Mẹ và béTin TứcĐồ dùng cho bé

NHỮNG LOẠI BỈM NHẬT TỐT NHẤT CHO BÉ YÊU

Hiện nay xu hướng nuôi con theo kiểu Nhật đang được rất nhiều bà mẹ Việt Nam học hỏi và áp dụng. Vậy nên các sản phẩm chăm sóc trẻ nhỏ của đất nước này cũng được các mẹ rất tin dùng. Một trong số các dòng sản phẩm dành cho bé được ưa chuộng nhất tại Việt Nam chính là tã bỉm.

 Dưới đây là những loại bỉm Nhật luôn được các mẹ ưu tiên lựa chọn hàng đầu cho bé yêu.

Bỉm Moony

C:\Users\Thinkpad\Desktop\ảnh hanaichi\Tã-bỉm-Moony-thương-hiệu-uy-tín-đến-từ-Nhật-Bản.-1.jpg

Đây là một trong những thương hiệu bỉm cao cấp của Nhật Bản. Tuy vào Việt Nam sau Goo.n và Merries thế nhưng dòng bỉm này đã nhanh chóng lấy được lòng tin của các mẹ Việt bởi có nhiều ưu điểm nổi trội.  Bề mặt bỉm Moony là lớp bông mềm mại do có chứa hàm lượng vitamin E dưỡng da giúp cho bé tự do vận động mà mẹ không phải lo da bé bị xước do đóng bỉm. Đặc biệt, được thiết kế các hạt thấm hút thông minh, với công nghệ Airfit ® giúp nhanh chóng khóa chặt nước thải, chống trào ngược, khô thoáng đem lại cảm giác thoải mái, bé có thể ngủ ngon suốt 10 tiếng đồng hồ.

Bỉm Goo.n

https://bibomart.com.vn/images/editor/images/bim-nhat-loai-nao-tot-tinnuocnhat-info-thumb(1).jpg

Goo.n là một thương hiệu tã bỉm nổi tiếng của Nhật Bản đã được xuất khẩu sang nhiều nước. Dòng bỉm này có 2 loại: 1 là hàng nội địa – Tức là sản xuất cho người Nhật dùng; 2 là Goo.n Thái dùng xuất khẩu sang Thái Lan và các nước khác. 

Tã bỉm Goo.n luôn được các mẹ đánh giá cao bởi khả năng thấm hút tốt, chống tràn hoàn hảo, khô thoáng và thoải mái cho bé khi phải đóng bỉm trong nhiều giờ. Điều này cũng giúp mẹ yên tâm hơn, hạn chế tối đa các vấn đề về hăm tã. 

Bỉm Merries

Merries cũng là một thương hiệu được rất nhiều các bà mẹ bỉm sữa tin dùng cho bé. Sản phẩm này được sản xuất tại Nhật, qua một quá trình lựa chọn bông  kỹ càng và xử lí bằng công nghệ hiện đại đem lại một sản phẩm tã bỉm tuyệt vời cho bé. Bỉm Merries thấm hút cực tốt, bề mặt mềm mại và chống tràn hoàn hảo. Một trong những ưu điểm nổi trội của dòng bỉm này là khả năng chống hăm cực tốt, giúp bảo vệ làm da mỏng manh và nhạy cảm của bé được an toàn tuyệt đối.

C:\Users\Thinkpad\Desktop\ảnh hanaichi\bim-Merries-co-tot-khong-1024x515.jpg

Bỉm Pampers

Pampers nổi tiếng là loại bỉm có độ thấm hút cực kỳ tốt, luôn giữ cho da bé khô thoáng tối đa trong thời gian dài. Sử dụng bỉm này cho bé yêu mẹ không phải quá lo lắng đến thời gian thay bỉm nữa. 

C:\Users\Thinkpad\Desktop\ảnh hanaichi\ta-dan-pampers-nhat-112252_1.jpg

Bề mặt bỉm Pampers chứa một lớp kem dưỡng da mỏng đảm bảo cho làn da cực kì nhạy cảm của bé luôn mềm mại, khô thoáng, chống hăm và kháng khuẩn  tốt. 

Ngoài ra Bỉm Pampers còn được sử dụng hương aloe -vera có tác dụng khử mùi hôi rất tốt, và tạo ra mùi hương dễ chịu khi đóng bỉm cho bé. 

Trên đây là những loại bỉm Nhật được các mẹ ưa chuộng nhất hiện nay, bạn thể tham khảo thông tin để lựa chọn bỉm phù hợp nhất cho bé yêu của mình. 

Mua Bỉm Nhật chính hãng

Hanaichi nhận mua hộ và vận chuyển hàng Nhật chính hãng uy tín, giá rẻ. Bạn có thể đặt mua Bỉm Nhật cho bé tại các website Nhật Bản thông qua dịch vụ của Hanaichi.vn.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 1900 292 995

Email:    support@hanaichi.vn 

              cskh@hanaichi.vn 

Địa chỉ: 38, ngõ 40, Tạ Quang Bửu, Hà Nội

Related posts

Xu Hướng Thời Trang Nhật Bản 2019

admin

Cách Phân Biệt Áo Khoác Chống Nắng Uniqlo Thật Giả

admin

Kinh Nghiệm Săn Giày Adidas Chính Hãng Giá Rẻ

admin

Leave a Comment