Chăm sóc daLÀM ĐẸP

Các sản phẩm dưỡng da số 1 Nhật Bản

Hiện nay, Nhật Bản đang là một trong những nước đi đầu trong nền công nghiệp Nhật Bản bởi chất lượng của những sản phẩm này. Các sản phẩm làm đẹp của Nhật rất được ưa chuộng, đặc biệt là những sản phẩm dưỡng da. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu các sản phẩm dưỡng da số 1 Nhật Bản nhé.

Các sản phẩm dưỡng da số 1 Nhật Bản được ưa chuộng nhất hiện nay

Ba hãng mỹ phẩm nổi tiếng nhất Nhật Bản hiện nay có thể kể đến như: Sheiseido, Pola và Kanebo, ngoài ra còn có rất nhiều công ty mỹ phẩm chất lượng khác. Mỗi công ty đều sở hữu một tên thương hiệu với các sản phẩm làm đẹp cao cấp.

Giá của mỗi san rphaamr cao cấp tại Nhật tring bình rơi vào khoảng 5000 yên, có những loại cao cấp hơn sẽ rơi vào khaongr 50000  yên. Đương nhiên, đắt sắt ra miếng nên hiệu quả của những sản phẩm này mang lại không có gì phải bàn tới.

Nếu bạn đã từng dùng rất nhiều các sản phẩm dưỡng da mà vẫn không đem lại hiệu quả gì, thì hãy thử những sản phẩm có thương hiệu của Nhật sau đây nhé. Chắc chắn bạn sẽ phải kinh ngạc về hiệu quả của nó.

1.Sekkisei

Sekkisei là các sản phẩm có thành phần là sự kết hợp của các loại thảo dược của Nhật bản và Trung Quốc như: Ý dĩ, Đương quy Nhật bản… nên rất có hiệu quả trong việc điều trị mụn và làm se khít lỗ chân lông.

Các sản phẩm này có tác dụng làm da chắc khỏe hơn, bên cạnh đó còn giúp dưỡng ẩm cho da. Ngoài ra chúng có có công dụng làm da của bạn trở nên sáng  và đều màu da hơn.

Nếu bạn muốn dùng thử để xem hiệu quả như thế nào rồi mới dùng luôn thì có thể mua một chai mini với một đồng xu có mệnh giá lớn nhất là 500 yên Nhật.

2.Dầu tẩy trang Shu Uemuara Ultime 8 Sublime beauty Cleansing oil

Dầu tẩy trang Shu Uemuara Ultime 8 Sublime beauty Cleansing oil là thương hiệu nổi tiếng thế giới. Sản phẩm đã nhận được rất nhiều giải thưởng do các tạp trí thời trang Nhật bản bình chọn.

Sản phẩm có công dụng loại bỏ tất cả các lớp trang điểm trên gương mặt, cho dù có là những sản phẩm có công dụng chống thấm nước bền nhất. Ngoài ra, dầu tẩy tràn Shu còn làm sạch lỗ chân lông và cung cấp Keratin cho da, mang đến cho bạn một làn da ẩm mượt và sạch sẽ.

3.Tinh chất làm trắng da SKII Cellumination Aura Essence

Nhắc đến các sản phẩm dưỡng da của Nhật, không thể không nhắc tới các sản phẩm dưỡng da mang thương hiệu SKII. Đây là một thương hiệu cao cấp nổi tiếng nhất của Nhật.

Tinh chất làm trắng da SKII cũng đã nhận được rất nhiều giải thưởng về làm đẹp. Bạn sẽ thấy hiệu quả  ngay sau khi sử dụng sản phẩm ở lần đầu tiên. Đây sẽ là sản phẩm lý tưởng cho những có gái có làn da sạn màu mong muốn có một làn da tươi sáng,đều màu.

4.Serum dưỡng da Obagi c20 Serum

Serum dưỡng da Obagi c20 Serum  là serum dưỡng da được tinh chế từ sự kết hợp của Vitamin C và Vitamin E đậm đặc. Sau khi dùng kem dưỡng ẩm, bạn chỉ cần thoa một lớp tinh chất này  sẽ có công dụng se khít lỗ chân lông, trị mụn và làm mời sẹo do mụn gây ra.

Sản phẩm này phù hợp với mọi lứa tuổi, nếu kiên trì sử dụng trong một thời gian dài da của bạn sẽ được đều màu, nếp nhăn cũng sẽ mờ đi. Gần đây, Obagi cũng bắt đầu tung ra thị trường dòng kem nền và các sản phẩm làm đẹp khác nên bạn có thể thoải mái lựa chọn.

Trên đây là 4 hãng mỹ phẩm nổi tiếng ở Nhật Bản, hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn. Nếu bạn đang có nhu cầu muốn mua mỹ phẩm Nhật hoặc order mỹ phẩm Nhật về Việt Nam, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn nhé.

Related posts

Sữa tắm trắng da WHITE CONC 360ml

admin

Trị mụn với bơ và giấm táo cho da dầu và da mụn

admin

3 Loại Kem Dưỡng Da Shiseido Aqualabel Đỏ, Vàng, Xanh

admin

Leave a Comment