Thời Trang

TOP 5 MẪU GIÀY NIKE DIỆN ĐI CHƠI TẾT CỰC ĐỈNH – GIÁ CHƯA ĐẾN 1TR

Tết Quý Mão đang đến rất gần, bạn đã có lựa chọn giày hiệu nào để đi chơi Tết chưa? Vào những dịp đặc biệt như vậy, ngoài quần áo thì giày dép cũng là những món đồ không thể thiếu để giúp bạn trông sành điệu và thu hút hơn bao giờ hết đó! Hãy cùng tham khảo top 5 mẫu giày Nike có sẵn, bán chạy nhất tại Hanaichi giá chưa tới 1 triệu đồng trong bài viết dưới đây nhé!

1. Giày Nike Court Vision 

Nike Court Vision được thiết kế với kiểu dáng cổ điển đặc trưng. Phần thân trên được làm bằng da mang đến sự sang trọng. Chi tiết Swoosh 2 bên tạo điểm nhấn. Đế ngoài cao su tăng độ bền và cảm giác linh hoạt. Sở hữu phong cách thanh lịch, mẫu giày này rất phù hợp để diện vào dịp đầu năm và đặc biệt là phù hợp với mọi phong cách thời trang khác nhau. 

Nike Court Vision với kiểu dáng đơn giản có thể mix cùng mọi outfit trong tủ đồ của bạn.

2. Nike Revolution 5

Một trong những mẫu giày chạy được quan tâm nhiều nhất chính là giày Nike Revolution 5. Đây là item luôn được đánh giá cao với phần đế giữa mềm mại nâng đỡ chân kèm thêm đế ngoài cao su cực kì bền bỉ. Đặc biệt giày còn vô cùng trendy có thể kết hợp với rất nhiều phong cách khác nhau. Revolution 5 sẽ thực sự là gợi ý lý tưởng cho những ai đam mê phong cách sporty, trẻ trung và năng động đó! 

Nike Revolution 5 là sự lựa chọn lý tưởng cho cánh mày râu.

3. Nike Mule Court Legacy 

Nếu niềm đam mê bất tận của cánh mày râu là giày chay thì với các chị em phụ nữ chắc chắn là những đôi giày đạp gót xinh xắn và thời thượng. Trong năm 2022, chúng ta đón chào sự bùng nổ mạnh mẽ của các mẫu giày mule với thiết kế đẹp mắt và đầy tính tiện dụng. Một trong số đó phải kể đến đôi Nike Mule Court Legacy màu trắng. Với tone all withe dễ đi, dễ kết hợp đồ, đây chính là phối màu được săn đón cuồng nhiệt nhất.

Giày đạp gót là 1 trong những mẫu giày hot nhất năm 2022.

4. Nike Flex Run 10

Nike Flex Experience Run 10 được thiết kế đơn giản để giúp bạn di chuyển linh hoạt. Một thiết kế an toàn dành cho những ai đam mê chạy bộ. Bạn có thể tận hưởng sự thoải mái dễ chịu ngay cả khi mang chúng cả ngày. Đặc biệt là những ngày đầu xuân đi chơi, đi lễ chùa thì mẫu giày này càng trở nên hợp lý hơn. 

Giầy Nike Flex Run 10 là item không thể bỏ qua trong dịp đầu năm.

5. Nike DownShifter 11

Thêm 1 mã giày “bất hủ” của Nike, giá chưa tới 1 triệu đồng chính là Nike DownShifter 11. Mẫu giày này có trọng lượng rất nhẹ, thiết kế và cấu tạo với đế cao su, đệm êm ái, ôm chân, giúp bạn làm chủ được những đường chạy dài. Không chỉ đi tập thể thao, bạn hoàn toàn có thể “diện” nó ngay cả khi đi chơi, cà phê cùng bạn bè.

Giày Nike DownShifter 11 lên chân cực nhẹ, cực êm.

Trên đây là 5 gợi ý giày Nike diện Tết mà Hanaichi muốn gửi đến bạn. Hy vọng qua bài viết này, bạn có thể tìm ra được đôi giày ưng ý cho dịp Tết Quý Mão 2023 sắp tới. Nếu bạn chưa tìm được địa chỉ mua giày uy tín – chất lượng – giá rẻ thì đừng ngần ngại nhắn tin ngay cho Hanaichi để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh chóng nhất nha!

Related posts

Cách Phân Biệt Quần Áo Uniqlo Thật – Giả Chính Xác Nhất

admin

Những Đôi Sneaker Được Các Fashionista Ưa Thích

admin

Mua giày Puma Ship Về Việt Nam Nhanh Nhất

admin

Leave a Comment