HƯỚNG DẪNKinh nghiệm mua sắm

Hướng dẫn săn sale UNIQLO Nhật Bản ship về Việt Nam

Uniqlo là thương hiệu thời trang nội địa được ưa chuộng số 1 tại Nhật Bản với hơn 1.300 cửa hàng ở 15 quốc gia khắp châu Á, Âu và Mỹ sánh ngang với các tên tuổi lớn như Zara, H&M, GAP,… trên thị trường thời trang nhanh. Quần áo của Uniqlo được thiết kế theo phương châm “basic is the best”, phù hợp với mọi độ tuổi, mọi giới tính và trong mọi hoàn cảnh. Với chất liệu vải bền, đẹp, cùng các công nghệ độc quyền như Heat Tech, Airism, Dry-ex, thương hiệu đình đám này không chỉ nổi tiếng tại Nhật mà còn được người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt là những ai đam mê hàng nội địa Nhật cực kỳ yêu thích. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách săn sale Uniqlo từ Nhật Bản về Việt Nam, hãy cùng Hanaichi khám phá trong bài viết dưới đây nhé! 

1.Các chương trình sale hấp dẫn của Uniqlo Nhật Bản 

Nhật Bản là “cái nôi” đã sinh ra thương hiệu thời trang đình đám này, chính bởi vậy mà hãng thường xuyên có các chương trình sale cực kỳ hấp dẫn dành riêng cho “quê hương” của mình. Không khó để sở hữu các món đồ Uniqlo chính hãng với giá tiết kiệm từ 10-30% so với khi mua tại các thị trường khác. 

1.1.Chương trình sale đầu năm mới 

Đây có thể coi là đợt sale khủng nhất đầu năm của Uniqlo (thường sẽ bắt đầu từ ngày 1/1) vì nó trùng với kì nghỉ tết của người Nhật (ở Nhật ăn tết dương lịch) với các mặt hàng đều được giảm giá khủng từ 30-50%. 

1.2.Chương trình sale cuối vụ 

Để chào đón vụ mới thì cuối mỗi mùa Xuân – Hạ – Thu – Đông, các sản phẩm của Uniqlo đều được bán giảm giá cực sâu để tránh hàng tồn. 1 số sản phẩm hot nhất của đợt sale này có thể là áo giữ nhiệt Heat Tech, áo phao lông vũ Ultra Lightdown,…Thời gian sale ở những dịp này thì không cố định.

1.3.Chương trình sale cuối năm 

Đây chính là đợt sale kéo dài nhất và thời gian lại cố định (thường sẽ từ 25/12 – 31/12). Vì thế, đây chính là “thời cơ” vàng để bạn mua được những món hàng chuẩn Uniqlo Nhật với giá siêu hấp dẫn. 

1.4.Chương trình sale nhân dịp thành lập

Vào các dịp kỷ niệm thành lập hãng, Uniqlo thường sẽ mang đến các chương trình sale cực kỳ hấp dẫn (thường sẽ có từ 1 đến 2 đợt sale vào dịp này). Tùy từng năm, các đợt sale sẽ diễn ra vào các thời điểm khác nhau. Thường là vào tuần cuối tháng 5, đầu tháng 6 và tháng 11. 

1.5.Chương trình sale hàng tuần 

Đều đặn hàng tuần Uniqlo sẽ cập nhật các mẫu sale mới lên kệ hàng của mình với giá cực tốt (bắt đầu từ thứ 6 của tuần này và kết thúc vào thứ 5 của tuần kế tiếp). Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn có thể săn các món hàng hè, thu, đông mới nhất cho cả gia đình mình tiết kiệm nhất. 

2.Cách săn sale Uniqlo đơn giản nhất 

2.1.Nhờ người thân mua hộ và gửi về Việt Nam 

Nếu bạn có bạn bè, người thân đang làm việc và sinh sống và làm việc tại Nhật Bản thì bạn hoàn toàn có thể nhờ họ mua và xách theo khi về nước. 

Ưu điểm của cách làm này là rẻ, tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, bạn sẽ phải mất thời gian chờ đợi lâu hơn, cũng như không thể chủ động trong việc săn sale hay mua sắm. 

2.2.Đặt hàng trực tiếp trên website chính thức của hãng

Bạn hoàn toàn có thể tự mình đặt hàng và săn sale tại trang web https://www.uniqlo.com/jp/ja/ nếu có đầy đủ các điều kiện sau:

  • Có địa chỉ nhận hàng tại Nhật Bản 
  • Có thẻ thanh toán quốc tế (Credit/Redit/Visa/Master) 
  • Biết thanh toán đơn hàng, add được đầy đủ địa chỉ nhận hàng, số điện thoại bên Nhật để Uniqlo liên hệ giao hàng.
  • Có tài khoản mua hàng trên website của Uniqlo

Xem thêm: Cách mua hàng trên website của Uniqlo tại Nhật Bản 

Cách làm này giúp bạn chủ động hơn trong việc săn sale, tuy nhiên cũng có khá nhiều điểm bất tiện như: hạn chế về ngôn ngữ, tự mình tìm kiếm dịch vụ vận chuyển, thuế quan,…

2.3.Săn sale nhanh chóng, dễ dàng thông qua dịch vụ mua hộ hàng Nhật 

Bên cạnh đó, 1 cách dễ dàng hơn, thuận tiện hơn và loại bỏ mọi nhược điểm của 2 cách thức trên chính là sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Nhật

Với cách này, bạn chỉ việc lựa chọn những món đồ ưng mà ý, sau đó gửi cho bên order, mọi “nhiệm vụ” còn lại, các đơn vị này sẽ thay bạn hoàn thành từ A-Z, bạn chỉ việc chờ nhận hàng mà thôi, rất đơn giản phải không nào? 

3.Dịch vụ mua hộ hàng Nhật tại Hanaichi 

Trên thị trường hiện nay không hề thiếu các đơn vị cung cấp dịch vụ mua hộ hàng Nhật, nhưng Hanaichi vẫn tự hào là đơn vị đi đầu trong ngành với hơn 10 năm kinh nghiệm, phục vụ hàng ngàn khách hàng trên khắp cả nước. 

Vào năm 2019, Hanaichi đã đưa thành công toàn bộ gian hàng Uniqlo Nhật về website https://hanaichi.vn/ và cũng là nơi đầu tiên tại Việt Nam mang đến cho khách hàng những trải nghiệm có 1-0-2:

  • Giao diện tiếng Việt 100% giúp khách hàng dễ dàng mua sắm
  • Quy đổi tiền Nhật sang tiền Việt chính xác đến từng đồng
  • Cập nhật các chương trình sale của Uniqlo song song với Nhật Bản 

Ngoài ra, khi đặt hàng Uniqlo Nhật tại Hanaichi bạn còn nhận được các ưu đãi tuyệt vời khác như:

  • Phí vận chuyển chỉ 23K/Lạng 
  • Tỉ giá 210 – hời nhất thị trường 
  • Thời gian order chỉ từ 7 ngày cực nhanh chóng 

Hanaichi hy vọng rằng qua bài viết này bạn đã có được các “bí kíp” săn sale Uniqlo từ Nhật Bản về Việt Nam đơn giản, dễ dàng với chi phí rẻ nhất. 

Nếu bạn đang tìm cho mình 1 địa chỉ mua hộ hàng Nhật uy tín, chất lượng thì đừng quên ghé qua fanpage của Hanaichi tại đây nhé! 

Related posts

Hướng dẫn chi tiết cách mua đồ chơi golf trên Mercari Japan tại Hanaichi.vn

admin

TOP 10 WEBSITE MUA HÀNG NHẬT NỔI TIẾNG NHẤT

admin

Nồi cơm điện nội địa Nhật Bản chính hãng, giá rẻ trên Mercari Japan

admin

Leave a Comment