HƯỚNG DẪNKinh nghiệm mua sắm

TOP 10 WEBSITE MUA HÀNG NHẬT NỔI TIẾNG NHẤT

Trong hơn 10 năm trở lại đây, người Việt ngày càng có xu hướng yêu thích và sử dụng hàng Nhật nhiều hơn. Nổi tiếng cả về chất lượng lẫn uy tín, nhắc đến hàng Nhật là người ta nghĩ ngay đến sự bền bỉ, trường tồn cùng thời gian. Không chỉ máy móc, đồ gia dụng, thiết bị điện tử, mà cả quần áo, giày dép, mỹ phẩm,… Nhật cũng được người Việt cực kỳ ưa chuộng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết đến những website mua hàng Nhật uy tín nhất, chất lượng nhất. Hãy cùng Hanaichi khám phá ngay trong bài viết dưới đây nhé! 

1. Các trang web mua hàng Nhật online nổi tiếng nhất 

1.1. Amazon Japan 

Địa chỉ: https://www.amazon.co.jp/

Amazon Nhật Bản là 1 trong những trang web mua hàng Nhật online lớn nhất “xứ sở hoa anh đào” và cũng là trang thương mại điện tử lớn thứ 5 trên thế giới. Tại Amazon, bạn có thể tìm mua bất cứ sản phẩm nào bạn muốn bao gồm điện tử, thời trang, đồ nội thất,… và còn nhiều hơn thế nữa. 

Không chỉ đa dạng về ngành hàng, Amazon Japan còn mang đến rất nhiều các chương trình khuyến mãi hấp dẫn như Amazon Today Deals hay Amazon Prime Day dành riêng cho các thành viên thân thiết của mình với mức giá giảm cực khủng mà nhất định bạn sẽ bất ngờ và thích thú. 

1.2. Rakuten Japan 

Địa chỉ: https://www.rakuten.co.jp/

Được người Nhật ưu ái đặt cho biệt danh “Anh cả” của ngành thương mại điện tử nước này, Rakuten luôn được xem là đối thủ “nặng ký” hàng đầu của Amazon Japan. Với hơn 25 năm hình thành và phát triển, có thể nói đây là trang mua sắm trực tuyến nổi tiếng số 1 Nhật Bản.

Các mặt hàng được bày bán trên Rakuten cũng đa dạng không hề thua kém Amazon. Tại đây, bạn có thể tìm được mọi sản phẩm cần thiết cho bản thân và gia đình: đồ điện tử, gia dụng, thời trang,.. đến từ các thương hiệu đình đám như Nike, Adidas, Dyson, Sharp,…

Đặc biệt, khi mua sắm tại Rakuten Japan bạn sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn như Super Deal, 24-hour time sale với Code off giảm thêm từ 10-50%. Ngoài ra vào các ngày hội lớn như Rakuten Super Day, bạn sẽ có cơ hội sở hữu các món hàng hiệu xịn sò với giá giảm cực khủng lên tới 80%. Chính bởi vậy, Rakuten Japan ngày càng được nhiều khách hàng Việt Nam biết tới và yêu thích nhiều hơn. 

1.3. Yahoo shopping

Địa chỉ: https://shopping.yahoo.co.jp/

Yahoo! Shopping là trang thương mại điện tử lớn chỉ đứng sau Amazon và Rakuten tại Nhật Bản. Giống như hầu hết các website TMĐT khác, trên Yahoo! Shopping có bán nhiều sản phẩm thuộc các ngành hàng khác nhau từ quần áo và giày dép, mỹ phẩm, đồ điện tử… 

Không chỉ nổi tiếng bởi sự đa dạng về hàng hoá, Yahoo! Shopping cũng thường có các khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn, giá rẻ bất ngờ dành cho các khách hàng của mình. Đây là địa chỉ lý tưởng để mua hàng Nhật vừa uy tín vừa chất lượng mà bạn nhất định không thể bỏ qua. 

1.4. Uniqlo Japan 

Địa chỉ: https://www.uniqlo.com/jp/ja/

Nhắc tới hàng Nhật, chắc chắn không thể bỏ qua Uniqlo – thương hiệu thời trang “quốc dân” không chỉ được người Nhật yêu thích mà còn nổi tiếng trên khắp thế giới. Các thiết kế của Uniqlo hướng tới sự đơn giản, tiện lợi và đặc biệt là sự thoải mái tối đa cho người dùng. Trong đó, có thể kể đến các sản phẩm hot như: áo chống nắng Airism, dòng sản phẩm làm mát, áo phông UT,… đã làm nên tên tuổi của thương hiệu đình đám này.  

Điểm đặc biệt nhất khi mua hàng tại Uniqlo Japan chính là sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại cùng giá thành rẻ hơn từ 10-20% so với các quốc gia khác trên thế giới. Ngoài ra, hàng tuần Uniqlo Japan đều triển khai chương trình giảm giá Weekly Sale nhằm kích cầu mua sắm khiến đây càng trở thành “địa chỉ” shopping hấp dẫn cho các tín đồ thời trang. Bên cạnh đó các đợt sale lớn như Summer Sale, WInter Sale, Golden Week,.. cũng thu hút được sự chú ý vô cùng lớn từ phía người tiêu dùng. 

1.5. Mercari 

Địa chỉ: https://jp.mercari.com/

Một cái tên mới xuất hiện gần đây nhưng cũng đã trở nên cực kỳ nổi tiếng và được coi là hiện tượng tại Nhật chính là Mercari. Đây được xem là “Chợ đồ cũ” lớn nhất “xứ sở hoa anh đào”. Nơi đây chuyên cung cấp các mặt hàng second-hand với giá bán vô cùng hấp dẫn mà bạn khó có thể tìm thấy ở bất cứ đâu khác. Mercari có đến hàng chục ngàn sản phẩm ở đủ mọi ngành hàng từ thời trang, đồ điện tử, mỹ phẩm, đồng hồ, vật dụng thể thao đến đồ gia dụng,… 

Đặc biệt nhất tại đây phải kể đến các món đồ hiệu: túi xách, kính mát, đồng hồ… từ các thương hiệu đình đám như Gucci, Chanel, Louis Vuitton,… với giá bán rẻ bất ngờ, chỉ bằng ⅓ giá mua mới. Tuy gọi là đồ second-hand nhưng bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng các sản phẩm bày bán tại đây, bởi chúng đều được đảm bảo theo quy trình và những bước kiểm duyệt gắt gao của Mercari. Nếu là 1 tín đồ hàng hiệu đích thực, đây chính là địa chỉ mua hàng Nhật second-hand mà bạn không thể bỏ lỡ. 

Xem thêm: Top 5 sản phẩm được mua nhiều nhất trên Mercari Japan 

1.6. Snkrdunk 

Địa chỉ: https://snkrdunk.com/

Snkrdunk là nền tảng mua bán sneaker lớn nhất thị trường Nhật Bản hiện nay với số lượng người dùng hiện tại đã đạt mức 2,5 triệu người/tháng. Snkrdunk thu phí xác thực sản phẩm cho mỗi đơn hàng lên tới vài trăm đô la. Bên cạnh đó, Snkrdunk cũng đang thuê bên thứ 3 là FAKE BUSTERS kiểm định độc lập về chất lượng sản phẩm được bán trên nền tảng này. Chính bởi vậy, các sản phẩm được bày bán tại đây cực kỳ đảm bảo về chất lượng. 

Đến với Snkrdunk, bạn sẽ dễ dàng tìm được các mẫu sneaker hiếm nhất, hot nhất hiện nay như Nike Jordan, Dunk Low, Adidas Yeezy,… với mức giá hấp dẫn vô cùng. 

1.7. Yahoo Auctions

Địa chỉ: https://auctions.yahoo.co.jp/

Trang đấu giá Yahoo Auctions là trang web đấu giá hàng hóa uy tín và chất lượng số 1 tại Nhật Bản, thuộc sở hữu của Yahoo!. Đây cũng chính là “người anh em” cùng nhà của Yahoo! Shopping. Yahoo Auctions được xem như một “khu chợ” khá đa dạng với đủ mọi chủng loại hàng hóa từ cũ đến mới, đó có thể là các món hàng giới hạn hoặc những món hàng khá “cổ” như đồng hồ, xe đạp,… mà bạn khó có thể tìm thấy ở đâu khác. 

1.8. Nissen Japan 

Địa chỉ: https://www.nissen.co.jp/

Nissen là tập đoàn bán lẻ top đầu của Nhật Bản, được thành lập từ năm 1972 và cho đến nay nó vẫn đang được người tiêu dùng Nhật cực kỳ ưa chuộng. Quy mô của Nissen không ngừng mở rộng với hơn 27 triệu khách hàng tại thị trường Nhật Bản cùng mạng lưới chi nhánh tại hơn 100 quốc gia trên toàn cầu. Các sản phẩm chủ đạo của Nissen có thể kể đến như thời trang, làm đẹp, đồ bếp, đồ nội thất, sản phẩm cho mẹ và bé,… với giá bán rất hợp lý, phù hợp thu nhập của đại đa số người dân Nhật và là “địa chỉ” mua hàng Nhật online cực kỳ uy tín. 

1.9. Nitori 

Địa chỉ: https://www.nitori-net.jp/ec/

Nitori là hệ thống chuỗi siêu thị bán lẻ chuyên về mặt hàng trang trí nội thất và đồ gia dụng tại Nhật Bản. Được thành lập vào năm 1967 bởi ông Akio Nitori, ban đầu Nitori chỉ là một cửa hàng nhỏ đến nay hệ thống này đã phát triển lớn mạnh thành chuỗi hơn 255 siêu thị được phân bố tại khắp các tỉnh thành Nhật Bản. 

Nitori bán hàng với chủ trương “giá rẻ là chiến lược hàng đầu”, trực tiếp thu mua hàng hóa từ nhà sản xuất với mức giá cạnh tranh và bán ra với tiêu chuẩn chất lượng của riêng mình. Thiết kế của hãng hướng đến sự đơn giản, thanh lịch, mà vẫn trẻ trung, hiện đại. Đây là thương hiệu đồ nội thất mà bất cứ ai thích trang trí nhà cửa đều không thể bỏ qua. 

1.10. Kakaku 

Địa chỉ: https://kakaku.com/

Kakaku là trang web chuyên cung cấp cho người tiêu dùng những đánh giá về chất lượng, giá cả của các loại hàng hóa và các đơn vị kinh doanh tại Nhật Bản. Nếu bạn đang phân vân giữa nhiều sự lựa chọn khác nhau thì chắc chắn, Kakaku sẽ giúp ích được cho bạn đó. Website này được khách sẽ thực hiện việc so sánh giá, hỏi đáp, tra cứu tính năng sản phẩm vô cùng nhanh chóng, giúp cho người tiêu dùng lựa chọn được những sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

Ngoài ra, trên Kakaku cũng có đa dạng các loại mặt hàng, các thương hiệu khác nhau và đặc biệt nhất phải kể đến các sản phẩm về điện máy, điện tử tốt nhất Nhật Bản.

Tuy nhiên không phải tất cả đều có thể ship trực tiếp từ Nhật Bản về Việt Nam. Có những trang TMĐT mà nhất định bạn phải có địa chỉ tại Nhật mới có thể mua hàng được: Mercari, Snkrdunk,… Ngoài ra những hạn chế về ngôn ngữ, vận chuyển, thuế quan,.. cũng là 1 trong những bất tiện khiến bạn khó có thể tự mình mua hàng Nhật trực tiếp trên các website này. 

2. Mua hàng Nhật chính hãng dễ dàng hơn với dịch vụ mua hộ tại Hanaichi  

Với sự phát triển của dịch vụ vận chuyển cũng như nhu cầu mua sắm hàng Nhật của người dân ngày càng cao mà các dịch vụ mua hộ cũng ngày càng “nở rộ” và phát triển mạnh hơn. 

Thông qua các đơn vị này, bạn có thể dễ dàng sở hữu các món hàng Nhật chất lượng từ các trang web nổi tiếng đã kể trên 1 cách nhanh chóng và thuận tiện hơn bao giờ hết. 

Hanaichi là 1 trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực mua hộ hàng Nhật với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành. Đến với https://hanaichi.vn/, bạn có thể đặt mua bất cứ sản phẩm Nhật nào mà bạn yêu thích với vô vàn ưu đãi:

  • Tỉ giá chỉ 210 
  • Phí ship N-V chỉ 23K/Lạng
  • Phí mua hộ 0đ. 

Ngoài ra, trang web Hanaichi.vn cũng đã được trang bị hoàn toàn bằng tiếng Việt, giúp bạn dễ dàng tìm kiếm, biết giá quy đổi ra tiền Việt, ước lượng giá về tay,… Với các tính năng kể trên, tin chắc rằng việc shopping trở nên thú vị và nhanh chóng hơn bao giờ hết. 

Nếu bạn cũng đang tìm kiếm những món hàng Nhật chất lượng, uy tín nhưng vẫn chưa tìm được địa chỉ mua hộ đáng tin cậy thì đừng ngần ngại mà hãy đến ngay với Hanaichi nhé! 

Fanpage: https://www.facebook.com/HanaichiStore

Website: https://hanaichi.vn/

Hotline:  1900 292 995

Related posts

Tuyệt Chiêu Trị Ố Vàng Trên Giày Sneaker Trắng

admin

MẶC GÌ KHI ĐI CHƠI TẾT 2023 – TOP 10 MÓN ĐỒ KHÔNG THỂ THIẾU

admin

Các mua hàng trên trang web của Nhật về Việt Nam

admin

Leave a Comment