AdidasCác hãng khácGAPGUNIKEPumaReebokThông tin saleUniqlo

Hàng loạt thương hiệu thời trang đình đám “bão giảm giá” Black Friday

Black Friday là dịp mà những tín đồ yêu thích thời trang có thể rinh về nhà những món hàng chất lượng với giá cả phải chăng. Dưới đây là hàng loạt thương hiệu thời trang có chương trình khuyến mãi khủng trong ngày “Thứ 6 đen tối” năm nay. 

1. Hàng loạt thương hiệu thời trang đình đám giảm giá sốc Black Friday 

Black Friday là ngày thứ 6 sau Lễ Tạ Ơn (tháng 11) và đây cũng là dịp khuyến mãi rầm rộ và lớn nhất trong năm. Năm 2021, Black Friday rơi vào thứ sáu, ngày 26/11. 

Vào ngày này, các tín đồ mua sắm đặc biệt là các chị em phụ nữ thường săn sale, săn khuyến mãi từ các thương hiệu thời trang nổi tiếng. Dưới đây là các thương hiệu thời trang giảm giá “kịch sàn” trong ngày Black Friday. 

Thương hiệu thời trang giảm giá
Các thương hiệu thời trang “đình đám” giảm giá mạnh dịp Black Friday.

1.1. Thương hiệu thời trang Adidas: Giảm sâu hơn 50% 

Adidas là thương hiệu thời trang với các sản phẩm thể thao năng động với đa dạng các mặt hàng từ giày dép thể thao, túi/ ví/ balo, mũ,…. 

Trong dịp Black Friday năm nay, Adidas đang có chương trình giảm giá hơn 50% các sản phẩm. Đây là cơ hội để bạn tự thưởng cho bản thân những món đồ thời trang với giá thành hợp lý nhất. 

Adidas sale 50%
Adidas sale 50% dịp Black Friday

1.2. Nike giảm giá đến 50% 

Nike từ lâu đã nổi tiếng hiệu thời trang thể thao uy tín, với nhiều chuỗi cửa hàng mua sắm đa dạng về mẫu mã, màu sắc, đặc biệt là đảm bảo về chất lượng. Đây là thương hiệu được nhiều đối tượng khách hàng hàng Việt Nam tin dùng. Trong ngày “thứ 6 đen tối” năm nay, bạn sẽ có cơ hội sở hữu những sản phẩm chất lượng của Nike với giá khuyến mãi lên đến 50%. 

Nike sale Black Friday
Không kém cạnh Adidas, Nike sale khủng Black Friday.

1.3. LACOSTE giảm sâu 70%

Lacoste là công ty quần áo may mặc nổi tiếng của Pháp. Hãng chuyên cung cấp các sản phẩm cao cấp giày dép, nước hoa, quần áo, đồng hồ,…. Nổi tiếng nhất là các loại áo thun thể thao. Black Friday là dịp để bạn mua được những sản phẩm thời trang chất lượng với mức giá hời trong năm. 

Lacoste
Nếu bạn yêu thích những món đồ Lacoste, hãy tranh thủ cơ hội “hốt” đồ ngay bạn nhé!

1.4. Reebok sale up to 44% 

Nhắc đến các thương hiệu giày thể thao, chúng ta không thể nào không nhắc đến Reebok. Những sản phẩm của thương hiệu này có chất liệu mềm mại, có khả năng hút ẩm cao. Chình vì vậy, Reebok được rất nhiều người lựa chọn vì mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu. 

Reebok
Reebok sale dịp Black Friday 44%

1.5. Puma thương hiệu thời trang thể thao cao cấp giảm giá tới 50%

Bạn sẽ có cơ hội mua cả tủ đồ thu đông với chi phí cực kỳ ưu đãi trong “Ngày thứ 6 đen tối”. Chương trình sale off lớn nhất năm của Puma với mức ưu đãi lên tới 50%. Hàng ngàn ưu đãi siêu khủng trang phục thu đông dành cho mọi đối tượng. 

Puma
Puma sale đồ thu đông tới 50%

1.6. Thương hiệu thời trang UNIQLO MEGA SALE 

UNIQLO là công ty thiết kế may mặc và bán lẻ các trang phục thường ngày của Nhật. Các sản phẩm của hãng chủ yếu theo xu hướng tối giản, tiện lợi và thân thiện với người dùng và môi trường. 

Bên cạnh sale dịp Black Friday, UNIQLO cũng tung chương trình MEGA SALE nhằm tri ân các khách hàng đã đồng hàng cùng hãng trong suốt 37 năm qua. 

Uniqlo
Để săn Mega Sale Uniqlo, bạn hãy ghé thăm ngay Hanaichi.vn nhé!

1.7. G.U BIG THANK SALE 

G.U là hãng thời trang giá rẻ của Nhật được đông đảo người tiêu dùng ưa thích, lựa chọn bởi màu sắc da dạng phong phú. Thiết kế chuẩn đẹp cùng chất lượng bền tốt mang đến cho người dùng sự tự tin, thanh lịch. 

1.8. GAP giảm giá 40% với các mặt hàng nguyên giá 

GAP là thương hiệu thời trang được giảm giá lớn và xứng đáng được người tiêu dùng lựa chọn. Đây là thương hiệu thời trang của Mỹ có chất lượng đảm bảo, mẫu mã đa dạng. 

Trong dịp Black Friday năm nay, GAP thực hiện chương trình khuyến mãi giảm giá 40% với các mặt hàng nguyên giá. 

Thương hiệu thời trang G.A.P
G.A.P tung chương trình sale khủng dịp Black Friday

Đừng bỏ lỡ cơ hội này nếu bạn đang muốn săn sale các thương hiệu thời trang dịp Black Friday. Một món quà tặng cho người thân yêu hay tự thưởng cho bản thân cũng là điều bạn nên làm khi các sản phẩm có mức giá mềm như thế này. 

Related posts

UNIQLO: Áo phông tăm và áo ba lỗ giá chỉ từ 200K+, áp dụng đến 10/6

admin

UNIQLO – Áo làm mát Airism dành cho nam – giá chỉ 200k*, sale hết ngày 7/5

admin

Bật mí 4 cách mua hàng nội địa Nhật nhanh nhất tại Hanaichi

admin

Leave a Comment