Thông tin sale

Valentine 2023 – Gợi ý lời chúc hay và quà tặng ý nghĩa

Vào ngày Lễ Tình Nhân 14/2, các cặp đôi thường thể hiện tình cảm bằng cách dành tặng cho nhau những món quà thật đặc biệt hoặc những lời chúc ý nghĩa. Valentine năm nay, bạn đã lựa chọn được món quà ngọt ngào nào cho nửa kia hay chưa? Nếu chưa thì hãy cũng tham khảo những gợi ý dưới đây của Hanaichi để ngày 14/2 của bạn thêm phần ý nghĩa và tràn ngập sự lãng mạn nhé! 

Valentine là ngày mà các cặp đôi yêu nhau sẽ dành tặng nhau những món quà ý nghĩa nhất

1.Giới thiệu nguồn gốc và ý nghĩa ngày lễ Valentine

Ngày Valentine (Ngày Lễ Tình Nhân) có nguồn gốc từ Đế quốc La Mã cổ đại. Lúc bấy giờ nơi đây đang diễn ra các cuộc chiến tranh đẫm máu vậy nên Hoàng đế Claudius II độc tài ra lệnh ngăn cấm tất cả các cặp đôi yêu nhau để tập trung cho chiến sự. 

Cảm động trước tình cảm chân thành của các cặp đôi, linh mục Valentine đã chống lại lệnh cấm và tổ chức hôn lễ cho các cặp vợ chồng trẻ. Khi bị phát hiện, linh mục Valentine đã bị bắt và kết án tử hình. Để tưởng nhớ linh mục Valentine, người ta đã chọn ngày 14/2 là ngày Lễ Tình Nhân và lấy tên ông làm tên gọi chính thức. 

Ban đầu, ngày Valentine chỉ được biết đến ở Châu Âu và Bắc Mỹ nhưng theo thời gian, Lễ Tình Nhân đã trở thành ngày lễ chính thức và phổ biến trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam. Vào ngày này, người ta thường dành cho nhau những lời chúc đầy yêu thương, những món quà ngọt ngào như socola, hoa tươi,… để thể hiện tình cảm. 

2.Gợi ý những câu chúc trong ngày Lễ Tình Nhân

2.1.Lời chúc làm nàng thổn thức ngày Valentine

  • Châu Âu ngủ, Châu Á cũng đang ngủ, Châu Mỹ đang tối dần, chỉ có đôi mắt đẹp nhất trên thế giới này đang đọc tin nhắn của anh. Happy Valentine Day!
  • Anh đã luôn mơ những giấc mơ thật đẹp, những giấc mơ trong đó có em. Em đến bên anh thật nồng nàn, say đắm như sự sắp đặt của số phận. Trong mơ, anh là người hạnh phúc và anh cứ muốn kéo dài giấc mơ hạnh phúc ấy, kéo dài mãi mãi… Chúc em yêu một ngày Valentine thật vui vẻ và hãy nhớ đến anh.
  • Thời gian có thể trôi đi nhưng tình yêu anh dành cho em là không gì thay đổi được. Trời đã lạnh hơn nhiều, em hãy mặc thật ấm khi ra đường. Hãy tin rằng, ở đâu đó vẫn có một người vẫn chờ đợi em. Hãy cho anh thêm thời gian và cơ hội. Chúc mọi điều tốt lành dành cho em trong ngày Valentine này.
  • Từ ngày gặp em lần đầu tiên, anh đã biết thế nào gọi là tình yêu, thứ mà không ai có thể giải thích được trọn vẹn. Cũng từ lúc ấy, mỗi ngày khi gặp em, anh sẽ xếp 1 trái tim bằng giấy và đến ngày thứ 30 anh sẽ cầm hộp trái tim ấy trao cho em.

2.2.Lời chúc làm trái tim chàng tan chảy  

  • Trên Trái Đất có 8.000.000.000 người. Và em không hiểu vì sao em chỉ nhắn tin cho mỗi mình anh. Có lẽ vì 7.999.999.999 người còn lại không thể thay thế được anh.
  • Bông hoa rực rỡ rồi sẽ úa tàn, dòng sông mênh mông cũng có khi đầy khi cạn, chỉ có tình yêu của đôi mình luôn tràn đầy như mặt biển bao la phải không anh? Chúc anh yêu Valentine hạnh phúc và vui vẻ. Em yêu anh nhiều!
  • Xin chào bạn. Đây là tổng đài tin nhắn. Ấn phím 1 để có 1 lời khen. Phím 2 cho một lời chúc tốt đẹp. Phím 3 cho 1 nụ hôn. Phím 4 cho 1 cuộc hẹn. Nếu muốn tất cả hãy bấm số của tôi.
  • Tình yêu của em, Valentine năm nay anh ở xa, chúng mình không thể cùng nhau dạo phố, tận hưởng không khí lãng mạn của ngày lễ tình yêu, nhưng hãy vững tin ở nhau anh nhé. Em luôn cảm giác anh vẫn ở cạnh em, bên em. Chúc anh ngày Valentine vui vẻ và ấm áp!

3.Gợi ý những món quà ý nghĩa trong dịp lễ Valentine

3.1.Socola cho ngày Valentine

Socola là món quà quen thuộc nhưng lại là sự lựa chọn được ưu tiên hàng đầu cho ngày quan trọng như Valentine. Một hộp socola dù lớn hay nhỏ cũng đều thể hiện sự quan tâm đặc biệt của người tặng dành cho bạn. Sự hòa quyện giữa vị đắng nhẹ nhưng cũng đầy ngọt ngào này cũng giống như mùi vị của tình yêu vậy.

Socola là lựa chọn lý tưởng hàng đầu cho ngày Valentine

3.2.Hoa hồng

Hoa hồng đỏ là món quà vô cùng ý nghĩa được các chị em rất yêu thích. Đây là loài hoa biểu trưng cho sự lãng mạn, ngọt ngào của tình yêu đôi lứa, không gì có thể thay thế được. Tặng hoa hồng cho người mình yêu vào ngày Valentine sẽ thể hiện được tình yêu chân thành mà bạn muốn dành trao người ấy. Một  bó hoa hồng kèm theo 1 thanh socola nhỏ sẽ là combo quà tặng cực kỳ hợp lý đó.

Hoa hồng đỏ thể hiện sự lãng mạn, ngọt ngào trong ngày Valentine

3.3.Nước hoa

Nước hoa sẽ là món quà rất khác biệt cho ngày Valentine. Một mùi hương quyến rũ, đầy mê hoặc sẽ khiến “nửa kia” của bạn thích thú lắm đó! Những hãng nước hoa bán chạy nhất vào mùa này có thể kể đến Chanel, Replica, Gucci,..

Những chai nước hoa có mùi hương quyến rũ sẽ là món quà tuyệt vời cho Valentine

3.4.Túi xách

Túi xách chắc chắn là “phụ kiện” không thể thiếu của phái đẹp trước khi ra đường. Những chiếc túi xách cao cấp, sang chảnh chắc chắn sẽ là món quà mà chị em nào cũng mê mẩn.

Túi xách là món quà được nhiều người lựa chọn trong ngày Valentine

> Tham khảo ngay các mẫu túi Michael Kors đang sale upto 70% tại đây.

3.5.Đồ đôi

Để thể hiện tình cảm trong ngày này, các cặp đôi thường lựa chọn các mẫu áo phông, ốp điện thoại, giày đôi,… để diện cùng nhau. Tuy đơn giản nhưng đây lại là cách làm đầy hiệu quả để thể hiện tình yêu với đối phương.

Đồ đôi là lựa chọn hợp lý hàng đầu trong ngày Valentine

3.6.Quà tặng son môi cho ngày Valentine

Son môi là món quà không bao giờ lỗi thời dù ngày thường hay dịp quan trọng như Valentine. Bất kể người con gái nào cũng đều thích được người yêu của mình tặng cho một thỏi son môi. Vậy tại sao cánh mày râu lại không chọn ngay một thỏi son môi thật đẹp để làm quà cho mùa Valentine năm nay nhỉ?

Son môi sang chảnh sẽ là món quà đầy ấn tượng cho Valentine năm nay

4.Hanaichi – Địa chỉ order hàng Nhật uy tín chất lượng số 1 thị trường

Nếu bạn cũng đang tìm kiếm các món hàng hiệu chuẩn chính hãng để dành tặng “người ấy” trong dịp Valentine năm nay thì hãy ghé ngay Hanaichi nha! Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực order hàng Nhật, Hanaichi tự tin mang đến cho bạn những deal ngon nhất với giá rẻ nhất. Chẳng cần đi đâu xa, chỉ cần ngồi nhà và truy cập, thả link tại https://hanaichi.vn/, cả thế giới đồ hiệu sẽ nằm trong tầm tay bạn. Khi mua sắm tại Hanaichi, bạn có thể hoàn toàn an tâm:

  • Hàng chính hãng 100%
  • Tỷ giá rẻ nhất thị trường
  • Hàng order chỉ từ 7 ngày

Ngoài ra, trong dịp Valentine năm nay, Hanaichi mang đến cho bạn rất nhiều các ưu đãi hấp dẫn để bạn có thể lựa chọn những món quà tuyệt vời cho nửa kia của mình. Đó là các voucher mua hàng lên đến 99K mà bạn có thể thu thập ngay tại đây!

Chúc bạn có một mùa Valentine tràn ngập yêu thương và hạnh phúc.

Related posts

Ra mắt trang săn voucher tại website hanaichi.vn

admin

GAP – Áo sơ mi nữ giảm sâu chỉ còn từ 150K*, sale đến hết ngày 12/6/2020

admin

ADIDAS – WINTER SALE – Giảm thêm 20% ngay trên giá sale – Áp dụng từ 15/1 – 31/1/2021

admin

Leave a Comment