thị trường hiện có đến hàng trăm loại bàn chải điện khác nhau nhưng các mẫu bàn chải điện đến từ Philips Sonicare vẫn là thương hiệu được ưa chuộng hơn cả nhờ các ưu điểm:

  • Tốc độ rung lên đến ​​31.000 lần mỗi phút giúp loại bỏ đến 98% các mảng bám trên răng nhanh chóng. Công nghệ sóng âm Sonic cho phép các đầu lông chải vệ sinh được cả các kẽ răng khó tiếp cận nhất.
  • Chải sạch mảng bám mà vẫn dịu nhẹ cho nướu và lợi. Giảm thiểu các “bệnh” về răng miệng cho tất cả đối tượng, đặc biệt là trẻ em, những người niềng răng, người đang mắc các bệnh lý răng miệng.
  • Bảo vệ tối đa nướu cũng như không làm hại đến men răng.
  • Philips Sonicare nổi tiếng bởi sự đa dạng về chủng loại với nhiều phiên bản cùng nhiều mức giá khác nhau.
  • Công nghệ khử trùng hiện đại bằng tia UV giúp loại bỏ vi khuẩn tích tụ ở đầu bàn chải chỉ trong vòng 10 phút. 

5 loại bàn chải Philips Sonicare tốt nhất

Philips Sonicare có rất nhiều loại bàn chải điện khác nhau nhưng dưới đây là 5 loại tốt nhất, chất lượng nhất mà bạn có thể tham khảo:

Bàn chải Philips Sonicare Essence Sonic

Một trong những mẫu bàn chải điện được yêu thích nhất của Philips Sonicare là dòng Essence Sonic. Không đắt đỏ như những phiên bản khác, đây được xem là mẫu bàn chải giá “bình dân” nhất của hãng nhưng vẫn sở hữu đầy đủ các tính năng ưu việt. Với công nghệ Sonic cùng tốc độ rung lên đến 31.000 lần/phút, đầu bàn chải có thể len lỏi và làm sạch mọi kẽ răng nhỏ nhất. Chỉ với 1 lần sạc, bạn có thể sử dụng lên đến 2 tuần. 

Nếu bạn là người có hàm răng nhạy cảm, đang điều trị nha khoa hoặc gặp các vấn đề về nướu thì dòng bàn chải này là một gợi ý cực kỳ hợp lý cho bạn.

  • Mức giá tham khảo cho dòng bàn chải này là khoảng dưới 1 triệu  
Essence Sonic là dòng bàn chải bán chạy nhất của Philips

Bàn chải Philips Sonicare FlexCare

Loại bàn chải này dành cho những người muốn chăm sóc cả răng và nướu với chế độ Gum Care. Thiết kế lông bàn chải đặc biệt giúp hiệu quả làm sạch răng vượt trội mọi bề mặt răng.

Bàn chải điện Philips Sonicare FlexCare + sở hữu tới 5 chế độ chải răng cực kỳ thông minh, gồm: chế độ làm sạch mỗi ngày (Clean), Refresh, chế độ làm sạch nhẹ (Sensitive), làm sạch nhẹ nhàng, thư giãn cho vùng nướu (Massage) và chế độ di kèm đặc trưng Gum Care mode.

  • Mức giá tham khảo khoảng 4 triệu 6 – 5 triệu
Philips Sonicare FlexCare là dòng bàn chải điện “đắt xắt ra miếng”

Bàn chải điện Philips Sonicare 2 Series Plaque Control

Bàn chải điện Philips Sonicare 2 Series Plaque Control là sự kết hợp tuyệt vời của công nghệ và tính năng hiện đại: EasyStart, Smartimer và công nghệ Sonic. Sự kết hợp độc đáo này đã tạo nên sức mạnh vượt trội, giúp loại bỏ mảng bám, thức ăn thừa ở tất cả các mặt răng, kẽ răng. Đặc biệt, với những ai đang niềng răng hay điều trị nha khoa thì đây dường như là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn trong việc chăm sóc và bảo vệ răng miệng.

Tuy nhiên, hạn chế của sản phẩm này là có thời gian sử dụng sau khi sạc đầy pin ít hơn so với nhiều dòng khác của Philips. Cụ thể là khoảng 2 tuần cho mỗi lần sạc đầy pin.

  • Mức giá tầm thấp: từ 1,7 triệu – 1,9 triệu
Philips Sonicare 2 Series Plaque Control có mức giá khá “dễ chịu” mà vẫn đảm bảo hiệu quả làm sạch

Bàn chải điện Philips Sonicare DiamondClean Sonic

Điểm nhấn ấn tượng của Philips DiamondClean Sma rtchính là chân đế sạc có thể gấp gọn cùng tone màu pastel cực kỳ tinh tế. Bạn có thể mang theo dễ dàng bên mình trong các chuyến du lịch hay công tác.

Dòng bàn chải này có 5 chế độ làm sạch, bao gồm: chế độ chăm sóc răng miệng hàng ngày, làm trắng răng, chăm sóc răng nhạy cảm, chăm sóc nướu và đánh bóng răng. Philips DiamondClean Sonic giúp bạn thoải mái lựa chọn các chế độ chăm sóc phù hợp với nhu cầu.

  • Mức giá tầm trung: hơn 3,5  triệu – 4 triệu
Philips Sonicare DiamondClean Sonic sở hữu tính năng làm sạch, làm trắng răng tuyệt vời

Bàn chải điện Philips Sonicare DiamondClean Smart

Philips Sonicare DiamondClean Smart là cái tên đứng đầu trong các dòng sản phẩm bàn chải điện của thương hiệu này. Với tốc độ rung động cực cao lên đến 31.000/phút, mọi vi khuẩn, mảng bám trên răng đều được loại bỏ một cách triệt để. Ngay cả những vùng răng miệng khó tiếp cận nhất cũng sẽ được làm sạch hoàn toàn.

Dòng bàn chải điện Philips Sonicare DiamondClean Smart sở hữu 3 đầu chải cực kỳ linh hoạt, với những tính năng tiện lợi, giúp hỗ trợ việc chăm sóc răng miệng tại nhà trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Theo đó, muốn loại bỏ thức ăn thừa hoặc mảng bám ở những bề mặt khó tác động, bạn sử dụng đầu bàn chải điện Premium Plaque Control. Đầu bàn chải Premium Gum Care sử dụng cho người có hàm răng nhạy cảm, dễ kích ứng hoặc đang gặp vấn đề viêm nướu. Nếu muốn chăm sóc và massage vùng nướu bạn có thể sử dụng đầu bàn chải Premium Gum Care.

  • Mức giá tham khảo từ 4,5 triệu – 5 triệu
Philips Sonicare DiamondClean Smart là dòng bàn chải cao cấp nhất của hãng

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm gian các sản phẩm khác của Philips tại đây.

Cách sử dụng bàn chải điện Philips Sonicare hiệu quả nhất?

Không đè mạnh bàn chải vào răng

Việc chải răng mạnh không những không làm răng sạch hơn mà còn khiến đầu lông bàn chải nhanh hỏng hơn. Do đó, bạn chỉ cần dùng một lực vừa đủ. Cầm bàn chải nhẹ nhàng và để bàn chải tự chuyển động, chải răng cho bạn.

Giữ bàn chải đúng cách

Để bàn chải điện phát huy tác dụng và chải sạch bề mặt răng tốt nhất, bạn hãy giữ bàn chải ở một góc 45 độ so với đường viền nướu. Hãy thật nhẹ nhàng nếu bạn không muốn làm tổn thương răng và nướu.

Ít di chuyển bàn chải

Hãy giữ yên cho bàn chải làm sạch từng khu vực. Với thiết kế đặc biệt, lông bàn chải Philips Sonicare sẽ chuyển động theo dạng lắc lư giúp quét sạch các mảng bám và thức ăn thừa trong từng kẽ răng.

Bàn chải Philips Sonicare giá bao nhiêu và bán ở đâu?

Bàn chải điện Philips Sonicare giá bao nhiêu?

Bàn chải Philips Sonicare có mức giá khá đa dạng, phù hợp với “túi tiền” cũng như nhu cầu của nhiều đối tượng khác nhau. Giá của các mẫu bàn chải điện này giao động từ 1.000.000đ – 4.000.000đ tuỳ loại. Tuy nhiên, nếu săn được vào đúng dịp sale thì bạn có thể tiết kiệm đến 50% chi phí. 

Mua bàn chải Philips Sonicare ở đâu?

Tại thị trường Việt Nam, thật không khó để tìm mua bàn chải Philips Sonicare nhưng nếu không lựa chọn địa chỉ uy tín, bạn rất có thể sẽ mua phải hàng giả, hàng nhái đó! Siêu thị, trung tâm thương mại, các sàn TMĐT hay các địa chỉ order hộ,… là những nơi bạn có thể dễ dàng tìm thấy sản phẩm của Philips Sonicare.  

Tuy nhiên bạn cần đặc biệt quan tâm đến nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm, kiểm tra kỹ thông tin người bán trước khi quyết định mua. Đừng chỉ vì mức giá rẻ mà “tiền mất tật mang”! 

Mua hộ hàng Nhật uy tín, nhanh chóng tại Hanaichi

Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng bàn chải điện nói chung và Philips Sonicare nói riêng thi Hanaichi chính là nơi bạn có thể trao trọn niềm tin. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực order hàng Nhật, Hanaichi không chỉ nhận order bàn chải điện của Philips Sonicare mà còn rất nhiều các sản phẩm chính hãng khác. Nhật Bản có gì, Hanaichi đều có thể mang về Việt Nam cho bạn.

Đối với sản phẩm bàn chải Philips Sonicare, Hanaichi thường xuyên có các deals hot, giá rẻ trên Amazon Japan, Rakuten,.. Đây đều là các sàn TMĐT uy tín tại Nhật cùng mức giá ưu đãi hơn hẳn các đơn vị khác mà vẫn đảm bảo hàng chuẩn 100%. 

Bên cạnh deal hot, Hanaichi còn mang đến cho Quý khách hàng hàng loạt các ưu đãi mà bạn không thể tìm thấy ở bất cứ đâu khác: 

  • Tỷ giá 205 – Rẻ nhất thị trường 
  • Phí ship N-V chỉ 21K/Lạng 
  • Voucher “khủng” lên đến 99K 
  • Hoàn xu, tích điểm, rút tiền mặt cực ưu đãi – Chỉ dành riêng cho thành viên thân thiết 

Hy vọng rằng qua bài viết trên, bạn đã tìm được mẫu bàn chải điện phù hợp nhất cho mình và gia đình. Nếu có bất cứ thắc mắc gì cần giải đáp, đừng ngần ngại nhắn tin ngay cho chúng mình qua fanpage Hanaichi – Order hàng Nhật, đội ngũ tư vấn viên của Hanaichi sẵn sàng phục vụ bạn 24/7. 

Related posts

UNIQLO – Váy liền thân cho nữ giảm giá sốc, chỉ còn 250K*

admin

Tặng voucher 50.000đ khi đăng ký thành viên lần đầu tại Hanaichi.vn

admin

REEBOK – Giày slip-on nam nữ giảm giá cực sốc, chỉ từ 486k*, SALE đến hết 10/5

admin

Leave a Comment