HƯỚNG DẪNKinh nghiệm mua sắmThời TrangTin Tức

Cách Phân Biệt Áo Khoác Chống Nắng Uniqlo Thật Giả

Uniqlo là nhãn hiệu thời trang chuyên thiết kế, may mặc và bán lẻ trang phục thường ngày nổi tiếng nhất của Nhật Bản và được ưa chuộng tại nhiều quốc gia khác trên thế giới. Uniqlo được thành lập vào năm 1984 bởi Tadashi Yanai và được biết đến là một thương hiệu thời trang thuần túy. Yanai nói rằng Uniqlo khác với những hãng thời trang giá rẻ như H&M hay Zara. Ông không theo đuổi xu hướng mà chỉ tập trung vào những dòng sản phẩm cơ bản như áo khoác, áo phông, áo sơ mi, áo len, legging, quần jean, quần tây… với giá cả vừa phải. Những sản phẩm của Uniqlo sẽ giúp người mặc đẹp đẽ hơn và họ không phải lo lắng về trang phục thường ngày của mình nữa.

Các sản phẩm của Uniqlo đã chiếm được cảm tình của hàng triệu tín đồ thời trang trên thế giới, ở Việt Nam cũng không ngoại lệ. Một trong những trang phục của Uniqlo được người Việt ưa chuộng nhất chính là áo khoác chống nắng dành cho nam và nữ.

Do nhu cầu sử dụng áo chống nắng của người dân ngày càng tăng cao nên các cửa hiệu, các shop thời trang và cả những web bán hàng online mọc lên như nấm. Nhưng vấn đề làm cả khách hàng và những người kinh doanh đau đầu là làm sao biết được đâu áo chống nắng Uniqlo chính hãng.

Qua bài viết dưới đây Hanaichi sẽ hướng dẫn bạn cách để phân biệt áo chống nắng Uniqlo thật – giả chính xác nhất.

1.Nhận dạng bằng tem mác 

Auth: Tem mác hàng chính hãng được in cẩn thận với nét mực rõ ràng, không bị nhòe và đầy đủ các thông tin về sản phẩm: size, mã màu, màu sắc, chất liệu, logo hãng màu đỏ, giá niêm yết tại store của hãng, mã vạch được in rất tinh tế… Mác UNIQLO là chữ nhỏ in chìm hiệu ứng Shadow. 

 Một điều cần lưu ý là hàng Uniqlo chính hãng không bao giờ có chữ: Made in Japan.

C:\Users\Thinkpad\Desktop\ảnh hanaichi\12489.png

Fake:  Đối với hàng nhái, hiện nay có rất nhiều sản phẩm được làm từ các xưởng may ở Quảng Châu vẫn nhái mác Uniqlo với giá thành đắt đỏ. Các bạn nên chú ý kiểm tra tem mác, nếu thấy in sơ sài, nhiều khi chỉ có chữ Uniqlo nhưng ko có logo, hoặc logo màu đen chứ không phải màu đỏ dập nổi, các thông tin về sản phẩm không cụ thể về size, made in Japan,… giá trên tem không khớp với giá niêm yết tại trên cửa hàng…

2. Phân biệt bằng màu sắc

Auth: Màu nhã nhặn, không quá nhiều màu sặc sỡ. Màu vải nhìn rất lì và sang.

C:\Users\Thinkpad\Desktop\ảnh hanaichi\244.png

Fake: Có đủ các loại màu sặc sỡ và nhìn rất thô, đôi khi nhuộm lỗi, phần dây áo khác màu với áo.

3. Phân biệt thiết kế và chất liệu

Auth: Áo chống nắng Uniqlo chính hãng có đường may đẹp, tỉ mỉ, cẩn thận, có thẩm mỹ cao do máy móc theo quy trình hiện đại, không có lỗi, những chiếc túi áo khi may đều được tính toán thông minh để tiện lợi cho người dùng. Chất liệu chạm vào có cảm giác mềm mịn, dễ chịu vì có chất liệu vải tốt, mặc mát, thấm hút mồ hôi, không bay màu, không dão xù.

C:\Users\Thinkpad\Desktop\ảnh hanaichi\phan-biet-ao-uniqlo-that-gia.jpg

Fake : Hàng nhái đường may sơ sài, thường không đều, có lỗi, chất liệu mặc bí, khó chịu. Khi vận động nhiều mồ hôi không thấm ra ngoài qua lớp vải. Nhanh mất form, vải nhanh bị dão.

Các bạn cũng nên chú ý tới đường bo tay và gấu áo. Nếu áo có 1 trong 2 đặc điểm sau thì chắc chắn không phải hàng chính hãng:

  • Bo tay và bo gấu không cùng màu với sản phẩm.
  • Đường dệt ngang dọc bị lộ, dễ nhìn thấy.

4. Phân biệt mã sản phẩm trên mác

Một cách đơn giản nhất là check code sản phẩm trên website của hãng:

C:\Users\Thinkpad\Desktop\ảnh hanaichi\cach-phan-biet-ao-chong-nang-uniqlo-that-gia-3.jpg

Bạn xem mã số sản phẩm gồm 6 chữ số sau dấu “-” trên tem, mác. Sau đó vào trang chủ http://www.uniqlo.com/jp/, Nhập đoạn code 158417 lên khung text tìm kiếm, sau đó bấm enter. Kiểm tra kết quả nếu hiển thị hình ảnh của sản phẩm thì là hàng chính hãng, nếu không có thì là hàng fake.

5.Phân biệt bằng giá cả

Auth: Giá bán một mẫu áo chống nắng không chênh lệch nhiều so với giá niêm yết của sản phẩm. Thường dao động trong khoảng 500.000 – 1.000.000 VND.

Fake: Giá rẻ hơn rất nhiều so với giá niêm yết của hãng, chỉ từ 100.000 – 300.000 VND

6. Phân biệt bằng cách mặc thử và cảm nhận

Một cách kiểm tra áo chống nắng Uniqlo thật giả là mặc thử và cảm nhận. Áo chống nắng Uniqlo được làm bằng chất liệu rất tốt nên khi mặc bạn sẽ cảm thấy vô cùng  thoải mái, thoáng mát và đặc biệt là khả năng thấm hút mồ hôi.

Hiện nay, do nhu cầu sử dụng áo chống nắng Uniqlo càng ngày càng cao nên thị trường có rất nhiều sản phẩm nhái kiểu dáng tương tự áo chống nắng Uniqlo Nhật Bản nhưng chất lượng kém hơn nhiều lần. Do đó nếu bạn đang cần tìm mua cho mình một chiếc áo chống nắng Uniqlo chính hãng hãy để Hanaichi giúp bạn. Việc mua hàng của bạn sẽ thật đơn giản, chỉ cần ngồi nhà truy cập vào http://hanaichi.vn/, chọn chiếc áo bạn muốn mua và tạo đơn hàng. Hanaichi sẽ mua đúng chiếc áo đó trên Website chính hãng của Uniqlo Nhật Bản và ship hàng về Việt Nam cho bạn an toàn và nhanh chóng nhất.

Mọi thắc mắc cần giải đáp về cách mua hàng trên Uniqlo Nhật Bản xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Hotline: 1900 292 995

Email:    support@hanaichi.vn 

              cskh@hanaichi.vn 

Địa chỉ: 38, ngõ 40, Tạ Quang Bửu, Hà Nội

Related posts

Cách order hàng Nhật về Việt Nam nhanh và rẻ nhất 2021

admin

Chi tiết cách mua Laptop cũ trên Mercari Japan tại Hanaichi.vn

admin

Top 5 Mẫu Giày Adidas Nam Hot Nhất Năm 2019

admin

Leave a Comment