HƯỚNG DẪNKinh nghiệm mua sắm

Quạt nội địa Nhật giá tốt nhất 2022 trên Mercari Japan

Quạt điện là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình bất kể là mùa nào trong năm. Bạn muốn tìm mua 1 chiếc quạt nội địa Nhật chất lượng để sử dụng lâu dài nhưng chưa biết tìm mua ở đâu?! Hanaichi xin giới thiệu đến bạn các mẫu quạt điện Nhật bãi hot giá tốt nhất năm 2022 trên Mercari Japan trong bài viết dưới đây, cùng khám phá ngay nhé! 

Ưu điểm của quạt nội địa Nhật 

Không chỉ riêng nồi cơm điện, bếp gas, máy tính… mà hầu như mặt hàng nào được gắn mác “Made in Japan” đều được người tiêu dùng Việt Nam cực kỳ ưa chuộng và tin tưởng lựa chọn. Trong đó, quạt điện nội địa Nhật cũng nhận được nhiều sự yêu thích nhờ độ bền, sự êm ái, tỉ mỉ từ khâu sản xuất đến kiểm định chất lượng. Một số ưu điểm của quạt nội địa Nhật có thể kể đến như:

  • Công nghệ Inverter tiết kiệm điện
  • Thiết kế nhiều cánh (thường là 8 cánh, 9 cánh)
  • Gió rất êm, mát, không gây ra tiếng động lớn khi chạy 
  • Hoạt động trơn chu, ổn định trong thời gian dài
  • Chất liệu nhựa cao cấp, chắc chắn, chống bám bụi

Các loại quạt nội địa Nhật giá tốt nhất 2022 trên Mercari 

Tuỳ vào nhu cầu sử dụng mà có rất nhiều các loại quạt nội địa Nhật khác nhau trên Mercari Japan mà bạn có thể lựa chọn như quạt không cánh, quạt cây, quạt treo tường, quạt tháp,… phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi gia đình. Bên cạnh đó tại đây có đầy đủ các thương hiệu cực kỳ nổi tiếng, đã khẳng định được uy tín trên thị trường cũng như được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn: Panasonic, Hitachi, Toshiba, Sharp, Dyson…  

Chính bởi Mercari là chợ đồ cũ, vậy nên giá bán ở đây cũng giúp bạn tiết kiệm từ 20-30% so với giá mua mới đó. Hanaichi xin gợi ý đến bạn 1 số mẫu quạt nội địa Nhật giá tốt nhất năm 2022 trên Mercari mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng: 

1.Quạt điện Hitachi HEF-AL300A

Trong phân khúc giá rẻ từ vài trăm đến vài triệu đồng, bạn có thể dễ dàng sở hữu được những chiếc quạt điện Hitachi – thương hiệu điện gia dụng nổi tiếng hàng đầu tại Nhật. Quạt điện Hitachi HEF-AL300A sẽ là 1 trong những lựa chọn hợp lý hàng đầu trong tầm giá này. 

Với chiều cao 95 cm kết hợp với cánh quạt 8 cánh đường kính lớn 30cm giúp cung cấp lưu lượng không khí lớn ngay cả ở tốc độ quay thấp, tạo ra làn gió quạt dễ chịu giống như gió tự nhiên. Chức năng khoá an toàn được trang bị trên mẫu quạt này giúp nó trở nên cực kỳ phù hợp với các gia đình có trẻ nhỏ, người già. 

Quạt điện Hitachi HEF-AL300A là mẫu quạt cực kỳ phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ và người già 

2.Quạt cây Panasonic F-CU324 nội địa Nhật trên Mercari Japan 

Thêm 1 thương hiệu đình đám mà bạn không thể bỏ qua nếu đang tìm mua quạt điện chính là Panasonic. Đây được đánh giá là thương hiệu thuộc phân khúc tầm cao cấp với các chức năng và công nghệ hiện đại, được rất nhiều người Việt tin tưởng lựa chọn. 

Nếu bạn đang tìm một chiếc quạt lửng nội địa Nhật có động cơ êm ái, ít tốn điện và bền bỉ thì Panasonic F-CU324 sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho gia đình bạn. Đây là mẫu quạt 7 cánh với đầy đủ các tính năng tiện ích như hẹn giờ, khóa trẻ em, điều khiển từ xa, cùng làn gió mát lạnh, chạy cực êm và gây ra ít tiếng động trong quá trình sử dụng. 

​​

Quạt cây Panasonic F-CU324 có thiết kế sang trọng và cực kỳ tinh tế 

3.Quạt không cánh Dyson Pure Cool Link TP03

Nếu bạn là người yêu thích đồ gia dụng, chắc hẳn không thể không biết đến Dyson – thương hiệu hàng đầu đến từ Anh Quốc. Quạt tháp của Dyson được tích hợp công nghệ lọc không khí với hệ màng lọc Hepa có khả năng lọc 99,95% bụi mịn Pm2.5. Sử dụng công nghệ hiện đại, tạo ra luồng không khí mạnh, đều và không bị ngắt quãng, đồng thời rất an toàn khi sử dụng cho gia đình có trẻ nhỏ.

Nếu bình thường, Dyson nổi tiếng bởi sự đắt đỏ, thì đến với Mercari Japan, việc sở hữu những chiếc quạt không cánh Dyson Pure CooL Link sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, với giá rẻ hơn mua mới từ 10-20%, thật tuyệt vời phải không nào?

Quạt không cánh Dyson Pure CooL Link TP03 là 1 trong những mẫu bán chạy nhất trên Mercari Japan 

Những điểm cần lưu ý khi mua quạt nội địa Nhật trên Mercari 

Mercari được biết đến là Chợ đồ cũ lớn nhất Nhật Bản, là địa chỉ mua đồ 2hand được rất nhiều người Nhật tin tưởng, bởi vậy bạn có thể hoàn toàn an tâm khi mua hàng tại đây. Tuy nhiên để tránh “tiền mất tật mang”, bạn cũng cần lưu ý một số điểm sau trước khi lựa chọn:

  • Lựa chọn người bán uy tín, được nhiều lượt đánh giá tốt 
  • Tham khảo chi tiết tình trạng sản phẩm, thông số kỹ thuật trước khi đặt mua 
  • Quạt Nhật nội địa thường sử dụng điện áp 100V, vậy nên trước khi sử dụng ở Việt Nam cần sử dụng bộ chuyển nguồn để tránh xảy ra hiện tượng đoản mạch, gây chập cháy thiết bị

Có thể nói, Mercari Japan chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các tín đồ hàng nội địa Nhật. Nhưng có 1 số hạn chế nếu như tự đặt mua hàng Mercari chính là rào cản về ngôn ngữ, vận chuyển, thủ tục hải quan,… 

Để giải quyết các vấn đề trên và đặc biệt là giúp việc mua sắm trở nên dễ dàng, nhanh chóng và tiết kiệm thời gian hơn thì việc lựa chọn cá đơn vị mua hộ hàng Nhật là giải pháp được nhiều người lựa chọn. 

Hanaichi tự hào là 1 trong những đơn vị đầu tiên đưa Mercari Japan về Hanaichi.vn với giao diện tiếng Việt 100%, giúp việc mua sắm của bạn đơn giản chỉ bằng 1 cú click chuột! Vậy thì còn chần chờ gì mà không khám phá ngay tại đây nhỉ?Hy vọng rằng, bài viết trên đây đã đưa ra được những gợi ý có ích cho bạn trong việc chọn mua 1 chiếc quạt điện nội địa Nhật ưng ý. Mọi thắc mắc cần giải đáp thêm hoặc cần tư vấn chi tiết hơn vui lòng liên hệ với Hanaichi theo số hotline 1900 292 995 hoặc tại fanpage Hanaichi – Order hàng Nhật.

Related posts

Mercari – Chợ đồ cũ lớn nhất tại Nhật Bản

admin

Mua Hàng Nhật Bản trên Rakuten – dễ hay khó?

admin

Bảng size Reebok chính hãng và cách chọn size chuẩn xác

admin

Leave a Comment