HƯỚNG DẪNKinh nghiệm mua sắmThời TrangTin Tức

Mua Quần Áo Uniqlo Ở Đâu?

Thời trang Uniqlo có gì đặc biệt?

Uniqlo là công ty chuyên thiết kế, may mặc và bán lẻ trang phục thường ngày. Đây là thương hiệu thời trang nổi tiếng số 1 ở Nhật Bản và đứng thứ 4 trên thế giới. Uniqlo được ưa chuộng không chỉ ở thị trường trong nước mà còn xuất hiện nhiều trên thị trường quốc tế bởi những sản phẩm chất lượng và đem đến sự thoải mái, dễ chịu cho người dùng.

Các sản phẩm Uniqlo được áp dụng những công nghệ vượt trội như: công nghệ AIRism có tác dụng làm lớp vải mát lịm, làm mát trong ngày hè, công nghệ Heattech giúp giữ hơi ấm tỏa ra cho mùa đông, công nghệ Dry giúp quần áo khô thoáng, siêu thấm hút mồ hôi, công nghệ Uv cut giúp ngăn chặn 85% tia cực tím, …. 

Giống như cách nghĩ của người Nhật là tạo ra những chuẩn mực, các sản phẩm thời trang Uniqlo cũng luôn chuẩn mực, không có bất kỳ một lỗi nhỏ nào. Một chiếc áo lông chim nhìn tuy rất giản dị nhưng mặc vào thì nhẹ nhàng như tơ, mang lại cảm giác vô cùng dễ chịu, còn áo phông thì chất vải mịn màng mặc vào cực kỳ thích, áo lạnh tuy nhẹ nhưng khả năng sinh nhiệt để giữ ấm cho cơ thể rất tốt. “Tối giản nhưng chất”, đó là tiêu chí được đặt lên hàng đầu của thương hiệu thời trang Uniqlo. Do đó sức hút của Uniqlo chẳng khi nào giảm. Chính vì vậy mà hàng ngàn shop mở ra chỉ để bán mặt hàng này là chủ yếu. Nhưng thật đáng buồn là rất nhiều shop bán hàng giả với giá thấp hơn cả giá gốc. Vậy mua quần áo Uniqlo ở đâu uy tín, chất lượng, giá tốt?

Mua Quần Áo Uniqlo Nhật Bản chính hãng

Muốn mua quần áo Uniqlo uy tín, chất lượng nhất, giá tốt nhất thì chỉ có tại thị trường Nhật Bản. Tuy nhiên bạn không cần phải bay sang đất nước Nhật xa xôi mà vẫn có thể mua hàng trên các trang bán hàng trực tuyến của Nhật như Amazon, Rakuten. Uniqlo chính hãng.

Tuy nhiên nếu tự mua hàng nước ngoài bạn sẽ gặp nhiều nhiều khó khăn như bất đồng về ngôn ngữ, thanh toán quốc tế, cách thức ship hàng về Việt Nam,… Do vậy, bạn nên sử dụng một dịch vụ để hỗ trợ. 

Hanaichi chuyên cung cấp dịch vụ mua hộ và vận chuyển hàng Nhật giá rẻ, uy tín, chúng tôi nhận đặt mua hàng trực tiếp tại website hàng chính hãng Uniqlo Nhật Bản https://www.uniqlo.com/jp và vận chuyển về Việt Nam an toàn với thời gian nhanh nhất.

Bạn chỉ cần truy cập vào website http://hanaichi.vn/, và làm theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Đăng ký & Đăng nhập vào tài khoản trên https://hanaichi.vn/.

Bước 2: Lựa chọn sản phẩm trên Uniqlo và thêm link vào ô “Tạo đơn hàng nhanh”. Điền đầy đủ thông tin, thuộc tính sản phẩm muốn mua (mã, màu, size) và ấn nút “yêu cầu báo giá”. Quý khách có thể chọn nhiều link sản phẩm khác nhau để yêu cầu báo giá.

Bước 3: Sau khi nhận được báo giá chi tiết từ HANAICHI, quý khách xem kỹ lại đơn hàng (loại hàng, số lượng, giá) để gửi đơn hàng. Nếu muốn thay đổi ấn nút “Chỉnh sửa đơn hàng”. Quý khách điền đầy đủ thông tin địa chỉ nhận hàng, mã khuyến mại (nếu có), sau đó ấn nút “Xác nhận đặt hàng”. 

Bước 4: Sau khi thanh toán đặt cọc, quý khách chuyển sang mục “Quản lý đơn hàng” trong phần “Đơn hàng” để theo dõi đơn hàng.

Bước 5: Khi đơn hàng chuyển trạng thái tại kho, khách hàng lựa chọn tất toán để đơn hàng được vận chuyển tới địa chỉ của quý khách.

Hanaichi sẽ giúp bạn thực hiện tất cả các thủ tục mua hàng và vận chuyển về Việt Nam sau 7-15 ngày.

Những Ưu đãi tuyệt vời từ Hanaichi

  • Bảo hiểm 100% hàng hóa trong quá trình vận chuyển về Việt Nam;
  • Chế độ hậu mãi tốt, có chính sách với khách hàng thân thiết;
  • Giá cả cạnh tranh, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng;
  • Hình thức vận chuyển theo đường hàng không nhanh chóng, an toàn;
  • Không hạn chế về số lượng, trọng lượng bay trên mỗi chuyến hàng.
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, trách nhiệm cao, luôn luôn thường trực, giải quyết đơn hàng của quý khách một cách nhanh chóng kể cả ngoài giờ hành chính;
  • Theo sát tiến độ hàng về minh bạch, công khai;
  • Hỗ trợ khách hàng tư vấn tận tình 24/7;

Link các sản phẩm sale trên Uniqlo

Mua ngay tại link sale cố định:

Link Uniqlo sale theo ngày:

Bạn đã tìm được sản phẩm ưng ý cho mình rồi chứ? Vậy thì liên hệ với Hanaichi ngay để được báo giá chi tiết cho đơn hàng của bạn nhé.

Hotline: 1900 292 995

Email: support@hanaichi.vn 

           cskh@hanaichi.vn 

Địa chỉ: 38, ngõ 40, Tạ Quang Bửu, Hà Nội

Related posts

Hướng dẫn cách tính tiền order hàng Nhật về Việt Nam đơn giản, dễ hiểu

admin

Mua hàng Mercari với giao diện 100% Tiếng Việt

admin

Những Mẫu Thời Trang Uniqlo Mùa Thu Đông Dành Cho Nam

admin

Leave a Comment