Chăm sóc daLÀM ĐẸPTin Tức

Mỹ Phẩm SK-II Có Thật Sự Tốt Không?

SK-II là thương hiệu mỹ phẩm vô cùng vô cùng nổi tiếng hiện nay. Tuy nhiên vì đây là dòng mỹ phẩm cao cấp nên có nhiều người chưa dùng chưa biết đến những sản phẩm của thương hiệu này nên đang còn nghi ngại hiệu quả cũng như tính an toàn của SK-II. Vậy nên sau đây Hanaichi sẽ giải đáp giúp những ai còn đang  thắc mắc là mỹ phẩm SK-II có tốt hay không nhé!

Thương hiệu SK-II

Sk-II là một thương hiệu mỹ phẩm thuộc tập đoàn  Procter & Gamble, được sáng lập bởi các nhà khoa học Nhật Bản vào năm 1980 với cái tên ban đầu là “Secret Keys”.

SK-II ra đời với sứ mệnh là giúp người phụ nữ hướng tới vẻ đẹp tự nhiên nhất. Các dòng sản phẩm của thương hiệu này phù hợp dùng cho nhiều loại da như da dầu, da nhạy cảm hay hỗn hợp bởi chúng không chứa chất bảo quản, chất hóa học và chất tạo mùi

Trải qua gần 40 năm tuổi đời, SK-II đã được hàng ngàn, hàng triệu chị em phụ nữ trên khắp thế giới đón nhận và tin dùng. Đây là dòng mỹ phẩm cao cấp của Nhật Bản, là món đồ chăm sóc da không thể thiếu trên bàn trang điểm của phái đẹp và cũng trở thành  bí quyết tỏa sáng của rất nhiều ngôi sao, diễn viên nổi tiếng.

Mỹ phẩm SK-II có tốt không?

Mỹ phẩm SK-II được biết đến là một trong những sản phẩm chăm sóc da hàng đầu của Nhật Bản với thành phần chứa tinh chất pitera vô cùng nổi tiếng. Đây là tinh chất độc quyền của thương hiệu SK-II có tác dụng tuyệt vời giúp da trắng hồng và căng mịn.

Có một câu chuyện về nguồn gốc ra đời của mỹ phẩm SK-II như sau: Vào những năm 1970, một nhà khoa học Nhật Bản sau khi quan sát những người phụ nữ Nhật làm rượu sake đã nhận một điểm đáng chú ý là dù đã lớn tuổi và trên mặt đã xuất hiện nếp nhăn nhưng đôi bàn tay của họ trông vẫn mượt mà, căng bóng bất chấp với thời gian. Sau đó, nhà khoa học này đã tiến hành hàng loạt cuộc nghiên cứu tới hơn 350 chủng loại nấm men khác nhau và đã tạo ra một loại chất lỏng chứa nhiều dưỡng chất bao gồm vitamin, các amino axit, khoáng chất được sinh ra trong quá trình lên men rượu sake và gọi đó là pitera.

Hiện nay, tinh chất pitera được sử dụng làm thành phần chính trong mỹ phẩm SK-II của Nhật có khả năng cấp nước tối đa giúp da căng mịn, bóng mượt tự nhiên. Đồng thời pitera giúp thúc đẩy sự tuần hoàn tự nhiên của da đẩy nhanh quá trình đào thải và bong tróc tế bào chết từ đó nuôi dưỡng tế bào da mới, cho bạn cảm giác như được “thay da đổi thịt”

Mỹ phẩm SK-II lại được nhiều người tin dùng?

Nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ, hiện nay trên thị trường xuất hiện vô vàn các thương hiệu mỹ phẩm nhưng cái tên SK-II vẫn được người tiêu dùng tin tưởng nhất chính bởi tinh chất Pitera thần thánh.

  • PITERA là một dạng tinh chất có khả năng thẩm thấu rất nhanh mà không hề gây cảm giác khó chịu khi sử dụng. 
  • Tinh chất PITERA cấp nước tối đa cho da, đồng thời cung cấp các acid amin và những khoáng chất có lợi giúp da đều màu, bóng mượt và căng mịn tự nhiên.
  • Axit Hữu cơ trong mỹ phẩm SK-II: Giúp loại bỏ tế bào da chết, nuôi dưỡng tế bào da và giúp làn da luôn khỏe mạnh rạng ngời căng tràn sức sống.
  • Cùng với sự thúc đẩy tuần hoàn tự nhiên trên da cũng, PITERA mang đến một cảm nhận chung như vừa được thay lớp da mới.

Mỹ phẩm SK-II đã từng có một chiến dịch nổi tiếng mang tên: ““Come Closer, Even Closer” (Đến gần hơn, thậm chí gần hơn nữa), với thông điệp sau khi sử dụng các sản phẩm SK-II của Nhật, bạn sẽ có được một làn da đẹp trong suốt, không tỳ vết, càng tự tin đến với mọi người hơn chỉ với gương mặt mộc của mình.

Mua mỹ phẩm SK-II chính hãng:

Với độ “Hot” của SK-II như hiện nay thì trên thị trường xuất hiện khá nhiều những dòng sản phẩm nhái lại mẫu mã của thương hiệu này. Do đó các chị em khó lòng mà tìm cho mình được một bộ sản phẩm SK-II chính hãng khi không biết địa chỉ nào là uy tín. Trừ khi bạn mua hàng trực tiếp tại trang web chính thức của SK-II tại Nhật Bản.

Để mua hàng tại các website Nhật bạn cần chuẩn bị một thẻ thanh toán quốc tế, một địa chỉ nhận hàng tại Nhật, và cách thức vận chuyển hàng về Việt Nam… Nếu không đảm bảo được các yêu  cầu trên, bạn có thể sử dụng dịch vụ mua hộ của Hanaichi. Bạn chỉ cần truy cập vào website của Hanaichi và tìm kiếm sản phẩm bạn cần mua. Chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện tất cả các thủ tục mua hàng và vận chuyển về Việt Nam trong thời gian nhanh nhất.

Related posts

Collagen dạng bột ITOH 30 gói

admin

NẤM LINH CHI NISSAN REISHI

admin

Những Thương Hiệu Thời Trang Nổi Tiếng Tại Nhật

admin

Leave a Comment