HƯỚNG DẪNKinh nghiệm mua sắm

7 trang web mua hàng online phổ biến nhất tại Nhật 

web mua hàng online nổi tiếng tại Nhật

7 trang web mua hàng online phổ biến tại Nhật 

Ngày nay, việc mua hàng Nhật nội địa không còn gặp quá nhiều khó khăn đối với người tiêu dùng. Bởi sự xuất hiện của hàng loạt các website và sàn thương mại điện tử online giúp cho khách hàng có thể dễ dàng và tự do mua sắm.

Trong bài viết trước Hanaichi đã giới thiệu đến bạn Top 5 trang web mua hàng Nhật uy tín nhất bao gồm Amazon Nhật Bản, Rakuten, Zozo.jb, Kakaku và Yahoo auction. Trong bài viết này, Hanaichi sẽ giới thiệu đến bạn thêm 7 trang web mua hàng online phổ biến nhất tại Nhật uy tín và chất lượng giúp bạn đa dạng thêm sự lựa chọn. 

1. Yahoo Shopping Japan (https://shopping.yahoo.co.jp/

yahoo shopping

Yahoo shopping Nhật 

Có lẽ cái tên Yahoo Auction đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam thì Yahoo Shopping Japan lại  chính là anh em của Yahoo Auction. Tuy nhiên, hoạt động của website này lại đơn giản hơn nhiều so với Yahoo Auction. Nó tương tự như sàn thương mại điện tử Amazon hay Rakuten.

Yahoo Shopping không trực tiếp bán các sản phẩm hàng hoá mà chỉ là cầu nối tạo môi trường thực hiện giao dịch giữa người mua và người bán. Nhiệm vụ của người bán là tạo cửa hàng và trả phí quản lý cho Yahoo Shopping.

Được đánh giá cao về chất lượng, kiểu dáng và thiết kế nên Yahoo Shopping trở thành khu chợ mua hàng Nhật Online lớn thứ 3 tại Nhật, chỉ sau Amazon và Rakuten. Đây là website bạn hoàn toàn yên tâm khi muốn order hàng Nhật uy tín để ship về Việt Nam. 

2. MUJI Japan (https://www.muji.com/jp/ja/store)

muji nhật bản

Muji Nhật Bản 

Muji là thương hiệu gần đây đã xuất hiện những cửa hàng tại Việt Nam bởi vậy mọi người có thể yên tâm về chất lượng và mẫu mã mà thương hiệu này đem lại.

Đây là thương hiệu bán lẻ nổi tiếng trên toàn cầu với đa dạng chủng loại từ mỹ phẩm, đồ gia dụng, quần áo, dụng cụ học tập… với giá thành vô cùng hợp lý.

Tuy nhiên có những sản phẩm mà chỉ bên Nhật mới có, bởi vậy nhiều người vẫn có xu hướng mua hàng Nhật tại chính web online của Muji.

Tham khảo: Thế nào là hàng nội địa Nhật 

3. UNIQLO Japan (https://www.uniqlo.com/jp/ja/

uniqlo japan

Uniqlo Japan 

Với các tín đồ thời trang Việt Nam thì cái tên UNIQLO không còn xa lạ. Các sản phẩm từ thương hiệu này nổi tiếng khắp thế giới về các sản phẩm thời trang đơn giản kết hợp với công nghệ chất lượng cao. Những món đồ liên quan đến thời trang như quần áo, áo khoác, áo giữ nhiệt, giày dép, các phụ kiện… bạn đều có thể tìm thấy tại đây.

Uniqlo đi theo hướng thiết kế đơn giản nhưng vẫn thanh lịch, hợp thời trang và điểm đặc biệt là luôn khiến người dùng cảm thấy thoải mái khi sử dụng. Có thể nói tất cả các đối tượng không phân biệt độ tuổi hay giới tính đều có thể sử dụng được sản phẩm từ thương hiệu này.

Để mua sản phẩm của hãng này, bạn có thể đến các cửa hàng Uniqlo tại Việt Nam, website online chính hãng Uniqlo Japan hoặc sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Nhật của Hanaichi.

4. Amiami Japan (https://amiami.jp/)

amiami nhật bản

Amiami Nhật Bản 

Nếu bạn là một fan của Anime, Manga, Game thì đừng bỏ qua website Amiami Japan nhé. Đây là nơi cung cấp các mặt hàng liên quan đến nendoroid, figures và các mặt hàng khác như áo, chăn, ra, gối, móc khóa,..

Bạn có thể tìm thấy đủ loại mô hình Figures của các nhân vật trong bộ phim, truyện tranh nổi tiếng của Nhật như Conan, One Piece, Pokemon, Dragon Ball,… Nói chung là cứ bộ truyện nào ra mắt là Amiami Japan sẽ cập nhật những món đồ liên quan đến bộ truyện đó.

Amiami Japan có cả cửa hàng offline và online. Vì vậy mà người tiêu dùng trên toàn cầu có thể dễ dàng mua được những món đồ độc, lạ có xuất xứ từ Nhật Bản. Thật tuyệt vời đúng không nào!

5. Nissen Japan (http://www.nissen.co.jp/)

nissen nhật bản

Nissen Nhật Bản 

Nếu Zozo.jp chuyên cung cấp các mặt hàng thời trang cao cấp thì Nissen lại ngược lại. Nissen Japan là website chuyên bán những sản phẩm thời trang giá bình dân. Các thiết kế của Nissen cũng rất hợp xu hướng, đa dạng mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng. Điểm cộng lớn nhất khi order hàng Nhật tại Nissen đó là giá cả hợp lý, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt. Dù bạn mua hàng nội địa Nhật tại Nissen Japan và ship về Việt Nam thì giá thành cũng không hề đắt đỏ.

6. Nitori Japan (http://www.nitori-net.jp/store/ja/ec/)

nitori nhật bản

Nitori Nhật Bản 

Được mệnh danh là IKEA Nhật Bản, Nitori Japan là website chuyên cung cấp đồ nội thất tại xứ sở hoa anh đào. Nitori là chuỗi hệ thống siêu thị trang trí nội thất và gia dụng nổi tiếng nhất tại Nhật Bản.

Các thiết kế của Nitori hướng tới sự đơn giản, tinh tế mà không kém phần hiện đại, trẻ trung, thanh lịch. Ngoài cung cấp những mặt hàng nội thất cho gia đình, Nitori còn phát triển dòng sản phẩm nội thất căn hộ studio.

Nếu yêu thích đồ nội thất Nhật Bản về chất lượng, mẫu mã, tiện nghi thì bạn đừng ngần ngại mà hãy truy cập ngay vào trang web Nitori Japan để lựa chọn sản phẩm ưng ý cho gia đình mình.

Bạn lo lắng khâu vận chuyển đồ nội thất về Việt Nam ư? Hãy sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Nhật của Hanaichi. Bạn chỉ cần đưa mẫu sản phẩm mình muốn việc mua sắm và vận chuyển an toàn đến tận tay bạn Hanaichi sẽ lo toàn bộ.

7. Mercari Japan (https://www.mercari.com/jp/

mercari nhật bản

Mercari Nhật Bản 

Mercari Japan là nguồn hàng đồ cũ – secondhand lớn nhất tại Nhật Bản. Sàn thương mại điện tử Mercari Japan cho phép người dùng mua, bán những món đồ cũ-mới qua mạng Internet một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Tuy rằng đồ đã qua sử dụng nhưng hầu như các sản phẩm đều như mới và chất lượng với mức giá vô cùng rẻ. Bạn yêu thích hàng độc lạ, khan hiếm thì Mercari là nơi lý tưởng để bạn chọn mua hàng.

Mercari Japan luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Vì vậy nếu sản phẩm nhận được không giống như ảnh/ mô tả thì bạn hoàn toàn có thể khiếu nại với hệ thống để hoàn tiền. Mua hàng Nhật bãi với chất lượng cao mà lại an toàn thì chỉ Mercari Japan mới có.

Xem thêm: Những hàng Nhật “bãi” được ưa chuộng 

Trên đây là toàn bộ những chia sẻ về 7 trang web mua hàng online phổ biến nhất tại Nhật. Hy vọng bạn đã bỏ túi thêm được nhiều trang web order hàng Nhật uy tín.

Related posts

MẶC GÌ KHI ĐI CHƠI TẾT 2023 – TOP 10 MÓN ĐỒ KHÔNG THỂ THIẾU

admin

Hướng dẫn mua hàng trên Mercari Nhật ship về Việt Nam 

admin

Cách Phân Biệt Áo Khoác Chống Nắng Uniqlo Thật Giả

admin

Leave a Comment