Thời TrangTin Tức

Những Mẫu Áo Chống Nắng Uniqlo Cho Nam, Nữ Được Ưa Chuộng Nhất

Áo chống nắng từ lâu đã trở thành vật dụng không thể tách rời của các cô gái không chỉ bởi tính tiện dụng giúp bảo vệ da mà còn là một sản phẩm giúp thể hiện được phong cách thời trang của mỗi người. Do nhu cầu sử dụng áo chống nắng của chúng ta ngày càng tăng cao, trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều mẫu áo chống nắng từ các thương hiệu khác nhau nhưng UNIQLO vẫn là thương hiệu được ưa chuộng nhất hiện nay.

Qua bài viết dưới đây Hanaichi sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu áo chống nắng Uniqlo dành cho nam và nữ tốt nhất hiện nay.

Áo khoác chống nắng nữ bằng vải dù hoa văn:

C:\Users\Thinkpad\Desktop\ảnh hanaichi\ao-khoac-chong-nang-nu-vai-du-hoa-van-uniqlo-10-pink.jpg

Áo chống nắng Uniqlo có màu sắc đa dạng, hợp với nhiều màu da và lứa tuổi khác nhau như: 10 pink, 09 black, 00 white, 69 navy, 30 nature, 12 pink, 53 green, 61 blue…

Thiết kế kiểu dáng thời trang, màu sắc trang nhã phù hợp cho tất cả mọi người, từ thanh thiếu niên đến trung niên. Chiếc áo giúp bạn tô điểm nên nét trẻ trung, thỏa mái, năng động cho một ngày làm việc mới.

Áo khoác chống nắng nữ bằng thun lạnh

Áo chống nắng Uniqlo bằng thun lạnh có ưu điểm tuyệt vời vừa chống nắng, vừa thoáng mát. Chỉ số chống nắng UV CUT UPF 40 và đặc biệt là thiết kế thời trang, màu sắc phong phú thích hợp với nhiều lứa tuổi, áo có thể mặc đi làm, đi chơi.

Được thiết kế trùm cả bàn tay để bảo vệ đôi tay, có xẻ lỗ cho ngón cái để dễ dàng đi xe máy, tiện không cần đeo thêm bao tay.

Áo chống nắng Uniqlo có màu sắc đa dạng, hợp với nhiều màu da và lứa tuổi khác nhau như: 10 pink, 09 black, 00 white, 69 navy, 30 nature, 12 pink, 53 green, 61 blue…

C:\Users\Thinkpad\Desktop\ảnh hanaichi\2428cc48e19903c75a88.jpg

Áo chống nắng nam bằng vải dù 

C:\Users\Thinkpad\Desktop\ảnh hanaichi\ao-khoac-du-nam-uniqlo-17.jpg

Nam giới thường coi nhẹ áo chống nắng bằng cách tận dụng áo sơ mi dài tay hoặc các loại áo khoác mỏng che nắng trong mùa hè nhưng không hề biết những loại áo này thường không có đủ khả năng ngăn chặn tia UV làm hại da bởi áo sơ mi thì quá mỏng còn áo khoác thì nóng và bí bách. 

Áo chống nắng nam thun lạnh Uniqlo có chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay. Ngoài thiết kế đẹp, đặc điểm nổi bật của loại áo chống nắng này sở hữu công nghệ Uv cut – chắn lại đến 90% tia UV, giúp giảm nguy cơ ung thư, lão hóa da kết hợp cùng công nghệ làm mát tự nhiên.

Áo chống nắng nam Uniqlo họa tiết

C:\Users\Thinkpad\Desktop\ảnh hanaichi\142.png

Áo có các size S, M, L, XL, XXL, 3XL với các tính năng nổi bật:

•Khả năng chống nắng 95%, chống tia cực tím hiệu quả.

•Kháng khuẩn, làm mát, thoáng mát nhờ công nghệ Cooling.

•Chức năng làm khô nhanh, thoáng khí, tránh hầm bí

•Đặc điểm trượt nước hút ẩm nhanh nhờ công nghệ làm khô Dry.

C:\Users\Thinkpad\Desktop\ảnh hanaichi\n_u_h_a_ti_t_master.jpg

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm nhái kiểu dáng tương tự áo chống nắng Uniqlo Nhật nhưng chất lượng kém hơn nhiều lần. Do đó bạn cần tìm cho mình một địa chỉ mua hàng uy tín hoặc có thể tự tay đặt cho mình chiếc áo chống nắng Uniqlo chính hãng tại Nhật Bản bằng cách sử dụng dịch vụ mua hộ của Hanaichi.vn. Việc mua hàng của bạn thật đơn giản, chỉ cần ngồi nhà truy cập vào http://hanaichi.vn/, chọn chiếc áo bạn muốn mua và tạo đơn hàng. Hanaichi sẽ giúp bạn mua đúng chiếc áo đó trên Website chính hãng của Uniqlo Nhật Bản và ship hàng về Việt Nam nhanh chóng.

Hanaichi với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung ứng dịch vụ mua hộ hàng Nhật, chúng tôi cam kết mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng, đảm bảo thực hiện mua hàng uy tín, vận chuyển hàng an toàn và nhanh chóng.

Mọi thắc mắc cần giải đáp về cách mua hàng trên Uniqlo Nhật Bản xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Hotline: 1900 292 995

Email:    support@hanaichi.vn 

              cskh@hanaichi.vn 

Địa chỉ: 38, ngõ 40, Tạ Quang Bửu, Hà Nội

Related posts

Chỉ với 10 triệu đồng trong tay có bắt đầu kinh doanh hàng nội địa Nhật được không?

admin

Những Thương Hiệu Thời Trang Nổi Tiếng Tại Nhật

admin

NHỮNG LOẠI BỈM NHẬT TỐT NHẤT CHO BÉ YÊU

admin

Leave a Comment