AmazonAmazonThông tin sale

Black Friday Amazon 2021: Sale lớn nhất năm giảm giá sốc đến 70%

Black Friday Amazon 2021 đang đến gần, bạn đã biết cách mua hàng, săn sale vào ngày này chưa? Nếu chưa thì đừng bỏ qua hướng dẫn săn hàng Black Friday trên Amazon ngay trong bài viết dưới đây nhé! 

1. Black Friday Amazon là gì?

Black Friday hay còn được gọi cái tên khác là ngày “Thứ sáu đen tối”. Ngày này thường diễn ra một lần duy nhất trong năm và 2021 nó rơi vào ngày 26/11. Tuy chỉ diễn ra có một ngày nhưng các chương trình giảm giá sẽ được kéo dài đến 2 tuần trước đó.  

Black Friday được coi là “đại tiệc săn sale” khi hàng loạt các deal khuyến mãi, giảm giá cực sâu được tung ra từ các thương hiệu lớn. Và cũng không nằm ngoài cuộc, sàn thương mại điện tử Amazon những ngày này cũng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. 

Black Friday Amazon sẽ mang đến cho bạn hàng trăm, nghìn ưu đãi. Cứ 5 phút một lần, Amazon sẽ tung ra các khuyến mãi, phiếu giảm giá mới giảm sâu từ 50 % – 80%. Áp dụng cho tất cả sản phẩm từ thời trang cho đến công nghệ cao cấp. 

Black Friday Amazon 2021
Black Friday “đại tiệc” săn sale tại Amazon Nhật

2. Một số ngành hàng được yêu thích trên Amazon trong dịp Black Friday

Amazon là trang web thương mại điện tử lớn hàng đầu trên thế giới. Tại đa bạn có thể tìm thấy hàng tỷ mặt hàng. Dưới đây là một số ngành hàng được yêu thích trên Amazon dịp Black Friday: 

2.1. Thời trang – Ngành hàng bán chạy nhất dịp Black Friday Amazon 

Mua hàng Black Friday trên Amazon, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua các sản phẩm thời trang, Các sản phẩm quần áo, giày dép, túi xách, phụ kiện thời trang đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Adidas, Chanel, Dior, Prada,…. được giảm sâu đến 70%. Mức giá khó mà có thể tìm thấy ở ngày thường. 

2.2. Đồ công nghệ, điện tử 

Tại Mỹ, cứ vào ngày Black Friday các mặt hàng đồ công nghệ điện tử được bán với mức giá thấp. Vì vậy nếu bạn muốn mua sắm cho mình những món đồ điện tử chất lượng giá rẻ thì đây chính là cơ hội lớn bạn cần nắm bắt. 

Amazon Nhật Bản
Amazon Nhật Bản có số lượng hàng hóa khổng lồ dáp ứng nhu cầu mua sắm lớn của người tiêu dùng.

2.3. Đồ gia dụng 

Đồ gia dụng cũng là một ngành hàng bán chạy trên Amazon. Trong ngày Black Friday, các mặt hàng đồ gia dụng được giảm giá sâu. Từ 30% – 50% cho đến 80%. 

2.4. Đồ chơi trẻ em

Một ngành hàng khác cũng bán rất chạy dịp Black Friday Amazon đó chính là đồ chơi. Những mô hình lắp ráp, mô hình Manhattan Toy Winkel Rattle, Sensory Teether Toy, Godzilla, Hasbro Connect 4 Game…. đều có mức giá rất rẻ. 

3. Khuyến mãi Black Friday năm nay của Amazon Nhật có gì hot?

Nhằm mục đích thúc đẩy sức mua của người tiêu dùng trong đại dịch. Hướng tới việc khách hàng được mua hàng chính hãng giá tốt, Amazon Nhật triển khai chương trình giảm giá cực sốc lên đến 70% toàn bộ các sản phẩm. Đặc biệt hơn khi bạn mua hàng Amazon trực tiếp tại website Hanaichi.vn, bạn sẽ được tặng voucher khủng lên đến 500K. Cụ thể: 

  • BF40: Giảm 40k cho đơn hàng từ 1tr
  • BF100: Giảm 100k cho đơn hàng từ 2tr
  • BF300: Giảm 300k cho đơn hàng từ 5tr
  • BF700: Giảm 700k cho đơn hàng từ 10tr

Thời gian áp dụng chương trình từ ngày 25.11 – 26.11.2021. 

Tham khảo link mua hàng: https://bit.ly/3nPCjwD

Amazon sale Black Friday
Amazon sale khủng giảm đến 70% các mặt hàng dịp Black Friday 2021.

4. Kinh nghiệm săn giảm giá Black Friday Amazon 2021

Sau đây là một số kinh nghiệm săn hàng giảm giá Black Friday Amazon mà bạn nên biết: 

Cách 1: Tại thanh tìm kiếm của Amazon, bạn hãy gõ cú pháp sau “Deal of the + tên sản phẩm bằng tiếng anh”. Hệ thống sẽ trả kết quả các sản phẩm đang được sale liên quan đến từ khóa bạn tìm kiếm. 

Cách 2: Bạn hãy truy cập vào mục “Today Deals” để có thể xem được tin khuyến mãi có trong ngày.

Cách 3: Bạn có thể điền địa chỉ email của bạn để nhận tin khuyến mãi đến từ Amazon. 

5. Hướng dẫn mua hàng Black Friday trên Amazon 

Một điểm trừ đáng tiếc đó là không phải mặt hàng nào Amazon cũng hỗ trợ vận chuyển về Việt Nam. Do vậy, nếu bạn không có địa chỉ nhận hàng tại Nhật cũng như gặp khó khăn về ngôn ngữ, cách mua hàng thì hãy đến với Hanaichi.vn. 

Mua hàng Nhật tại Hanaichi.vn
Bạn muốn mua hàng Nhật thì hãy để Hanaichi giải quyết cho bạn chỉ trong tích tắc.

Chỉ với Hanaichi.vn, việc săn hàng giảm giá Black Friday Amazon sẽ không còn quá khó khăn. Bạn chỉ cần thực hiện theo các bước sau: 

  • B1: Truy cập đường link Amazon.co.jp. Tìm đến chương trình khuyến mãi Black Friday và lựa chọn sản phẩm phù hợp, yêu thích. Đơn giản hơn bạn có thể truy cập thẳng Hanaichi.vn, vào mục Amazon. Hệ thống website của chúng tôi được đồng bộ từng giây với trang chủ. Tiền tệ được quy đổi sẵn từ Yên sang Đồng.
  • B2: Hanaichi sẽ gửi báo giá đơn hàng cho bạn chỉ sau 3 – 5 phút. Thông báo tình trạng đã tiếp nhận đơn hàng. 
  • B3: Bạn vui lòng đặt cọc 50% giá trị đơn hàng. Mọi việc khác chúng tôi sẽ lo cho bạn. Từ việc liên hệ nhà cung cấp, thanh toán sản phẩm trên website, nhận hàng tại Nhật và gửi hàng về Việt Nam. 
  • B4: Chúng tôi sẽ chuyển hàng cho đơn vị vận chuyển và gửi chúng đến tận nhà bạn. Bạn kiểm tra hàng hóa và thanh toán số tiền còn lại. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào khác, bạn vui lòng liên hệ lại Hanaichi để được giải đáp. 

Hanaichi cam kết: 

  • Mua đúng link, đúng số lượng mà khách hàng yêu cầu. 
  • minh bạch rõ ràng, luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu. 
  • Hàng hóa được chuyển về Việt Nam luôn đảm bảo an toàn. Hạn chế tối đa tình trạng hư hỏng, mất mát. 
  • Thời gian vận chuyển nhanh chóng, hàng về liên tục. 
  • Miễn phí dịch vụ 0đ. Tỷ giá 235, phí vận chuyển chỉ từ 25k/ lạng. 
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm. Luôn sẵn lòng hỗ trợ 24/7.

Trên đây là những thông tin, cách săn hàng sale dịp Black Friday Amazon. Hy vọng những thông tin chúng tôi chia sẻ trong bài viết sẽ giúp bạn mua được món hàng yêu thích chỉ với mức giá hời.

Related posts

HM – Váy liền thân cho nữ giá giảm đến 50%, chỉ còn từ 152K*

admin

GU – ÁO SƠ MI NAM GIẢM GIÁ CHỈ CÒN 250K+

admin

Mừng khai trương hanaichi.vn – rộn ràng ưu đãi từ 10-17/6

admin

Leave a Comment