AmazonHƯỚNG DẪNMẹo vặt cuộc sống

9 món đồ dùng cần thiết khi đi cắm trại mùa covid “nhớ checklist” nhé!

Dịch bệnh bùng phát khiến xu hướng du lịch sinh thái, cắm trại mùa covid nở rộ. Để chuyến đi diễn ra trọn vẹn, bạn đừng quên 9 món đồ dùng cần thiết sau đây nhé! 

1. 9 món đồ cơ bản, cần thiết khi đi cắm trại mùa covid 

Công đoạn chuẩn bị đồ đi cắm trại là việc làm khá đơn giản nhưng cũng khó khăn không kém. Vì chỉ cần thiếu một vài món đồ sẽ khiến hoạt động cắm trại diễn ra không vui vẻ. Vậy đi cắm trại mùa dịch nên mang gì? Dưới đây sẽ là những gợi ý bạn không nên bỏ qua. 

1.1. Lều cắm trại 

Một chuyến đi hoàn hảo chắc chắn sẽ không thể thiếu lều cắm trại đúng không nào? Một chiếc lều tốt sẽ mang đến cho bạn không gian nghỉ ngơi thoải mái, đặc biệt là khi ngủ ở ngoài trời. Không chỉ vậy, chiếc lều cũng cần có tính năng chống nước, chống gió, tia UV và cách dựng lều cũng đơn giản, không quá phức tạp. 

Kích thước của lều sẽ phụ thuộc vào số lượng các thành viên tham gia và nhu cầu sử dụng của bạn. Tuy nhiên bạn nên lựa chọn lều có kích thước nhỉnh hơn so với số lượng thành viên, bởi còn để đồ đạc. Chẳng hạn nếu bạn đi 3 người thì nên chọn lều cắm trại 4 người.

Bạn có thể tham khảo sản phẩm lều dưới đây: https://bit.ly/3BuVRe1

Cắm trại mùa covid
Lều cắm trại là vật dụng không thể thiếu trong chuyến đi dã ngoại.

1.2. Tấm tăng dã ngoại 

Nếu như chuyến đi cắm trại mùa covid chỉ trong thời gian vài tiếng hoặc trong ngày thì không cần thiết phải chuẩn bị lều trại. Thay vào đó một tấm tăng dã ngoại (tarp rộng) sẽ giúp bạn che mưa che nắng đấy. Hơn nữa, những tấm tăng thường có kích thước khá lớn rất thích hợp cho những chuyến đi có đông thành viên. 

Link sản phẩm: https://amzn.to/3iXf0hr

1.3. Thùng lạnh để trữ đồ ăn 

Thùng lạnh giúp bạn bảo quản thực phẩm ở nhiệt độ lý tưởng kể cả nóng hay lạnh. Đặc biệt, đối với các loại đồ ăn, thức uống cần bảo quản ở nhiệt độ mát lạnh. Có vật dụng này chắc chắn các thực phẩm, thức uống bạn mang tới lưu giữ được hương vị nguyên vẹn. 

Bên cạnh đó, thùng giữ nhiệt còn giúp bảo quản các loại thực phẩm nóng ấm trong một khoảng thời gian dài mà không bị hư hỏng. 

Link sản phẩm: https://bit.ly/3BDCMq1

Thùng giữ nhiệt
Thùng giữ nhiệt giúp bảo quản hương vị của thức ăn, đồ uống trong trạng thái tốt nhất.

1.4. Túi ngủ cắm trại mùa covid 

Nếu như lều ngủ mang đến cho bạn không gian nghỉ ngơi thoải mái thì túi ngủ là món đồ giúp bạn có giấc ngủ ngon. Để có chuyến dã ngoại hoàn hảo, bạn hãy chọn những loại túi ngủ có tính năng thấm nước và phù hợp với mùa bạn đi cắm trại. 

Link: 

Túi ngủ
Túi ngủ giúp giữ ấm và mang lại giấc ngủ ngon cho bạn.

1.5. Đèn Led 

Không phải bất kỳ địa điểm cắm trại nào cũng có đầy đủ điện đóm. Do vậy mà khi chuẩn bị đồ đi cắm trại mùa covid qua đêm, bạn hãy mang theo một chiếc đèn pin chiếu sáng. Bên cạnh những loại đèn có kích thước lớn bạn có thể sử dụng thêm đèn pin, đèn led cầm tay tiện lợi trong quá trình di chuyển. 

Link sản phẩm: 

1.6. Bàn và ghế ngoài trời 

Ngoài việc chuẩn bị các vật dụng trên, bạn hãy chuẩn bị thêm bàn, ghế gấp nếu như muốn các thành viên có thể quây quần trò chuyện, ăn uống cạnh nhanh. Ưu điểm của các loại vật dụng này là nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích và dễ dàng mang theo mỗi khi di chuyển.

Link ghế: 

1.7. Bếp di động  cho buổi cắm trại mùa covid 

Một trong những vật dụng không thể thiếu đi cắm trại đó là bếp di động. Mặc dù hiện nay, có nhiều địa điểm cắm trại có dịch vụ cho thuê bếp nhưng để chủ động bạn nên mang theo một chiếc bếp di động. Có rất nhiều loại bếp khác nhau như bếp cồn, bếp nướng than hoa, bếp nướng than củi,… Tùy theo nhu cầu bạn có thể chọn loại phù hợp nhất.

Link bếp: https://amzn.to/3ADFv1k

Đồ nấu ăn khi cắm trại
Bạn hãy chủ động mang bộ đồ nấu nắng khi đi cắm trại nhé!

1.8. Đệm ngủ

Đêm ngủ có vai trò quan trọng giúp bạn có một giấc ngủ ngon ấm áp. Không chỉ giúp giữ ấm, tấm đệm còn cung cấp bề mặt êm ái cho bạn. Có 3 loại đệm phổ biến hiện nay là đêm hơi, đệm tự phồng và đệm xốp. 

Link sản phẩm: https://bit.ly/3iRanFt

1.9. Bát đĩa chuyên dụng 

Ngoài bếp di động, bạn hãy chuẩn bị thêm bộ dụng cụ nấu ăn, bát đĩa chuyên dụng, cốc chén nhé! Hãy sử dụng những bát đĩa có chất lượng tốt, trọng lượng nhẹ và có khả năng cách nhiệt, giữ nhiệt tốt. 

Link sản phẩm: https://bit.ly/2YILnZP

Trên đây là 9 món đồ cần thiết giúp bạn có một buổi cắm trại mùa covid hoàn hảo và trọn vẹn. Hy vọng những thông tin mà Hanaichi.vn cung cấp trong bài viết sẽ giúp bạn có list danh sách vật dụng đi cắm trại đầy đủ, tránh trường hợp băn khoăn lo lắng vì thiếu đồ. 

Related posts

Chia sẻ kinh nghiệm mua hàng trên Rakuten

admin

Cách Phân Biệt Áo Khoác Chống Nắng Uniqlo Thật Giả

admin

Bí kíp săn sale Nike Nhật Bản về Việt Nam đơn giản nhất

admin

Leave a Comment