HƯỚNG DẪNKinh nghiệm mua sắm

Kinh Nghiệm Tìm Kiếm Nguồn Hàng Và Cách Lấy Hàng Nhật Bản

Từ xưa đến nay, các mặt hàng đến từ Nhật Bản luôn được người tiêu dùng Việt Nam đánh giá cao bởi chất lượng và mức độ uy tín. Chính vì vậy các sản phẩm đến từ Nhật Bản đang rất được ưa chuộng trên thị trường, điều đó mở ra cơ hội cho các bạn yêu thích kinh doanh hàng tiêu dùng Nhật Bản. Nếu bạn đang có ý tưởng kinh doanh hàng Nhật thì dưới đây là một số gợi ý của Hanaichi về cách tìm kiếm nguồn hàng giá sỉ cùng với kinh nghiệm lấy hàng Nhật Bản hiệu quả.

Có Nên Kinh Doanh Hàng Nhật Bản Không ?

  • Thứ nhất: Hàng Nhật Bản vốn được rất nhiều người Việt Nam ưa chuộng và đánh giá cao nhờ chất lượng đi cùng với đó là độ bền và tính an toàn của sản phẩm.
  • Thứ hai: Hàng tiêu dùng Nhật Bản khá đa dạng và phong phú về kiểu dáng, chủng loại với nhiều thương hiệu uy tín được thế giới biết đến, do đó bạn có thể thoải mái lựa chọn các sản phẩm để kinh doanh phù hợp với số vốn và nhu cầu kinh doanh.
  • Thứ ba: Việc lấy hàng Nhật Bản giờ đây tương đối thuận tiện với nhiều cách lấy hàng Nhật Bản và địa điểm giúp bạn nhanh chóng tìm kiếm được nguồn hàng Nhật Bản phục vụ cho nhu cầu kinh doanh.

Với những thuận lợi trên thì việc kinh doanh hàng Nhật Bản ở thời điểm hiện tại và trong tương lai có thể giúp bạn gia tăng lợi nhuận kinh doanh nhanh chóng.

Lựa Chọn Cách Kinh Doanh Hàng Nhật Bản 

– Mở cửa hàng hoặc siêu thị mini kinh doanh chuyên sản phẩm, hàng hóa được sản xuất tại Nhật Bản. Đây là xu hướng khá nổi bật hiện nay tuy nhiên việc mở cửa hàng phụ thuộc nhiều vào nguồn vốn của bạn đồng thời phải lựa chọn vị trí mở cửa hàng, siêu thị phù hợp. 

– Kinh doanh hàng Nhật Bản online là hình thức bán hàng Nhật Bản xách tay hoặc hàng Nhật Bản nhập khẩu trên mạng, đây là cách kinh doanh có thể giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều chi phí cho việc mở cửa hàng, khách hàng chỉ cần đặt hàng trên mạng là bạn có thể giao hàng đến tay khách hàng nhanh chóng.

Nên Kinh Doanh Mặt Hàng Gì của Nhật Bản ?

Hàng Nhật Bản hiện nay tương đối đa dạng phong phú với rất nhiều mặt hàng khác nhau mà bạn có thể lựa chọn để kinh doanh. Dưới đây là một số gợi ý của Hanaichi giúp bạn lựa chọn được sản phẩm kinh doanh phù hợp.

Các mặt hàng có xuất xứ từ Nhật Bản tương đối đa dạng và phong phú, trong đó đồ thời trang hay các mặt hàng điện tử, điện lạnh có thể là lựa chọn kinh doanh lý tưởng.

– Kinh doanh các mặt hàng thời trang như quần áo, giày dép, phụ kiện Nhật Bản, 1 số thương hiệu nổi tiếng như Uniqlo, Bape (A Bathing Ape), Muji, Beams, Hysteric Glamour, Wego….

– Kinh doanh mỹ phẩm Nhật Bản như son môi, nước hoa, kem làm trắng, kem trị mụn, thực phẩm chức năng làm đẹp,…

– Kinh doanh hàng điện tử, điện lạnh như linh kiện điện tử, thiết bị, công cụ điện, máy móc, máy tính bảng, laptop, điện thoại xách tay.

– Kinh doanh các mặt hàng thiết bị điện tử điện lạnh second – hand (hay còn gọi là hàng Nhật bãi) như TV, tủ lạnh, điều hòa, máy giặt,….của Nhật Bản.

– Kinh doanh các sản phẩm sữa bột, sữa cho trẻ em, sữa bầu có xuất xứ từ Nhật Bản.

– Kinh doanh các mặt hàng thực phẩm như mì gói, đồ ăn nhanh, đồ ăn vặt hoặc các sản phẩm thịt, hải sản, rau củ quả từ Nhật Bản (thịt bò Wagyu, rong biển Nhật Bản, tương đen,…)

– Kinh doanh hàng trang sức, phụ kiện Nhật Bản như đồng hồ, kính mắt, vòng, đồ lưu niệm, đồ cosplay,..

– Kinh doanh đồ gia dụng và các thiết bị làm bếp, thiết bị gia dụng thông minh như bộ dao làm bếp đa năng, máy hút bụi tự động,….

– Kinh doanh đồ chơi trẻ em Nhật Bản.

Các Đầu Mối Lấy Hàng Nhật Bản Phổ Biến Hiện Nay

– Nhập hàng trực tiếp từ Nhật Bản

Nếu bạn đang ở Nhật Bản hoặc có bạn bè, người thân ở Nhật Bản thì có thể trực tiếp lấy hàng từ Nhật Bản về Việt Nam kinh doanh. Với cách lấy hàng này, bạn có thể đi tìm mối lấy hàng từ các xưởng sản xuất trực tiếp hoặc từ các đơn vị phân phối tại Nhật Bản sau đó đặt hàng rồi thuê đơn vị vận chuyển hàng về Việt Nam hoặc vận chuyển qua đường biển hoặc đường hàng không. Việc nhập hàng trực tiếp từ Nhật Bản giúp bạn có thể kiểm soát được chất lượng nguồn hàng đồng thời lấy hàng với mức giá rẻ hơn so với việc nhập hàng từ các đơn vị trung gian tại Việt Nam.

– Đặt hàng từ các website thương mại điện tử tại Nhật Bản

Bạn có thể mua hàng trên các website của Nhật Bản để thuận tiện hơn cho việc lấy hàng. Tại Nhật Bản có rất nhiều website bán hàng nổi tiếng mà bạn có thể truy cập để tìm kiếm nguồn hàng kinh doanh ví dụ như hàng thời trang bạn có thể truy cập vào các website như Uniqlo (uniqlo.com/jp), Kanebo (kanebo-cosmetics.co.jp), Nissen (nissen.co.jp), Shiseido (shiseido.co.jp) hay hàng bách hóa tổng hợp thì bạn có thể truy cập vào Rakuten (rakuten.co.jp) hay Amazon Nhật Bản (amazon.co.jp)

Việc lấy hàng từ các website thương mại điện tử tương đối nhanh chóng và thuận tiện, bạn có thể xem được thông tin và hình ảnh sản phẩm ngay trên website đồng thời sử dụng các hình ảnh đó để đăng tải nội dung bán hàng sau này. Tuy nhiên bạn nên chọn mua hàng trên các website uy tín của Nhật Bản để giảm thiểu rủi ro hàng kém chất lượng. Đồng thời hầu hết các website mua hàng lớn của Nhật Bản đều có chương trình giảm giá vào cuối tháng hay các dịp đặc biệt, do đó bạn nên nắm bắt các thời điểm giảm giá mạnh để mua được hàng với giá tốt.

– Lấy hàng từ các cửa hàng, đại lý buôn hàng Nhật Bản

Một cách lấy hàng nội địa Nhật Bản khác bạn có thể lựa chọn đó là lấy hàng qua các cửa hàng, đại lý bán buôn hàng Nhật Bản. Đây là các địa chỉ thường nhập hàng xách tay hoặc nhập hàng số lượng lớn theo đường biển, hoặc đường hàng không rồi phân phối lại cho các cửa hàng nhỏ lẻ. Cách lấy hàng Nhật Bản này khá phù hợp nếu bạn muốn kinh doanh hàng Nhật Bản online hoặc mới kinh doanh hàng Nhật Bản, không có nhiều vốn. Tuy nhiên so với hai cách lấy hàng ở trên thì việc nhập hàng qua các cửa hàng, đại lý trung gian giá thường cao hơn.

– Sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Nhật

Một cách lấy hàng khác đang được rất nhiều người sử dụng hiện nay đó chính là thông qua các dịch vụ mua hộ và chuyển hàng Nhật về Việt Nam. Bạn chỉ cần truy cập website của công ty cung cấp dịch vụ mua hộ, tìm kiếm sản phẩm trên các trang thương mại điện tử của Nhật và tạo đơn đặt hàng, hoặc cung cấp thông tin sản phẩm cần mua rồi gửi link cho họ, họ sẽ được tư vấn và đặt mua rồi vận chuyển hàng về Việt Nam cho bạn. Với cách này, bạn có thể lấy hàng về kinh doanh rất thuận tiện và nhanh chóng.

Sử dụng các dịch vụ mua hộ và vận chuyển hàng Nhật Bản về Việt Nam, thông thường mất khoảng 7-15 ngày là bạn có thể nhận được hàng. Dịch vụ mua này giúp bạn không mất nhiều thời gian và công sức trong việc tìm kiếm nguồn hàng chất lượng, tiết kiệm chi phí kinh doanh và vận chuyển hàng về Việt Nam. 

HANAICHI là doanh nghiệp chuyên cung cấp dịch vụ mua sắm toàn diện trên mạng lưới hơn 100 website TMĐT, trực tiếp liên kết với các đối tác Nhật Bản. Hanaichi đem đến dịch vụ mua hộ hàng và vận chuyển hàng Nhật với chất lượng cao nhất và chi phí hợp lý nhất cho người tiêu dùng Việt Nam.

HANAICHI là cầu nối giữa người tiêu dùng Việt Nam với thị trường hàng hóa nội địa Nhật bản và là đơn vị đồng hành tin cậy trên mỗi chuyến hàng của bạn. Không chỉ giúp khách hàng mua sắm và vận chuyển hàng hóa Nhật Việt trọn gói, tiết kiệm mà còn đem đến nguồn hàng hóa chất lượng, đa dạng nhất từ xứ sở mặt trời mọc.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Hotline: 1900 292 995

Email: support@hanaichi.vn 

           cskh@hanaichi.vn 

Địa chỉ: 38, ngõ 40, Tạ Quang Bửu, Hà Nội

Related posts

Cách Phân Biệt Quần Áo Uniqlo Thật – Giả Chính Xác Nhất

admin

Bảng size Reebok chính hãng và cách chọn size chuẩn xác

admin

5 bí quyết để mua hàng trên Mercari JP an toàn nhanh chóng

admin

Leave a Comment