AdidasNIKEPumaRakutenThông tin sale

Sắm đồ hiệu giá hời với 10.10 siêu sale chính hãng tại Hanaichi

Đến hẹn lại lên, mùa mua sắm cuối năm 2021 lại “tăng nhiệt” trở lại bất chấp tình hình dịch bệnh phức tạp. Với ngày sale số đôi 10.10, Hanaichi dành tặng quý khách chương trình “siêu sale chính hãng – sắm đồ hiệu giá hời”, giảm 6% cho đơn hàng chỉ từ 0 đồng.  

1. Ngập tràn đồ hiệu ưu đãi ở Hanaichi 

Ước mơ đã nho nhỏ, túi tiền lại cũng bé xinh mà vẫn muốn mua sắm đồ hiệu thì phải làm thế nào? Câu trả lời cực đơn giản là cho những tín đồ shopaholic hàng hiệu đó là truy cập ngay website: Hanaichi.vn. 

Hanaichi chính thức khởi động ngày hội mua sắm trực tuyến lớn nhất và đáng mong đợi nhất trong năm. Bạn sẽ có cơ hội mua sắm vô số sản phẩm từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên các website TMĐT của Nhật như Rakuten, Mercari, Amazon,…  và tận hưởng nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá độc quyền. Đặc biệt, trong dịp này Hanaichi dành tặng các khách hãng mã giảm giá “SALE 6”, giảm 6% cho tất cả đơn hàng order trên website Hanaichi.vn. Áp dụng từ ngày 10.10 – 13.10.2021. 

Hanaichi sale đồ hiệu 10.10

Hanaichi ngày 10.10 gì cũng rẻ, đừng bỏ lỡ cơ hội mua sắm nhé! 

Bạn có thể tham khảo một số link giảm giá 10.10 đến các thương hiệu nổi tiếng dưới đây. Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu mua sắm đồ hiệu từ các thương hiệu khác thì hãy nhắn tin trực tiếp cho Hanaichi tại website hoặc fanpage: Hanaichi – Order hàng Nhật. Đừng bỏ lỡ cơ hội săn sale nhé! 

Săn sale chính hãng

Adidas code 15% và 30% 

Link code 15%: https://bit.ly/3018qzO

Link code 30% (Rakuten): https://bit.ly/3iLg3Rq

Link code 30% (Website adidas Nhật): https://bit.ly/3Fv5g7W

Sale adidas

Reebok Code 20% 

Link code  20%: https://bit.ly/3BuNG1a

Sale Reebok

PUMA Code 10% 

Link sale nam: https://bit.ly/3uXx1Rm

Link sale nữ: https://bit.ly/3BDDBPu

Link sale trẻ em: https://bit.ly/3uXxS4T

Sale Puma

NIKE code upto 50% 

Link: https://bit.ly/3lqfsGx

Sale Nike

Under Armour code upto 50% 

Link: https://bit.ly/3FuL066

Sale Under Armour

2. Hanaichi – Dịch vụ order hàng Nhật uy tín, chuyên nghiệp số 1 Việt Nam 

Hanaichi là đơn vị chuyên order mua hộ hàng Nhật uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Với bề dày kinh nghiệm, quy trình làm việc bài bản, chuyên nghiệp chúng tôi luôn đem đến chất lượng dịch vụ mua hộ, đấu giá tốt nhất. 

Dịch vụ order Hanaichi

Hanaichi – Dịch vụ order hàng Nhật chuyên nghiệp và uy tín hàng đầu hiện nay. 

2.1.Tại sao khách hàng nên chọn mua order hàng Nhật, đồ hiệu tại Hanaichi?

Khi sử dụng dịch vụ order hàng hóa, đồ hiệu tại Hanaichi, chúng tôi đảm bảo quý khách sẽ nhận được những lợi ích sau: 

  • Thời gian mua hàng Nhật – Việt nhanh chóng chỉ từ 3 – 5 ngày. 
  • Nhân viên chuyên nghiệp, tận tình giúp đỡ bạn sở hữu mặt hàng đúng theo nhu cầu. Chỉ với vài phút nhân viên của chúng tôi sẽ mua hàng thành công cho bạn. 
  • Bạn sẽ được mua hàng đúng giá trên website. Tuyệt đối không có mức giá chênh lệch. Ngoài ra, khi hàng hóa hư hỏng, mất mát hay thất lạc trong quá trình vận chuyển, chúng tôi sẽ đền bù cho quý khách theo đúng thỏa thuận. 
  • Hàng về đúng thời gian dự kiến. Do hình thức vận chuyển chủ yếu bằng đường hàng không. 
  • Giao diện web dễ nhìn, đồng bộ hóa toàn bộ dữ liệu và quy đổi giá yên sang sẵn tiền Việt, giúp bạn dễ dàng tính toán được mức phí phải trả. 
  • Trước khi chuyển hàng về Việt Nam, Hanaichi sẽ giúp bạn kiểm tra số lượng, chất lượng hàng hóa một cách kỹ càng. Hàng hóa nguyên vẹn, không méo mó hay hư hỏng. 
  • Quy trình khử khuẩn hàng hóa đúng theo quy định. Đảm bảo an toàn sức khỏe trong mùa dịch. 
  • Chi phí mua hàng rõ ràng công khai. Đối với những khách hàng thân thiết, chúng tôi luôn có những chương trình ưu đãi, giảm giá đặc biệt. 
  • Ship hàng tận nhà, giao tận tay cho quý khách. 

Đặt hàng Nhật tại Hanaichi

Hanaichi mang hàng Nhật nội địa chất lượng, giá tốt về với người Việt 

2.2. Quy trình tiếp nhận order hàng hóa, đồ hiệu tại Hanaichi 

Để sử dụng dịch vụ mua hộ hàng hóa, đồ hiệu tại Hanaichi, quý khách cần thực hiện các bước sau: 

B1: Liên hệ với chúng tôi tại website hanaichi.vn hoặc fanpage Hanaichi – Order hàng Nhật để yêu cầu sử dụng dịch vụ order hàng. Quý khách gửi link sản phẩm, hình ảnh, thông tin về số lượng kiểu dáng, màu sắc cho nhân viên. Bạn có thể tham khảo lựa chọn hàng hóa, đồ hiệu qua các website nổi tiếng tại Nhật Amazon, Mercari, Rakuten,…. 

B2: Nhân viên sẽ báo giá và thông báo quy trình làm việc. Tất cả các khoản thu phí mua hàng sẽ được báo rõ ràng, chi tiết. 

B3: Sau khi quý khách đồng ý báo giá, sẽ tiến hành đặt cọc trước 50% giá trị hàng cho Hanaichi. Chúng tôi đảm bảo mua đúng giá website, đúng yêu cầu về số lượng, kiểu dáng. 

B4: Kho bên Nhật của Hanaichi sẽ nhận hàng sau khi mua xong và vận chuyển hàng bằng đường hàng không. Từ 3 – 5 ngày, quý khách đã có thể nhận hàng tại Việt Nam. Chúng tôi sẽ ship tận tay cho quý khách. 

B5: Khi nhận hàng, quý khách vui lòng kiểm tra tình trạng hàng hóa. Nếu có bất kỳ phản hồi, khiếu nại nào hãy liên hệ sớm nhất cho Hanaichi để được xử lý kịp thời. 

Dịch vụ nhận order hàng hóa, đồ hiệu là một trong những dịch vụ hàng đầu của Hanaichi. Quý khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng vào dịch vụ của chúng tôi với phương châm “Tối ưu nhất, uy tín nhất và tiết kiệm nhất”. 

Related posts

Top 5 Amazon đồng hồ nữ được ưa chuộng nhất hiện nay

admin

UNIQLO – Áo phông nam cổ thuyền chất đẹp giảm giá chỉ còn 250K*, sale đến hết 7/5

admin

Bật mí 4 cách mua hàng nội địa Nhật nhanh nhất tại Hanaichi

admin

Leave a Comment