Cuộc sống tại NhậtThời TrangTin Tức

Những dịp sale lớn trong năm của UNIQLO Nhật Bản

Khác với các website bán hàng trực tuyến tại Nhật như Amazon, Rakuten, Nissen,… Uniqlo là trang thương mại điện tử chỉ bán các mặt hàng thời trang chính hãng của thương hiệu Uniqlo. Tại đây, bạn có thể tha hồ lựa chọn những bộ trang phục với nhiều phong cách khác nhau, với những mẫu sản phẩm chất lượng, phù hợp với mọi lứa tuổi, giới tính. 

Bạn yêu thích những bộ đồ của Uniqlo và mong muốn mua được chúng với mức giá hời nhưng lại chưa biết cách làm sao để săn được hàng giảm giá, khuyến mại. Hãy cùng Hanaichi tìm hiểu về những dịp sale trong năm của Uniqlo để sắm cho mình những bộ đồ ưng ý với mức giá cực kỳ hấp dẫn.

Các dịp săn hàng Uniqlo giá rẻ:

1. Sale mở hàng đầu năm

Thời gian sale: 1/1 đến 4/1

Đây có thể coi là đợt sale khủng đầu năm của Uniqlo, các mặt hàng đều được giảm giá 30-50%. Thời điểm diễn ra đợt sale này cũng trùng với kì nghỉ tết của người Nhật (ở Nhật ăn tết dương lịch).

Thời điểm này gần đến tết Nguyên Đán Việt Nam nên nhu cầu mua sắm của người Việt cũng tăng cao. Thật may mắn khi trùng với dịp Uniqlo đang giảm giá mạnh. Đây chính là cơ hội để bạn sắm cho mình và người thân những bộ độ hàng hiệu Uniqlo chất lượng tốt mà giá lại rẻ.

2. Giảm giá cuối vụ

Để chào đón vụ mới thì cuối mỗi mùa Xuân – Hạ – Thu – Đông, các sản phẩm của Uniqlo đều được bán giảm giá để tránh hàng tồn. Mặc dù những sản phẩm vẫn là những mẫu hot nhất.

Thời gian sale ở những dịp này thì không cố định.

3. Sale nhân dịp thành lập công ty

Mỗi năm có khoảng từ 1 đến 2 đợt sale vào dịp này. Tùy từng năm, các đợt sale sẽ diễn ra vào các thời điểm khác nhau. Thường là vào tuần cuối của tháng 5 và tháng 11.

4. Sale cuối năm

Thời gian sale: 25/12 đến 31/12.

Đây chính là đợt sale kéo dài nhất và thời gian lại cố định. Vì thế, đây chính là “thời cơ” để bạn lấp đầy những chỗ còn thiếu trong tủ quần áo của mình với những món hàng hiệu Uniqlo hấp dẫn.

5.Các sản phẩm sale theo tuần

Ngoài các dịp sale lớn trong năm thì Uniqlo còn có chương trình sale hàng tuần. Cũng có rất nhiều những mẫu mã đẹp, nhưng vì thời gian không cố định nên bạn phải thật nhanh tay để không bị lỡ mất món hàng yêu thích nhé!

Cách săn sale hàng Uniqlo nhanh nhất

Trên đây là những đợi sale của Uniqlo bạn nắm bắt để có cơ hội mua sắm những bộ đồ hàng hiệu với giá rẻ bất ngờ.

Để có thể săn sale hàng Uniqlo Nhật Bản, bạn có thể tự mua hàng hoặc sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Nhật từ Hanaichi.

Tự mua hàng trên Uniqlo Nhật Bản

Để tự mình đặt mua hàng trên Uniqlo trước hết bạn phải thông thạo tiếng Nhật để tiện cho việc tạo tài khoản, tìm kiếm sản phẩm và đặt mua hàng. Ngoài ra sẽ có những khó khăn đến từ việc thanh toán và vận chuyển hàng hóa vì bạn phải giao dịch hoàn toàn với người nước ngoài.

Nếu bạn có nhu cầu tự mua hàng Uniqlo hay bất kỳ sản phẩm nào khác của Nhật Bản, hãy sử dụng dịch vụ mua hộ và vận chuyển hàng Nhật trọn gói, hàng hóa của bạn sẽ về đến Việt Nam an toàn, nhanh chóng mà cách đặt mua lại rất đơn giản và tiện lợi.

Dịch vụ mua hộ hàng Nhật của Hanaichi

Bạn không có kinh nghiệm tự mua hàng có thể nhờ Hanaichi mua hộ bằng cách sau:

Bước 1: Đăng ký & Đăng nhập vào tài khoản trên https://hanaichi.vn/.

Bước 2: Lựa chọn sản phẩm trên Uniqlo và thêm link vào ô “Tạo đơn hàng nhanh”. Điền đầy đủ thông tin, thuộc tính sản phẩm muốn mua (mã, màu, size) và ấn nút “yêu cầu báo giá”. Quý khách có thể chọn nhiều link sản phẩm khác nhau để yêu cầu báo giá.

Bước 3: Sau khi nhận được báo giá chi tiết từ HANAICHI, quý khách xem kỹ lại đơn hàng (loại hàng, số lượng, giá) để gửi đơn hàng. Nếu muốn thay đổi ấn nút “Chỉnh sửa đơn hàng”. Quý khách điền đầy đủ thông tin địa chỉ nhận hàng, mã khuyến mại (nếu có), sau đó ấn nút “Xác nhận đặt hàng”. 

Bước 4: Sau khi thanh toán đặt cọc, quý khách chuyển sang mục “Quản lý đơn hàng” trong phần “Đơn hàng” để theo dõi đơn hàng.

Bước 5: Khi đơn hàng chuyển trạng thái tại kho, khách hàng lựa chọn tất toán để đơn hàng được vận chuyển tới địa chỉ của quý khách.

 Hanaichi sẽ giúp bạn thực hiện tất cả các thủ tục mua hàng và vận chuyển về Việt Nam sau 7-15 ngày.

Những Ưu đãi tuyệt vời từ Hanaichi

  • Bảo hiểm 100% hàng hóa trong quá trình vận chuyển về Việt Nam;
  • Chế độ hậu mãi tốt, có chính sách với khách hàng thân thiết;
  • Giá cả cạnh tranh, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng;
  • Không hạn chế về số lượng, trọng lượng bay trên mỗi chuyến hàng.
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, trách nhiệm cao, luôn luôn thường trực, giải quyết đơn hàng của quý khách một cách nhanh chóng.
  • Theo sát tiến độ hàng về minh bạch, công khai;
  • Hỗ trợ khách hàng tư vấn tận tình 24/7;

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Hotline: 1900 292 995

Email: support@hanaichi.vn 

           cskh@hanaichi.vn 

Địa chỉ: 38, ngõ 40, Tạ Quang Bửu, Hà Nội

Related posts

HANAICHI địa chỉ chuyên nghiệp nhận đấu giá mua hộ hàng Nhật

admin

Ra mắt linh vật Hanaichi: ICHICHAN SIÊU TỐC

admin

Làm Thế Nào Để Mua Đồ Điện Tử Ở Nhật Bản Về Việt Nam

admin

Leave a Comment