Thông tin saleTin Tức

5++ gợi ý shopping vào dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5 năm nay

Dịp nghỉ lễ dài là thời gian lý tưởng cho những chuyến đi chơi. Đại lễ 30/4 – 1/5 đang đến gần, nếu bạn chưa kế hoạch đi chơi hay du lịch thì hãy ghé ngay Hanaichi shopping hàng Nhật chất, giá cực thấp nhé!   

Ý nghĩa ngày lễ 30/4 – 1/5. Nghỉ lễ năm nay kéo dài bao lâu? 

Ý nghĩa ngày 30/4 – 1/5 

Ngày 30/4 – 1/5 chính là một trong những dịp lễ lớn nhất của dân tộc ta, mang nhiều ý nghĩa trọng đại. Trong đó: 

  • Ngày 30/4 là ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, là sự kiện lịch sử của dân tộc Việt Nam, đưa nước ta vào kỷ nguyên mới – kỷ nguyên độc lập dân tộc.Đây là dịp để tưởng nhớ công lao của những người những người anh hùng đã ngã xuống trong cuộc kháng chiến chống Mỹ, bảo vệ nền độc lập – tự do, để đất nước có được hoà bình như ngày hôm nay.  
  • Ngày 1/5 được chọn là Ngày Quốc tế Lao động để tôn vinh những đóng góp, cống hiến lớn lao của người lao động ở mọi ngành nghề, mọi lĩnh vực. 

Lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 năm 2023

Dịp lễ 30/4 – 1/5 năm nay, cả nước sẽ được nghỉ liên tiếp 5 ngày (từ 29/4 – hết 3/5 Dương lịch). Chính vì dịp nghỉ dài ngày nên rất thích hợp cho các chuyến đi du lịch, đi biển cho cả gia đình. 

 

Lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 năm nay sẽ kéo dài 5 ngày

Gợi ý shopping trong dịp lễ 30/4 – 1/5 

Kỳ nghỉ lễ năm nay kéo dài đến 5 ngày. Ngoài các hoạt động vui chơi, giải trí, bạn hoàn toàn có thể nghỉ ngơi, thư giãn tại nhà và tranh thủ shopping quần áo, phụ kiện để chuẩn bị cho mùa hè đang tới gần. Dưới đây là một số gợi ý Hanaichi dành cho bạn:

Thời trang thể thao sale dịp nghỉ lễ

Có thể nói mùa hè là mùa của các hoạt động ngoài trời, của các bộ môn như chạy bộ, cầu lông,… Chính vì vậy việc sắm sửa các món quần áo, giày thể thao là vô cùng thiết thực. Trong đó, các thương hiệu lớn như Nike, Adidas, Puma,… luôn nằm trong list được yêu thích hàng đầu. 

Với giày chạy, bạn có thể ưu tiên các mẫu như Adidas Adizero, Nike AirZoom Fly 3, Nike Peagasus,… vừa êm, nhẹ chân lại mang đến cảm giác cực kỳ thoáng khí cho dù sử dụng vào thời tiết oi nóng. Mức giá trong mùa sale của các mẫu giày này cũng vô cùng hợp lý, chỉ từ 1tr là bạn đã sở hữu được 1 đôi giày rất chất lượng, chính hãng 100% rồi. 

Puma hiện đang có ưu đãi giảm thêm 20% trong dịp lễ này

>> Tham khảo link sale PUMA CODE 20% tại đây.

Quần áo chất liệu làm mát  

Với cái nóng 39 – 40 độ C thì dường như quần áo làm mát luôn là các items mà người người nhà nhà đều tìm kiếm. 2 thương hiệu Nhật được yêu thích nhất có thể kể đến chính là Uniqlo và GU. Với mức giá rẻ chỉ từ vài trăm ngàn là bạn đã có thể dễ dàng mua sắm đồ hè cho cả gia đình mình rồi. 

Uniqlo là thương hiệu nổi tiếng với các thiết kế đơn giản, dễ ứng dụng cùng chất liệu vải Airism làm mát độc quyền, phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau. Bên cạnh đó, đã nhắc đến Uniqlo thì tuyệt nhiên không thể bỏ qua dòng áo chống nắng “quốc dân” của hãng. Đây là item sẽ giúp cut đến 90% tia UV, bảo vệ làn da của bạn tối ưu mà không hề gây ra tình trạng bết dính hay nóng nực. Không những vậy Uniqlo còn rất nhiều các mẫu áo phông, quần short, jogger, sơmi,… mà ai ghé qua cũng nhất định tìm được cho mình 1 item phù hợp. 

GU là một thương hiệu “con” của Uniqlo với kiểu dáng, hoạ tiết có phần trẻ trung, năng động hơn. Bên cạnh đó, mức giá của GU cũng được đánh giá là rẻ hơn, phù hợp với “túi tiền” hơn Uniqlo. 

Áo phông Uniqlo rất được ưa chuộng vào mùa hè

>> Khám phám gian hàng của Uniqlo tại đây nhé.

Đồ bơi 

Mùa hè chính là mùa mà những bộ đồ bơi “lên ngôi”. Nếu bikini được coi là “bà hoàng” của thời trang áo tắm, phù hợp cho cô nàng yêu thích vẻ đẹp quyến rũ thì áo tắm một mảnh lại là lựa chọn hoàn hảo giúp nàng “giấu nhẹm” mọi khuyết điểm cho cô nàng mũm mĩm đó! 

Ngoài ra, còn có rất nhiều dáng đồ bơi khác với rất nhiều các hoạt tiết rực rỡ, đậm chất mùa hè mà chị em phụ nữ khó lòng có thể bỏ qua. Nếu bạn đang có dự định sẽ đi biển vào đợt nghỉ hè sắp tới thì đừng quên chuẩn bị ngay các set đồ tắm gợi cảm nhất nha. 

Đồ bơi 2 mảnh là lựa chọn hoàn hảo cho nàng muốn “khoe” đường cong quyến rũ

Kính râm

Kính mát được xem là “vật bất ly thân” và không thể thiếu trong các set đồ hè. Không chỉ giúp bảo vệ đôi mắt mà đây còn là món phụ kiện giúp diện mạo của bạn thời trang và sành điệu hơn. Tùy theo khuôn mặt và phong cách khác nhau mà bạn có thể lựa chọn các dáng kính chữ nhật, tròn, vuông hay mắt mèo,… sao cho phù hợp nhất. 

Ngoài đeo đi biển, đi du lịch thì những chiếc kính này cũng rất cần thiết để đeo hàng ngày nha. Còn chờ gì mà không sở hữu ngay 1 chiếc kính râm để nổi bật, đầy thu hút hơn trong mùa hè đang tới nhỉ?! 

Có rất nhiều dáng kính râm mà nàng có thể tham khảo

>> Tham khảo một số mẫu kính RAYBAN đang sale tại đây.

Trang sức

Các món trang sức lấp lánh luôn có sức hấp dẫn vô tận với chị em phụ nữ dù là thời điểm nào trong năm. Và mùa hè là thời điểm tuyệt vời để “diện” những món nữ trang cho các chuyến vi vu gần xa. Chỉ cần 1 – 2 món phụ kiện được kết hợp khéo léo cũng giúp bạn “toả sáng” hơn bao giờ hết đó. 

Một trong những thương hiệu trang sức bạn có thể tham khảo cho mùa hè năm nay là Swarovski với mẫu mã cực kỳ đa dạng, từ trẻ trung đến sang trọng, nữ tính. Chất liệu bạc cao cấp giúp bạn có thể sử dụng hàng ngày, kể cả khi đi biển mà không lo han gỉ. 

Rất nhiều mẫu trang sức Swarovski đang được sale trong dịp nghỉ lễ này

>> Tham khảo các sản phẩm SWAROVSKI đang sale tại đây.

Mỹ phẩm

Nếu như kem dưỡng ẩm được quan tâm nhất vào mùa đông thì kem chống nắng, xịt khoáng mới là “chân ái” mà chị em săn lùng vào mùa hè. Với nhiều người thì dường như đây đã trở thành món đồ “không thể sống thiếu”. 

Ánh nắng mùa hè được xem là “khắc nghiệt” mà mạnh hơn nhiều lần so với các mùa khác trong năm. Chỉ với 1 tuýp kem chống nắng, bạn sẽ bảo vệ được làn da khỏi tác hại của tia cực tím, cũng như các vấn đề khác về da. Một lưu ý quan trọng khi sử dụng kem chống nắng là bạn hay chọn các loại kem có thành phần SPF 30+ và PA +++ trở lên. Và cứ cách 2 – 3 tiếng thì bôi lại kem một lần để đảm bảo mang lại hiệu quả bảo vệ cao nhất nhé! 

Kem chống nắng là món mỹ phẩm không thể thiếu vào mùa hè

Môi trường máy lạnh có độ ẩm thấp khiến làn da dễ bị khô, mất nước. Lúc này chỉ cần một lọ xịt khoáng là bạn đã có thể cấp ẩm tức thì, giúp làn da hồi phục “độ tươi mát” trong nháy mắt. Xịt khoáng còn giúp lớp trang điểm lâu trôi, bền lâu hơn.

Xịt khoáng giúp cấp ẩm và làm dịu da nhanh chóng

Còn chần chờ gì mà không “bỏ túi” ngay 1 lọ xịt khoáng và 1 lọ kem chống nắng chuẩn Nhật nhỉ? 

Hanaichi – Địa chỉ mua hàng Nhật uy tín, chất lượng, giá rẻ giá số 1 thị trường 

Tự hào với hơn 10 năm trong lĩnh vực Order hàng Nhật, Hanaichi chính là địa chỉ mua sắm bạn không thể bỏ qua cho dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5 năm nay. Chỉ với 1 click vào https://hanaichi.vn/, cả “thiên đường” hàng Nhật chính hãng sẽ hiện ra ngay trước mắt bạn. Thả link, đặt hàng và chờ đợi chỉ từ 7 ngày, hàng hoá sẽ được ship tận tay. 

Đến với Hanaichi, bạn không chỉ nhận được những deals sale hấp dẫn có 1-0-2, thời gian giao hàng nhanh chóng mà còn hàng loạt các ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết. Theo đó, bạn sẽ được:

  • Miễn phí mua hộ 
  • Tỷ giá và phí ship N-V RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG 
  • Voucher mua hàng hấp dẫn 
  • Hoàn xu – Rút tiền mặt linh hoạt 

Nếu bạn chưa có kế hoạch du lịch vào dịp nghỉ lễ năm nay thì có thể ghé Hanaichi – Order hàng Nhật nha. Tin chắc là bạn sẽ tìm được cho mình và gia đình những sản phẩm chất lượng nhất với giá cực tốt đó! 

Chúng mình vẫn phục vụ khách hàng xuyên lễ, đừng ngần ngại nhắn tin với Hanaichi để được tưu vấn và đặt hàng nhanh chóng!

Related posts

Top 5 Amazon đồng hồ nữ được ưa chuộng nhất hiện nay

admin

Các loại học bổng du học Nhật Bản

admin

Mách bạn bí quyết mua hàng ADIDAS Nhật nhanh nhất hiện nay

admin

Leave a Comment