Kinh nghiệm mua sắm

Các mua hàng trên trang web của Nhật về Việt Nam

Với những khó khăn về địa lý cùng với trở ngại về ngôn ngữ thì việc ở Việt Nam có thể order trên các trang web của Nhật khá là khó khăn. Bạn lại không đủ kinh tế để có thể sang tận nơi để có thể mua trực tiếp được. Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ các mua hàng trên trang web của Nhật về Việt Nam ngay cả những người không biết tiếng Nhật của có thể mua hàng được nhé.

Những mặt hàng đến từ Nhật Bản luôn có thể đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng Việt. Nổi bật nhất, chiếm được lòng của khách hàng Việt nhất phải kể đến là các loại mỹ phẩm với giá thành phải chăng nhưng lại là những sản phẩm vô cùng chất lượng, cùng những loại thực phẩm chức năng có công dụng ngoài sức tưởng tượng.

Ngày nay, với sự phát triển mạnh mẽ của các trang thương mại điện tử thì khách hàng có thể mua hàng online xuyên quốc gia một các dễ dàng. Khách hàng có thể sở hữu những mặt hàng chất lượng đến tự Nhật Bản chỉ trong một thời gian ngắn chỉ nhờ một thiết bị smartphone.

Tự mình mua hàng tại Nhật

Thực ra, khi mua hàng online tại Nhật thì nếu như bạn biết tiếng, nó cũng sẽ đơn giản như mua hàng trên những trang thương mại điện tử của Việt Nam. Khi đọc vào các trang thương mại điện tử đó sẽ đọc hiểu được để mua hàng online tại Nhật như vậy, điều kiện cần và đủ phải có những gì.

Nhưng nếu bạn không biết tiếng thì nó sẽ có phần khó hơn một chút. Chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cho các bạn nhé. Các trang thương mại điện tử ở Nhật khi mua hàng nó đòi hỏi người mua cần đáp ứng được cho mình những tiêu chí sau đây:

– Người mua hàng cần có địa chỉ nhận hàng tại Nhật Bản. Bời vì hiện nay hị chưa cung cấp dịch vụ ship hàng từ Nhật về Việt Nam. Nếu bạn có bạn bè hay người thân ở bên Nhật có thể nhờ họ nhận hộ và mang về Việt Nam giúp bạn.

– người mua cần có thẻ thanh toán quốc tế đồng thời cần có đủ số tiền để thanh toán cho mặt hàng bạn định mua

– Điều quan trọng hơn cả đó là bạn cần phải tìm một đơn vị bán có có uy tín, chất lượng đôgns thời biết quy trình thực hiện ordẻ hàng hóa trên các trang web của Nhật Bản như thế nào mới có thể giúp bạn mua hàng hóa online từ Nhật về Việt Nam được.

Nếu như bạn muốn mua hàng trên các trang web thương mại điện tử của Nhật mà cảm thấy những yêu cầu trên hết sức phức tạp. Đừng lo lắng nhé, chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết những vẫn đề này một các đơn giản.

Đầu tiên bạn chỉ cần chọn sản phẩm bạn muốn mua và sau đó tìm fanpage của Hanaichi chúng tớ trên FB để được đội ngũ tư vấn viên của chúng tớ giúp các bạn tìm hiểu về thông tin sản phẩm cũng như thông tin nhà bán hàng nhé.

Đảm bảo đúng giá trên website, phí vận chuyển từ Nhật về Việt Nam cũng vô cùng nhỏ chỉ bằng hạt cát không đáng kể chút nào.

Hanaichi là một trong những đơn vị vận chuyển, order hàng Nhật về Việt Nam chất lượng hàng đầu Việt Nam. Để biết thêm thông tin chi tiết về chi phí hay cách thức hoạt động của Hanaichi, bạn có thể để lại câu hỏi để được giải đáp trong vòng 24h nhé

Related posts

Mua Hàng Nhật Bản trên Rakuten – dễ hay khó?

admin

Hướng dẫn mua hàng trên Rakuten Nhật ship về Việt Nam

admin

7 trang web mua hàng online phổ biến nhất tại Nhật 

admin

Leave a Comment