HƯỚNG DẪNKinh nghiệm mua sắm

Mua hàng trên Mercari Nhật | Hanaichi

Mercari.jp là khu chợ đồ cũ khổng lồ chất lượng hàng đầu Nhật Bản. Rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam có mong muốn mua hàng Nhật Secondhand trên trang Mercari Japan bởi nguồn hàng phong phú và giá rất dễ chịu. 

Nếu bạn là một tín đồ của hàng Nhật nội địa thì chắc chắn không còn xa lạ gì với những website Amazon, Yahoo, Rakuten… Trong đó phải kể đến Mercari.jp – một nơi lý tưởng để mua những món hàng Nhật cũ chất lượng với giá cả vô cùng hợp lý. Tuy nhiên, hiện nay chúng ta không thể mua trực tiếp dễ dàng từ Mercari về Việt Nam. Vì vậy bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách mua hàng trên Mercari Nhật – Hanaichi để có thể sở hữu hàng nội địa Nhật nhanh và đơn giản nhất. 

1. Mercari là gì? 

Mercari (https://www.mercari.com/jp/) là một chợ đồ cũ, secondhand khổng lồ tại Nhật Bản, được thành lập vào tháng 2 năm 2013 bởi Shintaro Yamada. Vào tháng 7 năm 2013, công ty này đã cho ra mắt phiên bản mobile app dành cho cả IOS và Android giúp người tiêu dùng mua sắm trên Mercari trở nên thuận tiện hơn. Hiện nay, Mercari.jp đang hoạt động tại Nhật và Mỹ. 

2. Có nên mua hàng trên Mercari? 

Mặc dù sản phẩm trên Mercari.jp đều là hàng đã qua sử dụng nhưng hầu hết là còn mới, sử dụng còn vô cùng tốt và hơn hết là giá bán cực rẻ, hợp với túi tiền của người tiêu dùng. 

Hàng hoá trên Mercari rất đa dạng và phong phú. Bạn có thể tìm được bất cứ mặt hàng Nhật bãi nào bạn muốn như đồ điện tử, đồ nội thất, thời trang, dụng cụ thể thao. Không những thế,  có rất nhiều sản phẩm số lượng ít, khan hiếm, khó tìm,  thậm chí là đồ cổ mà chỉ có ở Mercari bạn mới tìm thấy. 

Tại Mercari, lợi ích của người tiêu dùng luôn được đặt lên hàng đầu. Nếu sản phẩm bạn nhận được không giống với thông tin, hình ảnh sản phẩm như trên website, bạn hoàn toàn có thể khiếu nại và xin hoàn lại tiền. 

Tất cả những điều trên để thấy rằng Mercari.jp là một nơi bạn có thể an tâm, tin tưởng để mua hàng Nhật bãi với chất lượng tốt và giá thành hợp lý. 

Xem thêm: Những mặt hàng Nhật “bãi” được ưa chuộng 

3. Kinh nghiệm mua hàng Mercari

Để mua được món hàng ưng ý trên Mercari.jp bạn cần phải lưu ý những điều dưới đây:

3.1. Tìm hiểu kỹ thông tin sản phẩm 

Mặc dù hàng hoá trên Mercari chất lượng và tương đối đảm bảo nhưng cũng có không ít những người bán không uy tín. Do đó, bạn cần tìm hiểu thật kỹ thông tin sản phẩm vè HSD, thành phần, chất lượng, năm sản xuất, nơi sản xuất, hình ảnh thật của sản phẩm. Mục đích là để tránh mất thời gian mua hàng kém chất lượng và phải khiếu nại lên Mercari để xin hoàn lại tiền. 

3.2. Thẻ thanh toán quốc tế 

Hiện nay, Mercari chỉ hỗ trợ người Việt  dùng thẻ Credit Card để thanh toán. Vì vậy, trước khi mua hàng Mercari bạn nên chuẩn bị trước một chiếc thẻ Credit Card với một số tiền đủ lớn trong đó. Vì tính chất mua hàng Mercari bạn phải đặt cọc trước một khoản cọc cố định. 

3.3. Thương lượng với người bán về giá cả 

Với một mặt hàng bạn ưng ý trên Mercari, bạn hoàn toàn có thể chat trực tiếp với người bán để thương lượng về giá mà bạn muốn chỉ cần bạn biết một chút tiếng Nhật thôi. 

3.4. Địa chỉ nhận hàng tại Nhật 

Bởi vì Mercari chưa hỗ trợ người mua ship thẳng hàng về Việt Nam nên bạn cần có một địa chỉ nhận hàng ở bên Nhật. Từ địa chỉ đó, bạn có thể nhờ người hoặc sử dụng dịch vụ vận chuyển Việt-Nhật về Việt Nam. 

Xem thêm: Hướng dẫn mua hàng trên Mercari ship về VN

Để mua hàng Mercari trực tiếp về Việt Nam là không thể, bạn nên sử dụng dịch vụ mua hàng Mercari Nhật tại Hanaichi. 

4. Cách mua hàng Mercari Nhật tại Hanaichi.vn

Vào ngày 27.05.2021, Hanaichi chính thức ra mắt chợ đồ cũ Mercari lớn nhất tại Nhật Bản, với hàng nghìn gian hàng minh bạch và hàng tỷ sản phẩm tốt đang thịnh hành trên thị trường. Giờ đây bạn có thể mua hàng Mercari Nhật một cách dễ dàng chỉ bằng một cú click trên https://hanaichi.vn/mercari. 

Giao diện được Việt hoá 100%, bạn không còn phải lo lắng khi mua sắm mà không lo rào cản ngôn ngữ vì không biết tiếng Nhật hoặc không “sõi” tiếng Anh nữa rồi. Bất cứ hàng hoá hay thông tin về sản phẩm bạn đều có thể sử dụng tiếng Việt để tìm kiếm. 

Giá hàng hoá được quy đổi ra tiền Việt giúp bạn mua sắm dễ dàng, tránh trường hợp nhầm lẫn khi phải quy đổi tỷ giá tiền tệ. 

Với bộ lọc thông minh được phân chi theo từng danh mục sản phẩm chi tiết từ thời trang nam-nữ-trẻ em, nhà cửa đời sống, mỹ phẩm & làm đẹp đến đến đồ gia dụng & thiết bị số…giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian trong quá trình tìm mua sản phẩm mình mong muốn. 

Ngoài ra, khi mua hàng Mercari tại Hanaichi bạn KHÔNG cần phải trả phí dịch vụ với phí ship Việt – Nhật siêu rẻ chỉ 25k/lạng. 

CÁCH MUA HÀNG TRÊN MERCARI NHẬT – HANAICHI 

Bước 1: Đăng nhập thông tin tài khoản 

Nếu chưa có tài khoản, bạn vui lòng nhấn nút đăng ký và điền các thông tin cơ bản của mình. 

Bước 2: Quay lại trang chủ và click vào Mercari

Website sẽ trả cho bạn kết quả là các danh mục hàng hoá chi tiết

 

Bước 3: Tìm sản phẩm bạn đang cần 

Bước 4: Cho vào giỏ hàng và thanh toán 

Chỉ cần thực hiện các thao tác cơ bản  như bên trên là bạn đã mua sắm thành công hàng Mercari Nhật mà mình mong muốn rồi. Thật đơn giản đúng không nào!

Còn chần chờ gì nữa mà không truy cập https://hanaichi.vn/mercari  để mua sắm ngay hôm nay. 

Trên đây là bài viết hướng dẫn bạn mua mua hàng trên Mercari Nhật – Hanaichi. Mọi thông tin chi tiết bạn có thể truy cập https://hanaichi.vn/ để tìm hiểu thêm. Hanaichi luôn sẵn sàng giúp đỡ và tư vấn để bạn mua được món hàng Nhật ưng ý và  chất lượng nhất. 

Related posts

Hệ thống cửa hàng Crocs Việt Nam

admin

Hướng dẫn mua hàng trên Amazon Nhật ship về Việt Nam

admin

Mua Hàng Zara Từ Nhật Bản Ship Về Việt Nam

admin

Leave a Comment