HƯỚNG DẪNKinh nghiệm mua sắm

Mua hàng trên Mercari JP có an toàn không?

Mua hàng trên Mercari có an toàn không? 

Với thị hiếu dùng hàng Nhật của người Việt Nam thì Mercari.jp được rất nhiều người lựa chọn mua sắm bởi hàng hoá đa dạng, phong phú cũng như giá lại rất mềm. Tuy nhiên, mua hàng trên Mercari.jp có an toàn, uy tín không lại là câu hỏi được quan tâm của rất nhiều tiêu dùng. 

Trong bài viết này, Hanaichi sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi trên và hướng dẫn bạn cách mua hàng Mercari để không bị mất tiền oan. 

1. MERCARI LÀ GÌ? 

Mercari.jp là một website hàng đầu Nhật Bản chuyên cung cấp các mặt hàng nội địa Nhật secondhand, hàng Nhật bãi với chất lượng tốt đến rất tốt với giá cả cực kỳ hợp với túi tiền người tiêu dùng. Mặc dù các hàng hoá trên Mercari là hàng đã qua sử dụng nhưng vẫn còn rất mới và chất lượng cực kỳ ổn. 

2. MUA HÀNG TRÊN MERCARI CÓ AN TOÀN KHÔNG? 

GIao diện khi mua hàng trên Mercari JP 

Với nhiều năm kinh nghiệm order hàng Nhật, Hanaichi chắc chắn với bạn rằng hàng hoá trên Mercari rất an toàn và uy tín nếu bạn biết cách mua hàng. 

Thứ nhất, Mercari.jp là trang thương mại điện tử đã được ra mắt từ năm 2013, tính đến nay đã được 9 năm hoạt động. Hơn nữa, Mercari được rất nhiều người Nhật sử dụng để mua – bán các đồ cũ họ không sử dụng. Mercari cũng có ứng dụng trên nền tảng di động cho cả hệ điều hành IOS và Android. Điều đó để chứng minh được uy tín lâu năm của Mercari.jp. 

Thứ hai, lợi ích của người tiêu dùng được đặt lên hàng đầu tại Mercari. Đối với những người đăng bán sản phẩm, họ phải cung cấp đầy đủ thông tin về năm sản xuất, hạn sử dụng, tình trạng, hình ảnh… của sản phẩm. Nếu người mua nhận được hàng không đúng với mô tả trên gian hàng, bạn hoàn toàn có thể khiếu nại với Mercari để hoàn trả hàng và lấy lại tiền. 

Thứ ba, hằng năm chính phủ Nhật luôn có đợt kiểm duyệt chất lượng hàng hoá trên các trang thương mại điện tử của Nhật và những website nào bán hàng nhái, hàng kém chất lượng sẽ lập tức bị dừng hoạt động. Để tồn tại được từ năm 2013 thì chắc chắn Mercari cực kỳ an toàn để bạn yên tâm mua sắm. 

Tuy nhiên, bất cứ website order hàng Nhật nào cũng vậy sẽ có những lỗ hổng hàng hoá mà bạn không lường trước được. Chính vì vậy, để mua hàng Mercari uy tín, bạn phải có một kiến thức lựa chọn hàng hoá nhất định. 

Xem thêm: 3 siêu lợi ích khiến bạn muốn mua hàng trên Mercari JP

3. KINH NGHIỆM MUA HÀNG CHẤT LƯỢNG TRÊN MERCARI

Để mua được hàng Mercari chất lượng bạn cần kiểm tra nguồn gốc sản phẩm và độ tin cậy của người bán. 

3.1. Mua những mặt hàng có nhiều người mua trên Mercari 

Mercari.jp là khu chợ hàng cũ khổng lồ tại Nhật, bởi vậy trên website này bạn có thể tìm bất cứ sản phẩm nào mình muốn từ hàng bình dân đến hàng hóa xa xỉ thậm chí cả những món đồ cổ, đồ khan hiếm. Tuy nhiên, dựa vào kinh nghiệm order hàng Nhật lâu năm của Hanaichi, chúng  tôi khuyên bạn nên mua hàng hoá mà nhiều người tìm kiếm trên website này như quần áo, giày dép,  mỹ phẩm, đồ gia dụng, đồng hồ, đồ điện tử… 

 3.2. Đọc kỹ thông tin của sản phẩm 

Để được đăng bán trên Mercari, người bán phải cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm từ năm mua, hạn sử dụng, tình trạng hàng hóa hiện tại, hình ảnh… Chính vì vậy, là một người mua thông minh, bạn cần phải kiểm tra kỹ những yếu tố như: 

  • Hình ảnh sản phẩm 
  • Tình trạng hàng hóa: còn mới, mới gần như chưa sử dụng, không bẩn hay trầy xước
  • Giá sản phẩm 
  • Phí vận chuyển 
  • Đã bao gồm phí ship hay chưa 
  • Người mua phải trả phí ship hay không 

Mặc dù Mercari cho phép bạn hoàn trả hàng và hoàn tiền, tuy nhiên quy trình này khá phức tạp. Vì vậy, để tiết kiệm thời gian mua sắm, bạn nên chú ý các yếu tố như Hanaichi đã đề cập bên trên. 

3.3. Kiểm tra thông tin người bán 

Sau khi tìm được sản phẩm bạn muốn mua, bạn cần vào trang của người bán và nhìn vào số lượng đánh giá của những người mua trước đó. Nếu sử dụng app Mercari, bạn có thể nhìn thấy ngay người bán uy tín sẽ có rất nhiều mặt cười trên phần đánh giá. Bạn nên  click vào thông tin của người bán và kéo xuống tìm đọc những phản hồi của khách hàng cũ đã mua cùng sản phẩm của người bán đó.  

Bạn nên mua hàng của người bán cá nhân hơn là những shop lớn. Hàng hoá của những người bán tự phát là thuộc kiểu họ không dùng nữa thì sẽ đăng bán, bởi vậy mà chất lượng sẽ tốt hơn. 

3.4. Mặc cả giá sản phẩm 

Một tính năng hay ho của Mercari đó là cho phép người mua nói chuyện trực tiếp với người bán. Sau khi tìm được sản phẩm ưng ý, bạn có thể chat với người bán để thương lượng về giá. Nếu giá của bạn đưa ra là hợp lý cộng với thái độ lịch sự thì người bán sẽ sẵn sàng để lại món đồ đó cho bạn với giá cực mềm. Xem thêm: Hướng dẫn mua hàng trên Mercari ship về VN

4. VÌ SAO NÊN SỬ DỤNG DỊCH VỤ MUA HỘ HÀNG NHẬT

Sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Nhật là phương án được nhiều người lựa chọn 

Hàng hóa trên Mercari rất đa dạng và phong phú, tuy nhiên bạn phải chấp nhận rằng Mercari chỉ hoạt động tại Nhật và chưa hỗ trợ vận chuyển quốc tế. Để mua hàng Mercari bạn phải tạo tài khoản có số điện thoại, địa chỉ tại Nhật và phải có thẻ thanh toán quốc tế. Điều này khiến người Việt muốn order hàng Nhật trên Mercari gặp nhiều khó khăn. Chính vì vậy, bạn nên sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Nhật qua Hanaichi. 

Website Hanaichi với giao diện 100% bằng tiếng Việt, giá sản phẩm được quy ra tiền Việt giúp người tiêu dùng dễ dàng hiểu rõ được thông tin cũng như giá cả của mặt hàng đó. Phí dịch vụ khi mua hàng Mercari trên Hanaichi là 0đ và giá ship hàng từ Nhật về Việt Nam lại cực rẻ. Hanaichi.vn sẽ đáp ứng nhanh chóng, linh hoạt các nhu cầu order hàng Nhật của quý khách hàng. 

Tìm hiểu chi tiết tại: https://hanaichi.vn/mercari

Related posts

Cách Mua Giày Adidas Chính hãng 100% Tại Nhật Bản

admin

Cách Nhận Biết Giày Adidas Chính Hãng

admin

Những lưu ý giúp nàng dưỡng tóc mùa hè hiệu quả

admin

Leave a Comment