Thời TrangThời trang namTin Tức

Top 5 Mẫu Giày Adidas Nam Hot Nhất Năm 2019

Giày Adidas là một thương hiệu lớn trong giới giày thể thao từ trước đến này nhờ chất liệu cao cấp, thiết kế tuyệt vời và tính năng thoải mái. Adidas trở thành một trong những thương hiệu có tính biểu tượng và ảnh hưởng nhiều tới phong cách thời trang nam giới. 

Cùng Hanaichi điểm tên top 5 mẫu giày Adidas nam hot nhất năm 2019.

Giày Adidas nam NMD

C:\Users\Thinkpad\Desktop\ảnh hanaichi\78d8eed6919d576aae8ad6ea3f07883a.jpeg

Là một trong những đôi giày có phong cách thiết kế hiện đại, Adidas NMD mang đến cho nam giới một đôi giày sneaker mới mẻ và sáng tạo. Đôi giày NMD có trọng lượng nhẹ, thoáng khí, linh hoạt, vô cùng thoải mái cùng với độ đàn hồi tốt, màu sắc phối hợp đẹp mắt, thiết kế tối giản nhưng lại rất đặc biệt. 

Nam giới khi mang đôi giày Adidas NMD sẽ tạo nên cá tính riêng biệt.

Giày Adidas Ultra Boost

Mẫu giày Adidas Ultra Boost chưa bao giờ hết hot bởi được thiết kế gọn, nhẹ, trẻ trung năng động, chất lượng vượt trội với công nghệ sản xuất giày hiện đại. 

Giầy Adidas Ultra Boost dùng để chơi thể dục thể thao: chạy bộ, chơi các bộ môn… ngoài ra sở hữu một đôi giày Adidas Ultra Boost cũng có thể dùng đi chơi, đi dạo… bởi nó mang  tính thời trang cao.

C:\Users\Thinkpad\Desktop\ảnh hanaichi\tải xuống.jpg

Giày Adidas Yeezy Boost 350

C:\Users\Thinkpad\Desktop\ảnh hanaichi\screenshot_at_thg_4_23_12_49_42_568x409.png

Mẫu giày Adidas Yeezy Boost 350  được đông đảo khách hàng nam giới ưa chuộng. Với phiên bản thời trang cao cấp, thiết kế và lấy cảm hứng thẩm mỹ và được sản xuất với công nghệ cao cấp, mềm mại, thoải mái, đôi giày Adidas Yeezy Boost 350. được coi là phổ biến nhất và mang tính thương hiệu cao, hợp với phong cách đường phố, biểu diễn hip-hop. 

Giày Adidas prophere

Giày Adidas prophere là một trong những mẫu giày làm điên đảo giới trẻ không chỉ là nam giới mà còn cả nữ giới. Thiết kế ấn tượng, màu sắc trẻ trung, năng động, chất lượng cao cấp bởi sản xuất bằng các công nghệ hiện đại. Mẫu giày Adidas prophere khiến các sneakerhead, fashionista đều phải chết mê chết mệt.

C:\Users\Thinkpad\Desktop\ảnh hanaichi\adidas-prophere-den-cam-nam-nu.jpg

Giày Adidas EQT Basketball

Giày Adidas EQT Basketball mang trong mình mẫu mã từ thời những năm 90, dòng EQT giúp Adidas vượt qua khó khăn và trở thành thương hiệu mạnh số 1 thị trường cho tới nay. Giày mang trong mình phong cách trẻ trung, hiện đại, được kế thừa và phát triển từ công nghệ của các dòng giày trước đó nên mang chất lượng đỉnh cao.

C:\Users\Thinkpad\Desktop\ảnh hanaichi\maxresdefault.jpg

Hanaichi.vn nhận mua hộ và vận chuyển giày Adidas chính hãng tại Nhật về Việt Nam 

Đặt mua giày Adidas Nhật chính hãng thông qua dịch vụ mua hộ tại Hanaichi.vn:

Bước 1: Đăng ký & Đăng nhập vào tài khoản trên https://hanaichi.vn/.

Bước 2: Lựa chọn sản phẩm trên ADIDAS và thêm link vào ô “Tạo đơn hàng nhanh”. Điền đầy đủ thông tin, thuộc tính sản phẩm muốn mua (mã, màu, size) và ấn nút “yêu cầu báo giá”. Quý khách có thể chọn nhiều link sản phẩm khác nhau để yêu cầu báo giá.

Bước 3: Sau khi nhận được báo giá chi tiết từ HANAICHI, quý khách xem kỹ lại đơn hàng (loại hàng, số lượng, giá) để gửi đơn hàng. Nếu muốn thay đổi ấn nút “Chỉnh sửa đơn hàng”. Quý khách điền đầy đủ thông tin địa chỉ nhận hàng, mã khuyến mại (nếu có), sau đó ấn nút “Xác nhận đặt hàng”. 

Bước 4: Sau khi thanh toán đặt cọc, quý khách chuyển sang mục “Quản lý đơn hàng” trong phần “Đơn hàng” để theo dõi đơn hàng.

Bước 5: Khi đơn hàng chuyển trạng thái tại kho, khách hàng lựa chọn tất toán để đơn hàng được vận chuyển tới địa chỉ của quý khách.

Với cách làm theo hướng dẫn như trên bạn đã có thể tự đặt mua cho mình những đôi giày Adidas chính hãng an toàn và tiết kiệm chi phí.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ 

Hotline: 1900 292 995

Email: support@hanaichi.vn 

           cskh@hanaichi.vn 

Địa chỉ: 38, ngõ 40, Tạ Quang Bửu, Hà Nội

Related posts

ADIDAS – siêu phẩm giày chạy dành cho các anh, giá chỉ từ 707k* – sale đến hết ngày 10/5

admin

Amazon gift card là gì? Hướng dẫn cách sử dụng thẻ mua hàng.

admin

Mua Hàng Zara Từ Nhật Bản Ship Về Việt Nam

admin

Leave a Comment