AmazonAmazonThông tin sale

Các thời điểm Amazon Nhật sale, khuyến mãi khủng trong năm

Việc mua hàng, săn sale trên Amazon Nhật đang là xu hướng yêu thích của người tiêu dùng Việt. Bởi website này cung cấp đa dạng và phong phú các ngành hàng cùng các chương trình ưu đãi hấp dẫn. Vậy thời điểm nào trong năm Amazon Nhật sale, khuyến mãi khủng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau nhé! 

1.  5 thời điểm Amazon Nhật sale, khuyến mãi khủng trong năm

Khi bạn đăng ký làm thành viên mua hàng trên Amazon Nhật, bạn sẽ luôn nhận được các thông báo về các chương trình khuyến mãi, sale. Sau đây là 5 thời điểm Amazon Nhật sale khủng nhất trong năm. Bạn hãy đọc và lưu lại để biết được đâu là dịp tốt nhất để săn được những món hàng chất lượng, giá rẻ trên Amazon Nhật nhé! 

1.1. Ngày hội mua sắm Prime Day

Prime Day là một trong những ngày hội mua sắm lớn nhất trong năm trên Amazon. Vào ngày nay, bạn sẽ có cơ hội mua hàng nghìn sản phẩm khuyến mãi được Amazon Nhật cập nhật liên tục 5 phút/ lần. 

Đặc biệt, ngành hàng điện tử có sale khủng lên đến 80%. Để tham gia sự kiện siêu ưu đãi này, bạn phải có tài khoản Amazon Prime. Hiện nay, Amazon cũng cho phép người dùng trải nghiệm thử 30 ngày dùng tài khoản này. Ngoài ra, Amazon Nhật cũng không hỗ trợ đổi trả đối với các sản phẩm sale. 

Prime Day
Prime Day là một trong những ngày hội mua sắm lớn nhất trong năm trên Amazon

1.2. Black Friday là thời điểm Amazon Nhật sale, khuyến mãi khủng

Khi nhắc đến các thời điểm Amazon Nhật sale khủng không thể không nhắc đến Black Friday. Tại Mỹ, người ta hay quan niệm Black Friday là ngày mua sắm tốt nhất trong năm với ưu đãi giảm giá từ 30 – 90%. 

Không chỉ riêng Amazon Mỹ mà Amazon Nhật cũng có chương trình khuyến mãi, giảm giá cực mạnh. Đặc biệt, các thương hiệu thời trang, công nghệ, điện máy, nội thất lớn còn có các đợt sale nhẹ Pre – Black Friday để bạn có cơ hội săn hàng chính hãng trước. 

Black Friday
Black Friday là dịp nhiều thương hiệu lớn trên Amazon sale khủng đến 90%

1.3. Cyber Monday (Dành cho các nhà bán lẻ nhỏ)

Nếu như Black Friday là ngày hội dành cho các nhà bán lẻ có thương hiệu lớn thì Cyber Monday lại là “sân chơi” cho người bán có quy mô nhỏ, lẻ.

Ở Cyber Monday, bạn sẽ săn hàng chủ yếu là những mặt hàng gia dụng, mỹ phẩm, đồ thời trang,… Tuy có quy mô nhỏ lẻ nhưng Cyber Monday thu hút rất nhiều người tiêu dùng với các chương trình giảm giá từ 60 – 70%. 

Cyber Monday
Cyber Monday sân chơi cho các nhà bán nhỏ lẻ

1.4.  Merry Christmas (Lễ giáng sinh) 

Lễ Giáng Sinh cũng được đánh giá là mùa sale khủng thứ 2 trong năm tại Amazon. Với các mặt hàng từ điện tử, công nghệ cho đến đồ gia dụng, mẹ và bé, thời trang, mỹ phẩm,… giảm đến 80%. 

Đặc biệt, trước ngày lễ giáng sinh Amazon Nhật còn có chương trình Super Saturday. Chương trình này giúp người tiêu dùng tiết kiệm khoản tiền lớn với các mặt hàng giảm giá. 

Amazon sale dịp giáng sinh
Giáng sinh cũng là dịp Amazon Nhật kích cầu mua sắm.

1.5. Flash sale (Giảm giá chớp nhoáng chỉ xuất hiện vào 1 thời điểm nhất định trong ngày)

Flash sale là chương trình thường được Amazon Nhật áp dụng vào hàng ngày, hàng tháng. Thời điểm diễn ra flash sale thường không cố định trong ngày. Có lúc Amazon Nhật sale khủng vào đầu tháng 6, 7 và tháng 12. 

Để biết được chương trình Flash sale, bạn hãy truy cập vào mục Today’s Deals trên trang chủ Amazon.co.jp. Amazon Nhật thường xuyên cập nhật các chương trình giảm giá đến từ các nhà bán nhỏ lẻ cho đến uy tín. 

Xem thêm: Black Friday 2021: Hanaichi siêu sale “chạm đáy” lên đến 90%

2. Kinh nghiệm săn sale trên Amazon chỉ với 3 cách đơn giản

Ở trên là những thời điểm Amazon Nhật sale khủng. Sau đây HANAICHI sẽ mách bạn 3 tips hay “săn sale” Amazon hiệu quả nhất. 

2.1. Gõ từ khóa deals tạo khung tìm kiếm của Amazon Nhật 

Sau khi đăng nhập vào website: Amazon.co.jp, tại khung tìm kiếm bạn hãy gõ cú pháp: “Deal of the + Tên sản phẩm” bạn muốn tìm. Lưu ý, bạn nên gõ tên sản phẩm bằng tiếng Anh hoặc tiếng Nhật để ra kết quả tốt nhất nhé! 

2.2. Click tại trang chủ để xem khuyến mãi. 

Trên trang chủ của Amazon Nhật Bản sẽ có các mục giảm giá, ưu đãi trong ngày. Bạn chỉ cần ấn vào mục “Today Deals” là có thể xem được những chương trình và các sản phẩm đang giảm giá.

Ngoài ra, để tìm kiếm sản phẩm dễ dàng hơn bạn có thể dùng bộ lọc theo giá cả. Hiển thị ở phần danh mục phía bên tay trái. 

2.3. Nhận email khuyến mãi từ Amazon Nhật sale 

Thông thường, sau khi bạn đăng ký tài khoản trên Amazon Nhật, website này sẽ có gửi những thông báo về các chương trình, khuyến mãi hấp dẫn qua email. Điều này sẽ giúp bạn nhanh chóng nắm bắt các thông tin ưu đãi từ Amazon Nhật. 

3. Một số lưu ý cần nhớ khi mua hàng vào các dịp sale, khuyến mãi trên Amazon Nhật 

  • Hàng giảm giá, ưu đãi thường số lượng có hạn và thời gian sale cũng ngắn. Chính vì vậy, khi có chương trình ưu đãi bạn hãy nắm bắt thật nhanh chóng để có cơ hội săn hàng giảm giá. 
  • Amazon Nhật không hỗ trợ đổi trả mặt hàng được giảm giá hay khuyến mãi. Do đó bạn hãy cân nhắc thật kỹ trước khi mua.

4. Mách bạn cách mua hàng Amazon Nhật Sale ship về Việt Nam an toàn, nhanh chóng. 

Hiện nay, có khá nhiều đơn vị hoạt động trong lĩnh vực mua hộ hàng Nhật tại Việt Nam. Tuy nhiên, đơn vị uy tín, nổi tiếng được nhiều khách hàng tin dùng nhất hiện nay là Hanaichi.

Dịch vụ mua sắm quốc tế của Hanaichi từ Amazon Nhật hỗ trợ người Việt mua được tất cả sản phẩm một cách nhanh chóng và đảm bảo. Đáp ứng nhu cầu tiêu dùng mua sắm của khách hàng trong nước. 

Giao diện Hanaichi
Săn sale AmazonNhật tiện lợi cùng giao diện website ưu việt của Hanaichi.

4.1. So với các đối thủ khác, HANAICHI có gì khác biệt? 

  • Đến với Hanaichi.vn, bạn sẽ được mua hàng Amazon Nhật Bản từ A đến Z theo mọi sản phẩm yêu cầu với thời gian nhanh nhất, chi phí rẻ nhất. Đặc biệt, Hanaichi luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất. 
  • Dữ liệu hệ thống website Hanaichi.vn được đồng bộ dữ liệu thường xuyên với Amazon.co.jp. 
  • Tiền yên được quy đổi sẵn trên website giúp khách hàng dễ dàng nắm bắt được mức chi phí. 
  • Thủ tục đặt hàng nhanh chóng đơn giản. Giao diện thông minh, đầy đủ tính năng giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận thông tin sản phẩm, chương trình khuyến mãi. 
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn hỗ trợ nhiệt tình 24/7. 
  • Đảm bảo chế độ bảo hành đến việc đổi trả theo chính sách từ người bán. Khách hàng sẽ cảm thấy yên tâm về những giá trị lợi ích nhận được ở Hanaichi. 

Trên đây là 5 thời điểm Amazon Nhật Sale, khuyến mãi khủng hàng năm. Bạn hãy lưu ý để có thể săn được những món đồ rẻ mà chất lượng nhé! Nếu bạn chưa tìm được mua hàng hộ Amazon Nhật uy tín cũng như cách đặt hàng trên Amazon. Hãy liên hệ với Hanaichi.vn để được trải nghiệm dịch vụ mua hộ uy tín nhé! 

Related posts

ADIDAS – GIẢM GIÁ 50% GIÀY NAM VL COURT 2.0 U, CHỈ CÒN 710K*, SALE ĐẾN HẾT 10/5

admin

“Cùng Hanaichi – Ta đánh bay COVY” – Thay lời yêu thương của Hanaichi gửi tới khách hàng mùa Covid

admin

Bí quyết săn sale RAKUTEN SUPER DEAL cực dễ

admin

Leave a Comment