Chăm sóc sức khỏeThực phẩm chức năngTin Tức

NẤM LINH CHI NISSAN REISHI

Nấm Linh Chi Nissan Nhật Bản được xem là thực phẩm chức năng thuần khiết từ thiên nhiên, mọi lứa tuổi đều có thể dùng lâu dài để bảo vệ sức khỏe và tăng thêm tuổi thọ.

  • Thành phần: glucose, lactose, chiết xuất nấm Linh Chi bột vỏ trứng, màu caramel.
  • Chỉ tiêu dinh dưỡng/100g: năng lượng 385kcal, chất đạm 2.2g, chất béo 0.5g, carbohydrate 92.9g, Natri 20-150mg.
  • Quy cách đóng gói:  1 hộp 50 gói; Mỗi gói 2 viên.
  • Cách sử dụng: Uống 1 gói/ngày,
  • Nhà sản xuất: Công ty CP Nissan Chemical Industries, 1-7-3 Kanda Nishiki-cho, Chiyoda-ku, Tokyo, Nhật Bản.

Công ty CP Nissan Chemical Industries với hơn 130 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và điều chế nấm linh chi, sản phẩm thuần linh chi Nissan chất lượng có giá trị y học cao đã và đang được người tiêu dùng trên toàn thế giới sử dụng, phân phối rộng rãi ở châu Âu, châu Á và Bắc Mỹ.

Nấm Linh Chi Nissan Nhật Bản (xích linh chi) mỗi hộp 50 gói nhỏ, được uống trong 50 ngày bảo đảm đúng trong 6.000mg linh chi tinh luyện được chiết xuất trong 75g nấm linh chi khô. Đặc biệt, sản phẩm linh chi được chế biến dưới dạng viên bọc đường nên sẽ không còn cảm giác đắng khi uống. Hơn thế nữa, lượng đường rất ít, không ảnh hưởng đến việc tăng lượng đường trong cơ thể.

Công dụng nổi bật của nấm linh chi Nissan Reishi

• Nấm Linh Chi Nissan Reishi được xem là thần dược của sức khỏe, giúp phục hồi các chức năng của cơ thể, thúc đẩy tuần hoàn máu, cải thiện sự trao đổi chất của tế bào, điều chỉnh tương thích chức năng của các bộ phận, giúp ổn định các hoạt động trong cơ thể.

• Phòng chữa bệnh tiểu đường, tăng cường hệ miễn dịch, chống nhiễm mỡ, xơ mạch và các biến chứng, loại trừ cholesterol, trợ tim, lọc sạch máu, tăng cường tuần hoàn máu, giảm và điều hòa huyết áp, giảm mệt mỏi.

• Hỗ trợ thần kinh, chống đau đầu và tứ chi, điều hòa kinh nguyệt, làm sạch ruột, chống táo bón mãn tính và tiêu chảy, làm đẹp da, chống các bệnh ngoài da như dị ứng, trứng cá, ngăn chặn tế bào ung thư.

• Tác dụng cực kỳ hữu hiệu trong việc cải thiện các chứng bệnh như viêm khí quản mãn tính, suy nhược cơ thể, sức đề kháng kém, hay bị các bệnh truyền nhiễm, …

• Giúp giảm nhẹ các tác dụng phụ do thuốc tây và không gây nên bất cứ tác dụng phụ đối với người bệnh.

• Ngăn chặn sự hình thành gốc tự do – nguyên tố gây nên sự lão hóa và già nua cho làn da, dùng lâu dài và đều đặn giúp điều dưỡng cơ thể, dưỡng da và chống lão hóa. Đa phần phụ nữ Nhật uống và sử dụng Linh Chi để làm chậm quá trình lão hóa.

Hướng dẫn sử dụng Nấm Linh Chi Nhật Bản hiệu quả nhất:

• Bồi bổ cơ thể: dùng ít nhất 1-2 gói/ngày, sáng và chiều.

• Đối với cơ thể khỏe mạnh: tốt nhất nên uống buổi sáng, lúc đói và uống kèm với 1 viên vitamin C.

• Đối với người gặp vấn đề hoặc hạn chế về sức khỏe: uống nấm linh chi sau bữa ăn hoặc dùng bất cứ thời gian trong ngày.

Sản phẩm có rất nhiều công dụng tuyệt vời, tuy nhiên đây không phải là “tiên dược” có tác dụng “thần tốc”, cần kiên trì sử dụng đều đặn và trong thời gian dài để có kết quả như mong muốn.

Mua Nấm Linh Chi Nissan Nhật Bản

Nấm Linh Chi Nissan có công dụng vô cùng tuyệt vời đối với sức khỏe nên đang được rất nhiều người tin dùng. Tuy nhiên không phải ai cũng dễ dàng mua được nấm Linh Chi Nissan chuẩn nội địa Nhật, vì trên thị trường hiện nay đang ngập tràn các loại hàng giả kém chất lượng.

Hiện trên Hanaichi Store có bán sẵn Nấm Linh Chi Nissan Nhật Bản chính hãng. Bạn chỉ cần truy cập vào http://hanaichi.vn/HanaichiStore tìm kiếm sản phẩm Nấm Linh Chi của thương hiệu Nissan và lên đơn hàng. Chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện mọi thủ tục mua hàng an toàn trong thời gian nhanh nhất.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 1900 292 995

Email:    support@hanaichi.vn 

              cskh@hanaichi.vn 

Địa chỉ: 38, ngõ 40, Tạ Quang Bửu, Hà Nội

Related posts

Tặng voucher 50.000đ khi đăng ký thành viên lần đầu tại Hanaichi.vn

admin

Điểm danh những mặt hàng Nhật được ưa chuộng nhất thị trường Việt Nam hiện nay

admin

Cách Mua Hàng Trên Website Của Uniqlo Tại Nhật Bản

admin

Leave a Comment