Tin TứcVề Hanaichi

Ra mắt linh vật Hanaichi: ICHICHAN SIÊU TỐC

Trên chặng đường 8 năm đem gần hơn những sản phẩm nội địa Nhật chính hãng đến tận tay người tiêu dùng Việt, Siêu thị hàng nội địa Nhật Bản Hanaichi luôn xác định rõ những giá trị của mình: sản phẩm chất lượng, tốc độ nhanh chóng và thân thiện với khách hàng.

Chính sự vui tươi, chuyên nghiệp và tận tâm đã giúp Hanaichi trở thành người bạn thân thiết với rất nhiều người tiêu dùng Việt. “Người bạn” đồng hành ấy nay đã được chúng tôi hình tượng hóa thành linh vật đại diện vô cùng đáng yêu – ICHICHAN.

ICHICHAN – Linh vật đại diện Hanaichi

8 năm đồng hành cùng người tiêu dùng Việt là vô vàn những câu chuyện và món quà mà Hanaichi và khách hàng trao gửi đến nhau. Chính sự hài lòng và tin tưởng từ phía khách hàng là món quà lớn giúp đội ngũ tiếp tục hoàn thiện và nỗ lực hơn.

Nhưng làm thế nào để Hanaichi trở thành một người bạn, một nhân vật thực sự hiện hình, luôn ở bên cạnh mỗi người, dễ nhớ và dễ dàng nhận ra, sẵn sàng giúp đỡ để khách hàng mua được đúng sản phẩm ưng ý? Câu hỏi đó chính là lý do để ICHICHAN ra đời.

ICHICHAN là chú sóc lông đỏ – màu đỏ tươi đại diện của HANAICHI – cùng trang phục Kimono biểu tượng của văn hóa Nhật Bản.

Sóc là loài vật mang vẻ ngoài gần gũi, lại vô cùng đáng yêu và nhanh nhẹn, đúng với những đặc điểm trải nghiệm mà Hanaichi luôn hướng đến.

ICHICHAN có hai tia chớp ở bên má mang ý nghĩa “siêu tốc”, vận chuyển thần tốc hàng hóa từ Nhật về Việt Nam. ICHICHAN có thể “bay” đến bất cứ đâu bằng tên lửa, cả Amazon, Rakuten hay H&M, Adidas, Crocs, Puma… để mua cho bạn bằng được món mà bạn thích. Hơn thế nữa, bạn ấy còn gửi liên tục những món đồ vô cùng hay ho về sẵn siêu thị để bạn có thể mua bất cứ lúc nào.

Từ chú sóc ICHICHAN, HANAICHI mong muốn gửi gắm sự vui vẻ và năng lượng tích cực.

Những sản phẩm Nhật Bản giúp cho cuộc sống tiện lợi và thoải mái hơn, giúp cho mỗi người cảm thấy yêu đời hơn, Đó chính là món quà mà ICHICHAN trao tặng quý khách hàng. Trong những món quà ấy chứa đựng những tình cảm, sự tri ân, tin tưởng và đồng hành lâu dài. ICHICHAN giúp mọi người nhớ đến Hanaichi, hơn tất cả là nhớ đến dịch vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng và phục vụ chân thành.

Trong thời gian tới, Hanaichi sẽ liên tục gửi tặng đến quý khách hàng chú linh vật ICHICHAN qua những món quà như móc khóa, sổ tay, bút viết… Nhớ đừng bỏ lỡ những phần quà siêu đặc biệt cùng nụ nười tươi của ICHICHAN bạn nhé!

[junkie-button url=”https://beta.hanaichi.vn/hanaichi-store” style=”red” size=”medium” type=”square” target=”_blank”] Mua ngay hàng Nhật với ICHICHAN [/junkie-button]

HANAICHI – Hàng Nhật trong tầm tay

Hanaichi.vn là sàn thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam, giúp bạn mua sắm hàng tỷ sản phẩm trên tất cả các website tại Nhật. Nhanh chóng cập nhật các chương trình Sale theo từng giờ, tỉ giá ưu đãi, phí vận chuyển cực thấp, đặt hàng dễ dàng, chi phí dịch vụ minh bạch, thời gian vận chuyển siêu tốc.

Cùng với đó, Hanaichi Store là hệ thống siêu thị hàng Nhật được vận hành bởi Hanaichi Việt Nam, cung cấp hàng nghìn sản phẩm Nhật nội địa có sẵn. Với nền tảng công nghệ đỉnh cao cùng thương hiệu uy tín gần 10 năm trong lĩnh vực mua hộ hàng Nhật, Hanaichi giúp trải nghiệm mua sắm xuyên quốc gia của bạn nhanh chóng, tiết kiệm, thú vị, hài lòng hơn bao giờ hết!

Mua sắm siêu dễ dàng với 4 bước đặt hàng tại Hanaichi.vn

Dịch vụ trọn gói, chuyên nghiệp, thay bạn xử lý mọi thủ tục giao dịch quốc tế, đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng tại Việt Nam. Tham khảo những thông tin từ Hanaichi theo đường link dưới đây: 

Hanaichi.vn để tìm kiếm sản phẩm từ Amazon, Rakuten và hàng trăm website tại Nhật

Hanaichi.vn/hanaichi-store để mua ngay hàng nghìn sản phẩm Nhật nội địa có sẵn tại Hanaichi Store

Hanaichi.vn/help-center để đọc những chính sách của Hanaichi

Hotline: 1900 292 995 để được tư vấn giải đáp về dịch vụ.

Related posts

Những Thương Hiệu Thời Trang Nổi Tiếng Tại Nhật

admin

Top 8 túi Louis Vuitton nữ sang trọng, đẳng cấp nhất

admin

Mua Túi Xách Mango Chính Hãng Uy Tín

admin

Leave a Comment