HƯỚNG DẪNKinh nghiệm mua sắmThời TrangTin Tức

Kinh Nghiệm Săn Giày Adidas Chính Hãng Giá Rẻ

Sở hữu những đôi giày Adidas chính hãng vừa bền vừa đẹp mà lại không tốn quá nhiều chi phí thì thật là tuyệt vời đúng không?  Nhưng làm cách nào thì cần phải có một bí quyết, đó chính là săn giày Adidas chính hãng giảm giá. 

Các dịp Adidas chính hãng sale off

  1. Sale hết mùa (hay còn gọi là giảm giá cuối mùa): thông thường một năm sẽ có từ một đến 2 đợt.

Muốn mua được những đôi giày Adidas chính hãng giá rẻ bạn phải săn được những đợt giảm giá của Adidas. Thời điểm sale thường rơi vào các dịp Xuân Hè, và Thu Đông,  Adidas xây dựng chiến lược giảm giá để giảm lượng hàng tồn sau mỗi vụ.

Do đó vào các dịp này bạn nên theo dõi fanpage và website của Adidas hoặc truy cập http://hanaichi.vn/, cập nhật sớm các chương trình khuyến mãi để không bỏ lỡ cơ hội tốt săn hàng giá rẻ.

2. Các ngày lễ, Black Friday

Không chỉ riêng Adidas, các thương hiệu khác đều có chương trình giảm giá vào những ngày lễ quan trọng trong năm. Tuy nhiên các chương trình sale thường không lớn như dịp sale cuối mùa nhưng bạn vẫn có thể tận dụng để săn cho mình đôi giày yêu thích với mức giá khá hời.

Cách mua giày Adidas chính hãng giảm giá

Một trong những thị trường nổi tiếng của giày Adidas là Nhật Bản. Từ trước đến này các mặt hàng đến từ Nhật Bản luôn được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng và đánh giá cao bởi chất lượng và mức độ uy tín.

Một gợi ý cho bạn đó là mua hàng trên website Adidas Nhật chính hãng. Bạn có thể tìm thấy tất cả các mẫu giày Adidas mới nhất tại đây và có cơ hội mua giày chính hãng giá rẻ 70 – 80%. 

Bạn cũng có thể mua được giày Adidas sale off tại các Outlet, hoặc tại các cửa tiệm, cửa hàng ký gửi. Tuy nhiên 2 địa điểm này không mang lại cho bạn mức chi phí rẻ nhất khi muốn mua giày Adidas giảm giá, và cũng chưa chắc đã có mẫu giày bạn yêu thích và size giày phù hợp với chân bạn.

Một cách khác đơn giản hơn mà nhiều người đang sử dụng để mua được những đôi giày Adidas chính hãng giá rẻ là thông qua dịch vụ mua hộ hàng Nhật của Hanaichi.vn với cách làm đơn giản như sau:

Bước 1: Đăng ký & Đăng nhập vào tài khoản trên https://hanaichi.vn/.

Bước 2: Lựa chọn sản phẩm trên Adidas và thêm link vào ô “Tạo đơn hàng nhanh”. Điền đầy đủ thông tin, thuộc tính sản phẩm muốn mua (mã, màu, size) và ấn nút “yêu cầu báo giá

Bước 3: Sau khi nhận được báo giá chi tiết từ HANAICHI, quý khách xem kỹ lại đơn hàng (loại hàng, số lượng, giá) để gửi đơn hàng. Quý khách điền đầy đủ thông tin địa chỉ nhận hàng, mà khuyến mại (nếu có), sau đó ấn nút “Xác nhận đặt hàng”. 

Bước 4: Sau khi thanh toán đặt cọc, quý khách chuyển sang mục “Quản lý đơn hàng” trong phần “Đơn hàng” để theo dõi đơn hàng.

Bước 5: Khi đơn hàng chuyển trạng thái tại kho, khách hàng lựa chọn tất toán để đơn hàng được vận chuyển tới địa chỉ của quý khách..

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Hotline: 1900 292 995

Email: support@hanaichi.vn 

           cskh@hanaichi.vn 

Địa chỉ: 38, ngõ 40, Tạ Quang Bửu, Hà Nội

Related posts

Có nên mua bếp gas nội địa Nhật trên Mercari JP không?

admin

Làm thế nào để không mua phải mỹ phẩm Nhật fake

admin

Top 9 sản phẩm được săn đón trên Mercari JP

admin

Leave a Comment