Thời TrangTin Tức

Điểm danh 4 mẫu áo chống nắng Uniqlo bán chạy nhất mọi thời đại

Không quá khi nói rằng áo chống nắng là item chủ đạo của Uniqlo. Khi mà mỗi mẫu áo chống nắng Uniqlo cứ mỗi lần ra mắt lại khiến thị trường dậy sóng. Áo chống nắng Uniqlo được đánh giá là tinh hoa hội tụ những ưu điểm nổi bật nhất của thương hiệu nổi tiếng này. Và 4 mẫu áo chống UV của Uniqlo sau đây đã chứng minh điều ấy.

Thông tin chung về áo chống nắng Uniqlo

Cái tên nói lên tất cả – Áo chống nắng Uniqlo là loại áo có tính năng chống tia UV. Vậy sản phẩm này có gì khác biệt so với các loại áo chống nắng khác mà lại được yêu thích đến thế? Cùng tìm hiểu nguyên nhân chi tiết ngay sau đây:

Áo chống nắng Uniqlo là gì?

Áo chống nắng của Uniqlo là các sản phẩm được thiết kế đặc biệt. để bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV trong khi hoạt động ngoài trời. Những áo này thường có chất liệu nhẹ, thoáng khí và có khả năng chống tia UV cao. Giúp người mặc cảm thấy thoải mái và an tâm khi ra nắng. Uniqlo cung cấp nhiều loại áo chống nắng khác nhau, từ các mẫu thể thao đến thời trang. Phù hợp với nhu cầu và phong cách của từng người dùng.

Vì sao áo chống nắng Uniqlo Nhật được khách hàng yêu thích?

Ngay từ khi mới ra đời, áo chống nắng Uniqlo vẫn luôn là “cần câu cơm” mang lại doanh số hàng đầu cho hãng. Và dù có qua bao nhiêu thời gian thì sản phẩm này vẫn luôn được săn lùng mỗi dịp hè về. Vậy vì sao áo chống nắng Uniqlo lại được khách hàng yêu thích đến thế? Có thể kể đến một số lý do sau:

  • Công nghệ vải tiên tiến: Sử dụng công nghệ vải tiên tiến giúp áo chống nắng Uniqlo có khả năng hút ẩm, thoát khí và nhanh khô nhanh chóng. Tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Trong đó phải kể đến công nghệ làm mát AiRism đã làm nên tên tuổi của Uniqlo.
Mẫu áo chống nắng Uniqlo 2
Áo chống nắng Uniqlo với công nghệ làm mát độc quyền AIRism nổi tiếng toàn cầu
  • Chất liệu chống tia UV: Uniqlo sử dụng các chất liệu có khả năng chống tia UV hiệu quả. Giúp bảo vệ da khỏi các tác hại của ánh nắng mặt trời như cháy nắng và lão hóa da.
  • Thiết kế thoải mái và nhẹ nhàng: Các áo chống nắng của Uniqlo thường có thiết kế nhẹ nhàng, thoải mái. Phù hợp cho hoạt động ngoài trời và mùa hè nóng nực.
  • Đa dạng mẫu mã và phong cách: Uniqlo cung cấp nhiều loại áo chống nắng khác nhau, từ thể thao đến thời trang. Phù hợp với nhu cầu và phong cách của từng khách hàng.
  • Giá cả hợp lý: Sản phẩm của Uniqlo thường có mức giá phải chăng và hợp lý so với chất lượng và tính năng mà chúng mang lại.

Và mặc dù Uniqlo đã có mặt tại Việt Nam, nhưng đa số khách hàng vẫn ưu tiên lựa chọn Uniqlo Nhật Bản. Đơn giản vì Nhật Bản là “cha đẻ” của thương hiệu này. Và quan trọng hơn là Uniqlo Nhật Bản thường xuyên là nơi tập trung mọi mẫu áo chống nắng mới nhất. Đặc biệt là những ưu đãi, chương trình giảm giá, khuyến mại cực hời.

Lưu ý gì khi mua áo chống nắng Uniqlo?

Để có thể mua áo chống nắng Uniqlo chính hãng, bạn cần lưu ý những điều sau:

Chọn địa chỉ uy tín

Nếu không có điều kiện đến Nhật để mua trực tiếp, bạn có thể đặt mua áo chống nắng Uniqlo tại website chính hãng tại Nhật. Hoặc một cách đơn giản hơn là mua qua một đơn vị mua hộ uy tín.

Mua hàng vào những đợt sale

Hàng năm Uniqlo thường có nhiều đợt giảm giá để thúc đẩy nhu cầu mua sắm của khách hàng. Bạn hãy tranh thủ những dịp này để có thể mua được áo chống nắng chính hãng giá tốt nhé. 

Uniqlo thường xuyên triển khai các chương trình sale và bạn có thể mua áo chống nắng vào những dịp này để được hưởng giá tốt
Uniqlo thường xuyên triển khai các chương trình sale và bạn có thể mua áo chống nắng vào những dịp này để được hưởng giá tốt

Mua áo chống nắng trái mùa

Mỗi năm Uniqlo sẽ cho ra mắt một dòng áo chống nắng với một số cải tiến mới. Tuy nhiên về cơ bản thì chất lượng áo sẽ tương tự nhau. Do đó, nếu bạn không phải người thích chạy theo xu hướng. thì bạn có thể mua áo chống nắng Uniqlo trái mùa. Giá sẽ rẻ hơn khá nhiều mà chất lượng vẫn được đảm bảo.

Chọn loại áo phù hợp

Uniqlo cho ra mắt thị trường khá nhiều mẫu áo chống nắng. Mỗi loại áo lại có khả năng chống nắng khác nhau. Và mỗi loại lại phù hợp để sử dụng trong những trường hợp nhất định. Bạn nên căn cứ vào nhu cầu sử dụng của mình để chọn sản phẩm cho phù hợp.

4 mẫu áo chống nắng Uniqlo bán chạy nhất mọi thời đại

Trong suốt quá trình hình thành và phát triển của mình. Uniqlo đã trình làng khá nhiều mẫu áo chống nắng. Trong đó, 4 mẫu sau được coi là những siêu phẩm bán chạy nhất mọi thời đại:

Áo chống nắng AIRism (Áo khoác khóa kéo chống UV vải mắt lưới)

Áo chống nắng Airism của Uniqlo là sản phẩm nổi tiếng nhất của Uniqlo trong phân khúc các sản phẩm chống nắng. Đặc điểm chính của áo chống nắng Airism bao gồm:

  • Chất liệu và công nghệ Airism: Sử dụng công nghệ vải Airism của Uniqlo, có khả năng hút ẩm tốt, thoát ẩm nhanh và có tính năng kháng khuẩn. Giúp duy trì cảm giác khô ráo và thoải mái cho da.
  • Khả năng chống tia UV: Áo chống nắng Airism có khả năng chống tia UV hiệu quả. Giúp bảo vệ da khỏi các tác hại của ánh nắng mặt trời như cháy nắng và lão hóa da.
  • Thiết kế thông thoáng: Áo được thiết kế với các đường may thông thoáng và phom dáng thoải mái. Giúp người mặc cảm thấy dễ chịu và linh hoạt trong các hoạt động ngoài trời.
  • Đa dạng mẫu mã và màu sắc với thiết kế dành cho cả nam, nữ và trẻ em.
  • Thích hợp cho mọi hoạt động ngoài trời như đi biển, đi dã ngoại, đi bộ hay tham gia các hoạt động thể thao.
Áo chống nắng công nghệ AIRism là dòng sản phẩm chủ đạo của Uniqlo
Áo chống nắng công nghệ AIRism là dòng sản phẩm chủ đạo của Uniqlo

Áo Parka chống UV bỏ túi 

Áo Parka chống UV bỏ túi của Uniqlo được làm từ sợi vải chứa thành phần phản chiếu tia UV. Với thiết kế thời trang và vô cùng gọn nhẹ (có thể đựng trong túi đi kèm). mẫu áo này được yêu thích bởi những ưu điểm tuyệt vời:

  • Hiệu quả bảo vệ lên đến UPF50+ tương đương với việc ngăn chặn hơn 90% tia UV. 
  • Khả năng chống thấm nước trong những cơn mưa nhẹ. 
  • Đây là một chiếc áo khoác tích hợp nhiều tính năng. Đảm bảo sự thoải mái và tiện dụng cho người mặc.
Mẫu áo Parka chống nắng bỏ túi của Uniqlo
Mẫu áo Parka chống nắng bỏ túi của Uniqlo

Áo Cardigan chống UV dài tay

Vào những ngày trời thu, nắng nhè nhẹ hanh hao và không gay gắt. một chiếc áo cardigan chống nắng sẽ là lựa chọn xuống phố tuyệt vời. Mẫu áo này của Uniqlo đặc biệt được các cô gái vô cùng yêu thích. Bởi thiết kế thời trang cùng những ưu điểm nổi bật:

  • Áo có khả năng ngăn chặn tới 95% tia UV, giúp bảo vệ da khỏi tổn hại do ánh nắng.
  • Áo Cardigan dài tay giúp che phủ tay và cổ tay. Bảo vệ toàn diện cho các vùng da nhạy cảm trước ánh nắng mặt trời.
  • Chất liệu vải mềm mại và thoáng khí. Tạo cảm giác mát mẻ và thoải mái khi mặc trong ngày hè nóng.
  • Thiết kế thời trang và đơn giản nhưng tinh tế, dễ sử dụng và bảo quản.
Áo chống nắng UNIQLO
Áo Cardigan chống UV dài tay của Uniqlo

Áo Hoodie DRY-EX siêu co giãn

Mẫu áo chống nắng của Uniqlo này thường được thiết kế với form rộng và sử dụng chất liệu có khả năng khô nhanh. Từ đó mang lại cảm giác thoải mái và thoáng mát. Ưu điểm của mẫu áo này có thể kể đến như:

  • Trang bị công nghệ chống tia UV với chỉ số UPF50+. Giúp bảo vệ làn da của bạn khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời.
  • Áo được làm từ chất liệu có khả năng co dãn tuyệt vời, mang đến sự thoải mái tối đa khi mặc.
  • Tay áo được thiết kế kiểu raglan, cho phép bạn cử động cánh tay dễ dàng.
  • Áo cũng có thiết kế túi bên hông với khóa kéo tiện lợi.
Áo chống nắng Uniqlo nam
Mẫu áo chống nắng công nghệ Dry-EX phù hợp với những người hoạt động mạnh

Mua áo chống nắng Uniqlo ở đâu uy tín?

Không khó để tìm được một địa chỉ bán áo chống nắng Uniqlo trên thị trường. Tuy nhiên để nói về một đơn vị uy tín cung cấp các mẫu áo chống nắng Uniqlo chính hãng Nhật Bản thì Hanaichi luôn là cái tên đầu tiên được nhiều người lựa chọn.

Hanaichi – Nơi hội tụ những mẫu áo chống nắng Uniqlo hot nhất

Hanaichi nhận mua hộ áo chống nắng Uniqlo Nhật Bản chính hãng về Việt Nam với những ưu đãi hấp dẫn nhất
Hanaichi nhận mua hộ áo chống nắng Uniqlo Nhật Bản chính hãng về Việt Nam với những ưu đãi hấp dẫn nhất

Có nên mua áo chống nắng Uniqlo tại Hanaichi?

Là một trong những đơn vị đầu tiên mang áo chống nắng Uniqlo Nhật Bản về đến tay người tiêu dùng Việt Nam. Hanaichi tự hào là đơn vị uy tín hàng đầu thị trường trong lĩnh vực cung cấp, mua hộ áo chống nắng Uniqlo Nhật Bản với:

  • Order trực tiếp tại Nhật không qua trung gian với lợi thế có cơ sở tại cả Việt Nam và Nhật.
  • Hanaichi sẽ phụ trách toàn bộ quá trình đặt hàng giúp bạn. Bao gồm cả việc đặt hàng và quá trình vận chuyển từ Nhật về Việt Nam. Và cả ship hàng nội địa đến tận tay của bạn.
  • Hanaichi cam kết cung cấp áo chống nắng UNIQLO 100% hàng chính hãng, báo giá công khai, minh bạch, đúng giá đến từng đồng.
  • Quy trình đặt hàng tại hanaichi.vn dễ dàng, nhanh chóng.
  • Tỷ giá cạnh tranh, phí mua hộ cực thấp, thường xuyên ưu đãi, voucher.
  • Bảo hiểm hàng hóa 100%, cập nhật trạng thái đơn hàng qua email đăng ký.

Không quá khi nói rằng áo chống nắng Uniqlo là vật thiết thân mà ai cũng nên sở hữu một lần. Và những mẫu áo chống nắng bán chạy nhất của Uniqlo kể trên đã chứng minh điều đó. Còn chần chừ gì nữa mà không sở hữu cho mình một chiếc áo cực thời trang và hữu dụng này. Liên hệ ngay Hanaichi để được tư vấn và mua hàng với mức giá tốt nhất.

Mọi thắc mắc về mảng mua hộ hàng Nhật, quý khách vui lòng liên hệ với Hanaichi theo thông tin sau:

Related posts

10 địa điểm du lịch Nhật Bản hấp dẫn nhất mùa hè 2022

admin

Top 8 túi Louis Vuitton nữ sang trọng, đẳng cấp nhất

admin

Kinh nghiệm kinh doanh hàng Nhật cho người ít vốn

admin

Leave a Comment