Thời TrangTin Tức

7 Đôi Giày Thể Thao Reebok Không Thể Bỏ Qua

So những hãng giày huyền thoại như Nike, Adidas, Puma, Vans, …thì sự xuất hiện của dòng giày Reebok này sẽ có vẻ hơi xa lạ với mọi người đôi chút. Thật sự mà nói thì đây là 1 dòng giày thể thao rất được ưa chuộng từ cách đây hơn 10 năm.

Thương hiệu này đã từng vượt mặt cả ông lớn Nike trong quá khứ về doanh số giày thể thao tại Mỹ. Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về top 7 đôi giày thể thao Reebok không thể bỏ qua được đối với những tín đồ thời trang và những người yêu thích giày thể thao.

1. Giày bóng rổ Reebok Shaqnosis

C:\Users\Thinkpad\Desktop\ảnh hanaichi\111.png

Đây là đôi giày được làm riêng cho 1 cầu thủ bóng rổ cực kì nổi tiếng Bostan Celtic – Shaqnosis O’Neal và được ra mắt vào năm 1995.

Tuy vậy, đến tận thời điểm này họa tiết xoắn ốc ma mị vẫn chiếm được thị hiếu của không ít người tiêu dùng. Kiểu dáng giày tạo cảm giác hoài cổ về những năm 90 và đặc biệt với sự trở lại của phong cách thời trang cổ điển trong những năm gần đây khiến nó lại càng dành được nhiều sự quan tâm hơn.

Sau 18 năm xa cách, dòng giày Reebok bóng rổ này đã được ra mắt lại và đồng thời logo cũ của họ cũng được sử dụng để tưởng nhớ những năm tháng rực rỡ của nền văn hóa sát mặt đất. Thân giày hoàn toàn được làm bằng da. Công nghệ nổi bật nhất của đôi giày là bộ đệm Hexalite.

Với kiểu thiết kế tương tự như dạng dép tổ ong tạo nên cấu trúc nhẹ và vững chắc đồng thời giúp giảm thiểu lực phản hồi và lan tỏa lực trên diện tích lớn tốt hơn EVA và PU. Kết quả cho ra đời một bộ đệm êm và nhẹ hỗ trợ cho hiệu suất hoạt động tối đa.

Đệm bên trong giày rất dày tạo cảm giác vô cùng thoải mái mà không phải đôi giày cổ cao nào cũng có thể làm được. Giá trị lịch sử của đôi giày này không thể nào diễn tả được hết trong vỏn vẹn vài đoạn văn và có lẽ sẽ hẹn lại bạn vào dịp khác.

2. Giày Reebok Instapump Fury x Vertements

Đôi giày được ra mắt với sự ngỡ ngàng của biết bao người hâm mộ bởi vẻ ngoài bắt mắt dù vô cùng phá cách và lạ lẫm. Kiểu dáng của đôi sneaker này khá đặc biệt với phần đế được chia ra làm 2 phần riêng biệt với chiều cao nhỉnh hơn phần lớn các đôi sneaker khác.

Dựa trên thiết kế đình đám 1 thời của đôi giày Reebok màu trắng thuộc dòng InstaPump Fury, kiểu dáng của đôi giày độc đáo và dễ dàng kết hợp với mọi loại trang phục này được thương hiệu streetwear đình đám Vetements chú ý và hợp tác tạo thành đôi giày với cải biến dị và độc hơn cùng những hình vẽ, đường nét nguệch ngoạc.

Đôi giày đình đám này có thể nói không quá xa lạ với giới trẻ ngày nay vì tiếng vang của nó đã trường tồn từ rất lâu. Âm thầm chứng tỏ về 1 huyền thoại của sự sáng tạo.

Có lẽ vì độ hot của nó đến tận bây giờ nên bạn có thể dễ dàng tìm mua được nó với rất nhiều mẫu thiết kế, họa tiết lạ mắt. Đây là 1 trong những đôi giày Reebok freestyle thành công nhất của thương hiệu này.

3. Giày Reebok chống thấm nước Gore Tex

Giày Reebok

Đây là dòng giày chống thấm nước của Reebok nhưng chất liệu vẫn hết sức nhẹ nhàng, thông thoáng. Ra mắt vào thời điểm oanh liệt của hãng, thậm chí tính năng chống thấm nước này được ra mắt trước cả Adidas hay Nike. Mỗi đôi đều được lót cẩn thận bên trong bằng một lớp bootie, có hình dạng giống như 1 đôi vớ.

Các chất liệu vải bên ngoài cũng được chọn rất kỹ lưỡng để không ảnh hưởng tới hiệu quả chống nước của giày và đảm bảo sự thoáng khí cần thiết. Đó là 2 yếu tố được ưu tiên hàng đầu của dòng giày này.

Tuy nhiên không vì thế mà kiểu dáng thiết kế bên ngoài bị phớt lờ. Mặc dù không được trang bị nhiều họa tiết cầu kì và có kiểu dáng cổ điển đơn thuần nhưng vẫn thu hút được sự chú ý của các tín đồ thời trang vì form dáng khá ăn mắt và dễ kết hợp trang phục, sử dụng được trong mọi lĩnh vực.

Giày có form dáng tròn ôm lấy chân và có đệm lót tương đối êm, chất liệu thoáng khí không khiến chân bị khó chịu dù mang trong thời gian dài. Phối màu nâu trắng của dòng giày thể thao Reebok tạo cảm giác rất sang trọng và dễ phối đồ. Đây cũng là đôi giày tương đối tốt nếu bạn muốn dùng nó cho mục đích thể thao.

4. Giày bóng rổ Reebok DMX

C:\Users\Thinkpad\Desktop\ảnh hanaichi\reebok-DMX.jpg

Đôi giày được đánh giá là 1 đối thủ đáng gờm của dòng chiến binh đã càn quét trên mọi mặt trận – Air Max của nhà Nike. Đến tận thời điểm này nó vẫn là đôi giày chiếm được tình yêu của nhiều dân chơi bóng rổ.

Giày bóng rổ Reebok DMX sở hữu bộ đệm chứa các túi không khí chống sốc trong một lớp vải spandex mỏng phủ quanh bàn chân tương tự như công nghệ Air Max lừng danh.  Lớp đệm lót này đã giúp nâng niu 1 cách hoàn hảo đôi chân bạn cho những bước di chuyển nhẹ nhàng và tăng lực bật của chân khi ném bóng và trợ lực giúp nhẹ nhàng hơn khi chạy.

Phần upper giày làm bằng chất liệu tương đối thoáng khí và đem đến cho người sử dụng cảm giác thoải mái dù phải mang trong 1 thời gian dài.

5. Giày chạy bộ Reebok Classic Leather cho Nam và Nữ

Đây là dòng giày Classic với kiểu dáng tinh tế, đơn giản và cực kì dễ phối đồ mà hiệu quả về thị giác lại khiến bạn phải trầm trồ. Trong khi Nike có Nike Air Force 1, Adidas là Stan Smith,.. thì Reebok là Classic với rất nhiều dòng như Timeless Classic, Workout Classic

Việc trở lại của dòng Classic đặc biệt là đôi giày Reebok Classic Leather này đã khiến không ít người hâm mộ mong chờ về sự phục hưng của Reebok trong thời gian tới.

Reebok thực sự biết chiều lòng khách hàng trong lần này vì đã cho ra hàng loạt phối màu cực kì bắt mắt phù hợp cho cả nam lẫn nữ. Từ màu sắc cho tới form dáng của giày đều có những điểm cộng to đùng. Bộ đế chắc chắn và tạo nên đường nét rất tinh tế.

6. Giày thể thao Reebok The Pump

Đứng thứ sáu trên tổng số những đôi giày nổi bật thì giày thể thao Reebok The Pump với công nghệ Pump được hãng cho ra mắt và thực sự đã gây ra được ấn tượng không hề nhỏ. Tương tự như công nghệ Boots làm nên tên tuổi Adidas, Air max làm nên danh tiếng của nhà Nike thì công nghệ Pump chính là niềm tự hào lớn nhất của Reebok.

Công nghệ này chính là 1 nút bơm nhỏ có logo chữ Pump được gắn trực tiếp vào phần lưỡi gà và khi người dùng xỏ chân vào không khí sẽ được bơm vào hệ thống túi khí được thiết kế chạy dọc theo suốt bên trong thân giày cho phép nó có thể tự động ôm khít bàn chân người mang. Đồng thời công nghệ này đã tạo nên bước tiến mới cho dòng giày không dây.

Một điểm cộng nữa là đôi giày Reebok The Pump này được thiết kế khá bắt mắt so với những người anh em khác của mình với rất rất nhiều phối màu khác nhau và lạ mắt.

7. Giày thể thao Reebok  ZigTech

Một lần nữa Reebok lại gây “thương nhớ ấn tượng” đối với các khách hàng khi một lần nữa cho ra mắt dòng sản phẩm mới kết hợp với công nghệ Zig tech lại một lần nữa tạo nên tính đột phá trong sự phát triển sáng tạo của Reebok.

Dù có vẻ ngoài khá hầm hố do bộ đế được phá cách vô cùng lạ lùng nhưng chắc chắn nó có thể khiến bạn ngạc nhiên về khả năng on feet đấy. Đồng thời, bộ đế được sử dụng công nghệ ZigTech vừa giúp hỗ trợ tối đa cho việc vận động vừa đem lại cái nhìn lạ mắt chưa từng thấy ở bất kì đôi giày chạy nào.

Được thiết kế từ loại bọt siêu nhẹ đặc biệt giúp hấp thụ toàn bộ lực tác động lên phần gót chân và tạo phản lực hỗ trợ cho những bước nhảy cao và xa. Vì thế đôi giày chạy bộ Reebok này đã từng được nhiều vận động viên điền kinh tin tưởng sử dụng trong những cuộc đua lớn của mình.

Mua giày Reebok chính hãng 

Hanaichi nhận mua hộ và vận chuyển giày Reebok chính hãng Nhật Bản giá rẻ, uy tín. 

Bạn chỉ cần truy cập vào website http://hanaichi.vn/, và làm theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Đăng ký & Đăng nhập vào tài khoản trên https://hanaichi.vn/.

Bước 2: Lựa chọn đôi giày Reebok trên website chính hãng https://reebok.jp/ và thêm link vào ô “Đặt hàng theo yêu cầu”. Điền đầy đủ thông tin, thuộc tính sản phẩm (mã, màu, size) và ấn nút “yêu cầu báo giá”. Quý khách có thể chọn nhiều link sản phẩm khác nhau để yêu cầu báo giá.

Bước 3: Sau khi nhận được báo giá chi tiết từ HANAICHI, quý khách xem kỹ lại đơn hàng (loại hàng, số lượng, giá) để gửi đơn hàng. Nếu muốn thay đổi ấn nút “Chỉnh sửa đơn hàng”. Quý khách điền đầy đủ thông tin địa chỉ nhận hàng, mã khuyến mại (nếu có), sau đó ấn nút “Xác nhận đặt hàng”. 

Bước 4: Sau khi thanh toán đặt cọc, quý khách chuyển sang mục “Quản lý đơn hàng” trong phần “Đơn hàng” để theo dõi đơn hàng.

Bước 5: Khi đơn hàng về đến kho tại Hà Nội, Hanaichi sẽ liên lạc với quý khách để tiến hành thanh toán toàn bộ và nhận hàng

 Hanaichi sẽ giúp bạn thực hiện tất cả các thủ tục mua hàng và vận chuyển về Việt Nam sau 7-15 ngày.

Mọi thắc mắc cần giải đáp xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Hotline: 1900 292 995

Email: support@hanaichi.vn 

           cskh@hanaichi.vn 

Địa chỉ: 38, ngõ 40, Tạ Quang Bửu, Hà Nội

Related posts

Top 5 Mẫu Giày Adidas Nam Hot Nhất Năm 2019

admin

Những Thương Hiệu Đồng Hồ Nhật Bản Được Yêu Thích Nhất Tại Việt Nam

admin

Áo Chống Nắng Uniqlo Chính Hãng

admin

Leave a Comment