HƯỚNG DẪNKinh nghiệm mua sắmThời TrangTin Tức

Mua Hàng Zara Từ Nhật Bản Ship Về Việt Nam

Nhật Bản được coi là một trong những cái nôi của nền kinh tế thương mại, là cường quốc phát triển cả về kinh tế và xã hội có sức ảnh hưởng đến toàn cầu. Chính vì thế đất nước này trở thành miền đất hứa được nhiều thương hiệu lớn trên thế giới nhắm đến để phân phối sản phẩm và mở rộng thị trường. Zara là một trong số đó.

Zara đã xuất hiện tại Nhật Bản từ rất lâu, thương hiệu này nhận được niềm tin và sự ủng hộ từ hàng triệu tín đồ thời trang. Các mặt hàng Zara tại Nhật Bản luôn phong phú về chủng loại và số lượng hơn so với các nước khác trong khu vực do có lượng tiêu thụ lớn. Người mua hàng Zara Nhật Bản không chỉ nguyên khách hàng trong nước mà còn đến từ những khách hàng quốc tế.

Bạn ở Việt Nam cũng có thể đặt mua Zara Nhật thông qua dịch vụ mua hộ và vận chuyển hàng Zara từ Nhật Bản về Việt Nam của Hanaichi.vn

Hanaichi là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ mua hộ hàng Nhật về Việt Nam uy tín. Bạn có thể tự mình đặt mua một bộ trang phục Zara chính hãng tại Nhật bằng cách truy cấp website Hanaichi.vn và làm theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Đăng ký & Đăng nhập vào tài khoản trên https://hanaichi.vn/.

Bước 2: Click chuột vào “List website”, chọn miền Zara để tìm kiếm sản phẩm yêu thích. Sau đó điền link sản phẩm bạn muốn mua vào ô “Tạo đơn hàng nhanh”. Điền đầy đủ thông tin, thuộc tính sản phẩm muốn mua (mã, màu, size) và ấn nút “yêu cầu báo giá”. Bạn có thể chọn nhiều link sản phẩm khác nhau để yêu cầu báo giá.

Bước 3: Bạn xem kỹ lại đơn hàng (loại hàng, số lượng, giá) để gửi đơn hàng. Nếu muốn thay đổi ấn nút “Chỉnh sửa đơn hàng”. Quý khách điền đầy đủ thông tin địa chỉ nhận hàng, mã khuyến mại (nếu có), sau đó ấn nút “Xác nhận đặt hàng”. 

Bước 4: Sau khi thanh toán đặt cọc, bạn chuyển sang mục “Quản lý đơn hàng” trong phần “Đơn hàng” để theo dõi đơn hàng.

Bước 5: Khi đơn hàng chuyển trạng thái tại kho, bạn lựa chọn tất toán để đơn hàng được vận chuyển tới địa chỉ của bạn đã yêu cầu.

 Hanaichi sẽ giúp bạn thực hiện tất cả các thủ tục mua hàng và vận chuyển về Việt Nam sau 7-15 ngày. Cam kết mua hàng chính hãng, đảm bảo an toàn và uy tín.

Lợi Ích Khi Sử Dụng Dịch Vụ Mua Hàng Của Hanaichi

  • Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm luôn lắng nghe và  giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về dịch vụ của Hanaichi,  tư vấn nhiệt tình giúp bạn lựa chọn được món đồ ưng ý.
  • Thủ tục đơn giản, thuận tiện, nhanh chóng, không làm mất nhiều thời gian của khách hàng.
  • Hanaichi tiến hành mua hàng Nhật trực tiếp, không qua trung gian. Điều này giúp khách hàng sử dụng dịch vụ của Hanaichi tiết kiệm được chi phí, an tâm về nguồn gốc và giá cả sản phẩm. 
  • Hanaichi cam kết đảm bảo mua hàng uy tín và vận chuyển hàng về Việt Nam nhanh chóng, trọn gói, không phát sinh chi phí bất hợp lý.
  • Mọi hàng hóa của bạn đều được đảm bảo độ an toàn, nguyên đai nguyên kiện về tới Việt Nam. Không có tình trạng bóc dỡ hàng của khách, tráo đổi, rơi vỡ, hỏng hóc, mất mát hàng. Chúng tôi có chính sách đền bù hàng hóa lên tới 100% giá trị hàng.
  • Các dịch vụ bao kèm trọn gói giúp bạn “Mua càng nhiều, Ưu đãi càng lớn”. Hanaichi có chính sách mua hàng đặc biệt cho khách hàng thân thiết.

Mọi thắc mắc cần giải đáp về cách đặt mua hàng Zara Nhật Bản xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Hotline: 1900 292 995

Email: support@hanaichi.vn 

           cskh@hanaichi.vn 

Địa chỉ: 38, ngõ 40, Tạ Quang Bửu, Hà Nội

Related posts

Những mặt hàng Nhật “bãi” được ưa chuộng

admin

Cách Phân Biệt Áo Khoác Chống Nắng Uniqlo Thật Giả

admin

Những Thương Hiệu Đồng Hồ Nhật Bản Được Yêu Thích Nhất Tại Việt Nam

admin

Leave a Comment