HƯỚNG DẪNKinh nghiệm mua sắm

Có nên mua bếp gas nội địa Nhật trên Mercari JP không?

Những năm gần đây, hàng nội địa Nhật đã trở thành xu hướng tiêu dùng mới của người Việt bởi chất lượng và độ bền vượt thời gian. Bếp gas chính là 1 trong những mặt hàng được săn đón nhất. Mercari Japan được biết đến là thiên đường của các loại bếp gas Nhật chuẩn chính hãng với giá bán cực kỳ hấp dẫn. Cùng tìm hiểu về bếp gas nhật bãi với Hanaichi trong bài viết dưới đây nhé! 

Tại sao nên sử dụng bếp gas nội địa Nhật?

Tại Việt Nam thật không khó để tìm mua 1 chiếc bếp gas giá rẻ. Nhưng nếu bạn đang thực sự tìm kiếm 1 chiếc bếp gas xịn sò để dùng lâu dài cùng chất lượng và giá cả hợp lý để phục vụ việc nấu nướng hàng ngay thì hàng Nhật bãi mới chính là sự lựa chọn hợp lý nhất. Những chiếc bếp gas 2hand của Nhật có rất nhiều các ưu điểm:

  • Dù là hàng đã qua sử dụng nhưng ngoại hình và các chức năng của bếp gần như mới và vẫn rất chất lượng nhờ công nghệ chuẩn Nhật.
  • Bếp gas Nhật có cảm biến chống cháy, chống tạt lửa, tự động khóa gas nên cực kỳ an toàn trong quá trình sử dụng.
  • Tiết kiệm gas hơn 30% so với các loại bếp thông thường trên thị trường.
  • Cảm biến cảnh báo nhiệt siêu thông minh và an toàn.
  • Tích hợp cả lò nướng siêu tiện lợi để nướng thịt, cá, bánh mì….
  • Mặt men, kính chống xước và dễ vệ sinh.
  • Bếp gas Nhật trên Mercari có thiết kế đẹp, sang trọng với 2 sự lựa chọn là đặt trên mặt sàn hoặc lắp đặt âm.

Nhìn chung, bếp gas Nhật trên Mercari có đầy đủ các chức an toàn như trên những chiếc bếp từ, vậy nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Điều này chứng minh rằng, dù chỉ là hàng 2hand nhưng công nghệ và trình độ sản xuất của Nhật Bản thì luôn đi đầu và tiến bộ hơn hẳn. 

Nên mua bếp gas nội địa Nhật loại nào trên Mercari?  

Tuỳ vào nhu cầu sử dụng và ngân sách mà trên Mercari có rất nhiều các loại bếp gas khác nhau. Chỉ từ 2-7 triệu đồng là bạn đã hoàn toàn có thể lựa chọn được những chiếc bếp với đầy đủ các chức năng hiện đại rồi. Trên thị trường hiện nay có 3 hãng bếp gas Nhật cực kỳ nổi tiếng và được nhiều người Việt tin dùng: Rinnai, Paloma, Osaka. Hanaichi xin gợi ý 3 mẫu bếp gas tốt nhất tương ứng với 3 hãng kể trên mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

1. Bếp gas Paloma PA-360WHA-l

Bếp gas Paloma là loại bếp sử dụng khí gas hoặc khí thiên nhiên do tập đoàn Paloma – Nhật Bản sản xuất. Theo cam kết của hãng, loại bếp này giúp tiết kiệm 10% khí đốt khi tiêu thụ so với các loại bếp khác. 

Bếp gas Paloma PA-360WHA-l đời 2018 được trang bị đầy đủ chức năng hiện đại nhất như: hẹn giờ, chiên xào, đun nước, nướng hai mặt, khóa trẻ em, tính năng chống cháy, chống trào,… Bếp được thiết kế mặt tráng men với khả năng chống xước tốt, có thể cọ rửa bằng cọ sắt mà không lo bị trầy xước. 

Bếp gas Paloma là 1 trong những hãng bếp gas được yêu thích nhất 

2. Bếp gas Rinnai RT31NHS-L

Thương hiệu bếp gas Rinnai Nhật đã không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Bếp gas Rinnai có rất nhiều loại khác nhau đáp ứng tốt nhu cầu, thị hiếu của mọi khách hàng: loại 1 lò, thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi khi sử dụng, di chuyển; bếp gas đôi, phổ biến với 2 lò, giúp nấu nướng thuận tiện, dễ làm sạch….

Bếp ga Nhật bãi Rinnai RT31NHS-L là dòng bếp cao cấp chế tạo bằng vật liệu không rỉ, thiết kế 2 bếp nấu đi kèm 1 lò nướng với nhiều chức năng tiên tiến nhất hiện nay: cảm biến siêu tiết kiệm gas, bề mặt bếp tráng men chống trầy xước,…. cực kỳ phù hợp với gia đình đông người. 

Bếp gas Rinnai RT31NHS-L Nhật bãi rất phù hợp với các gia đình đông người 

3. Bếp gas Tokyo RTS-S63VTS trên Mercari Nhật

Tokyo Japan là thương hiệu bếp gas được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật. Với thiết kế sang trọng cùng nhiều tính năng hiện đại, đây là 1 trong những loại bếp được nhiều người lựa chọn nhất tại Mercari. 

Bếp ga Nhật bãi Tokyo Gas RTS-S63VTS nội địa Nhật thiết kế tiện lợi với 2 bếp gas và 1 lò nướng với 2 dàn nướng điều khiển điện tử, thuận tiện cho việc nướng cá, thịt, cánh gà… Mặt kính cường lực chịu nhiệt mang tính thẩm mỹ cao và dễ dàng vệ sinh. Ngoài ra, loại bếp này còn giúp tiết kiệm gas từ 20 – 35% so với bếp gas thông thường nhờ chế độ điều chỉnh gas thông minh với hệ thống cảm biến giúp tự khóa gas khi gió thổi tắt hoặc nồi cạn nước, bảo vệ gia đình bạn khỏi nguy cơ cháy nổ.

Bếp gas Tokyo RTS-S63VTS là dòng bếp gas cao cấp của Nhật 

Những lưu ý trước khi mua bếp gas Nhật bãi 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị kinh doanh hàng Nhật bãi nói chung và bếp gas 2hand nói riêng. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý một số điểm sau để có thể mua được những chiếc bếp thật chất lượng:

  • Lựa chọn địa chỉ mua hàng uy tín 
  • Xem kỹ đời sản xuất của bếp, không nên mua những loại đời quá cũ vì nó sẽ không đảm bảo được chất lượng của sản phẩm 
  • Về hình thức, nên lựa chọn những sản phẩm đẹp, không bị han gỉ
  • Kiểm tra kỹ các chức năng của bếp trước khi mua 

Nếu bạn đang có ý định mua bếp gas Nhật bãi nhưng chưa tìm được địa chỉ mua hàng uy tín thì Mercari Japan – Chợ đồ cũ lớn nhất Nhật Bản sẽ là sự lựa chọn thích hợp, có thể đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. 

Dịch vụ mua hộ hàng Mercari Japan tại Hanaichi 

Hanaichi tự hào là một trong những đơn vị chuyên mua hộ hàng Nhật trên Mercari Japan với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành. Khi mua hàng Mercari tại Hanaichi, bạn sẽ nhận được những ưu đãi tuyệt vời mà không thể tìm thấy ở bất cứ đâu khác: 

  • Tỷ giá ưu đãi chỉ 210
  • Phí vận chuyển chỉ 23K/Lạng 
  • Thời gian order chỉ từ 7 ngày 

Mọi thắc mắc cần tư vấn thêm hoặc để đặt hàng nhanh chóng nhất, vui lòng liên hệ với Hanaichi theo số hotline 1900 292 995 hoặc inbox cho fanpage Hanaichi – Order hàng Nhật.

Related posts

Kinh Nghiệm Săn Giày Adidas Chính Hãng Giá Rẻ

admin

Kinh nghiệm mua đồ cũ online trên Mercari JP

admin

Mua Túi Xách Mango Chính Hãng Uy Tín

admin

Leave a Comment