HƯỚNG DẪNMẹo vặt cuộc sống

Tuyệt Chiêu Trị Ố Vàng Trên Giày Sneaker Trắng

Những đôi giày sneaker màu trắng đã trở thành biểu tượng của thời trang, là một item không thể thiếu trong tủ đồ của các bạn trẻ. Nó tạo nên sự nổi bật, bạn có thể mix đôi giày màu trắng này với bất cứ set đồ nào cũng trở nên sành điệu. Tuy nhiên đổi lại thì đây là đôi giày dễ bị bám bẩn và ố vàng nhất khiến nhiều bạn trẻ phiền lòng. Bài viết dưới đây Hanaichi sẽ hướng dẫn các bạn cách tẩy trắng vết bẩn để có 1 đôi sneaker trắng hoàn hảo.

Lưu ý những cách dưới đây không được áp dụng đối với giày da.

Sử dụng nước ấm + bột giặt, thuốc tẩy

Vì là giày Sneaker màu trắng nên bạn có thể dùng bột giặt và thuốc tẩy đánh bay các vết ố mà không sợ bị phai màu. Khi giặt một đôi giày trắng bị ố bẩn bạn nên ngâm xà phòng hòa tan với nước ấm trong một hoặc vài giờ.

Nếu giặt với thuốc tẩy, bạn chỉ được dùng cho giày bằng vải canvas và các loại giày vải. Bạn ngâm giày cùng xà phòng và 1/2 nắp thuộc tẩy trong 1 đến 2 tiếng, tùy thuộc vào độ ổ vàng của đôi giày. 

Sử dụng Baking soda

Baking soda là chất tẩy trắng lành tính có thể dùng để làm trắng răng, trắng quần áo, giày dép. Đối với sneaker bị ố vàng bạn dùng baking soda rắc trực tiếp lên đôi giày đã được làm ẩm và để yên trong khoảng từ 1 đến 2 tiếng. Hoặc có thể hòa tan baking soda vào nước ấm và nhúng bàn chải chà vào vết ố vàng trên đôi giày đã được làm ẩm. Với 2 cách này những vết ố bẩn trên đôi giày của bạn sẽ được đánh bật một cách nhanh chóng.

Sử dụng nước chanh

Nước chanh được coi là cách tẩy trắng tự nhiên nên nếu như đôi giày của bạn chỉ có những vết ố nhỏ, ít thì dùng nước chanh nhỏ trực tiếp lên vết ố, để ngâm khoảng 1 đến 2 tiếng sau đó chà lại trong nước ấm hoặc giặt lại với xà phòng để có hiệu quả tốt hơn.

Dùng cồn y tế

Cũng giống nước chanh, cồn chỉ tẩy được những vết ố mới và nhẹ và không quá khó nhằn. Khi sử dụng cồn bạn không nên ngâm ướt đôi giày mà chỉ dùng một miếng khăn mỏng lau nhẹ để loại bỏ những vết bụi bẩn rồi lấy một chai cồn xịt lên vết ố vàng và khoảng chờ 30p. Sau đó bạn sẽ giặt lại một lần nữa cùng nước ấm và xà phòng.

Dùng kem đánh răng

Trong thành phần kem đánh răng có chứa chất tẩy trắng nhẹ do đó sẽ làm cho vết ố vàng trên giày giảm đáng kể, nhất là phần viền đế giày. Bạn làm ẩm giày bằng nước ấm và xoa kem đánh răng lên những vết bẩn ố vàng và chờ trong khoảng từ 3,4 tiếng sau đó giặt lại bằng nước ấm cùng xà phòng.

Vì kem đánh răng có tính đánh bật kém chỉ xử lý được những vết bẩn nhẹ nên bạn có thể kết hợp với bột giặt để đảm bảo nhằm đảm bảo hiệu quả hơn

Dùng dấm

Dấm là thành phần dễ tìm trong căn bếp của gia đình bạn, trong dấm cũng như chanh có chứa axit nên có thể dùng đánh bật các vết ố bẩn mới và nhẹ. Bạn dùng dấm tưới lên trên vết ố, để ngâm trong vòng 30p rồi giặt lại với xà phòng để đảm bảo tính hiệu quả. 

Trên đây là những mẹo nhỏ Hanaichi bày cho bạn để giữ những đôi Sneaker khỏi những vết ố bẩn và trắng đẹp như mới. Tuy nhiên nếu những vệt ố trên đôi giày của bạn đã quá cũ và không thể đánh bay thì hãy tìm mua cho mình một đôi sneaker trắng mới hoàn hảo.

Hàng thời trang Nhật Bản và đặc biệt là giày Sneaker đang ngày càng trở nên quen thuộc và trở thành xu hướng tiêu dùng của người tiêu dùng Việt Nam bởi chất lượng cao và uy tín. Bạn có thể chọn mua cho mình những đôi Sneaker trắng tuyệt vời chính hãng từ các trang thương mại điện tử Nhật của những thương hiệu nổi tiếng như Nike, Adidas, Rebook, Converse ….

Khi mua các sản phẩm chính hãng bạn có thể lựa chọn dịch mua hộ và vận chuyển hàng Nhật của Hanaichi,  việc mua hàng Nhật của bạn sẽ trở nên đơn giản và tiện lợi hơn rất nhiều.

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ 

Hotline: 1900 292 995

Email: [email protected] 

          [email protected] 

Địa chỉ: 38, ngõ 40, Tạ Quang Bửu, Hà Nội

Related posts

Chỉ với 10 triệu đồng trong tay có bắt đầu kinh doanh hàng nội địa Nhật được không?

admin

Những mặt hàng Nhật “bãi” được ưa chuộng

admin

Cách Phân Biệt Quần Áo Uniqlo Thật – Giả Chính Xác Nhất

admin

Leave a Comment