Tin TứcVề Hanaichi

HANAICHI RA MẮT SÀN TMĐT HÀNG NHẬT BẢN CHO NGƯỜI VIỆT (6/5/2020)

Với mong muốn kết nối thị trường Việt Nam – Nhật Bản bằng cầu nối ngắn nhất và tiện lợi nhất, Hanaichi đã nỗ lực không ngừng, nghiên cứu và cho ra đời website đặt hàng Nhật Bản cho người Việt. Ngày 6/5/2020 đánh dấu bước ngoặt quan trọng: RA MẮT SÀN TMĐT MUA HÀNG NHẬT BẢN HANAICHI.VN.

Khoảng cách địa lý không còn là rào cản, giờ đây đi siêu thị tại Nhật Bản chỉ đơn giản với vài cú clink, tương tự như shopping online trên Shopee hay Tiki vậy. 

Không có mô tả ảnh.

Bằng việc kết nối thẳng từ sàn Hanaichi đến website các sàn và hãng lớn tai Nhật, khách hàng có thể đặt hàng trực tiếp và thực hiện thanh toán tại chỗ. Hanaichi.vn dịch ngôn ngữ sang tiếng Việt để bạn thoải mái mua sắm mà không ngại ngần bất cứ điều gì. Ngoài ra, các mức hạng thành viên tại sàn có rất nhiều ưu đãi lớn và những phần quà đặc biệt hấp dẫn. 

[junkie-button url=”/hanaichi-store” style=”red” size=”medium” type=”square” target=”_blank”] MUA SẮM NGAY [/junkie-button]

Sàn thương mại điện tử Hanaichi đem đến cho bạn những ưu thế như sau: 

1. Mua hàng trực tiếp trên AMAZON, RAKUTEN và các nhãn hàng lớn tại Nhật, săn sale tới 70% mỗi ngày

Mua và cập nhật hàng hóa từ Amazon hay Rakuten chưa bao giờ nhanh chóng đến thế. Không cần nhờ Google dịch từng dòng thông tin, không cần ngại ngần khi chat thắc mắc, mọi thứ giờ đây trở nên rõ ràng và nhanh chóng hơn cả.

Không có mô tả ảnh.

Tất cả các mặt hàng từ Amazon hay Rakuten Nhật được đưa về đúng một đầu mối, bạn chỉ cần click và mọi thứ sẽ thật trôi chảy. Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn các mặt hàng có sẵn tại siêu thị Hanaichi ở Việt Nam ngay trên sàn này. 

Chỉ cần đến sàn TMĐT Hanaichi là bạn có thể mua sắm ngay tại Amazon, Rakuten, Săn sale và siêu thị Hanaichi tại Việt Nam

Các bước đặt hàng được chúng tôi hướng dẫn cụ thể dưới bài viết này. 

Ngoài việc tích hợp sàn Amazon và Rakuten, Hanaichi còn kết nối thẳng đến store của các hãng lớn như ADIDAS, UNIQLO, NIKE, GAP, PUMA, CROCS, MANGO, REEBOK… Tất cả các mặt hàng được săn sale tới 70% mỗi ngày, cập nhật mọi mẫu mã mới nhất theo mùa. 

Mua sắm hàng Nhật tại nhà với giá chỉ ngang người Nhật – quả thực hấp dẫn! 

2. Tự động chuyển đổi tỷ giá, báo giá rõ ràng, minh bạch dòng tiền và tiến trình đặt hàng

Không có mô tả ảnh.

Tỷ giá tại Hanaichi được công khai trên tất cả các kênh truyền thông. Việc chuyển đổi tỷ giá được thực hiện đồng thời khi thanh toán, đảm bảo khách hàng tính chính xác giá mua sản phẩm. Mọi thao tác được thực hiện trên trang, tiện lợi và nhanh chóng. 

3. Vận chuyển siêu tốc, an toàn

Hanaichi cam kết vận chuyển hàng tới tận tay quý khách chỉ trong 5-7 ngày với chi phí hấp dẫn nhất Việt Nam. Việc vận chuyển đảm bảo đúng tiến độ để khách hàng không phải chờ đợi lâu, có thể sở hữu nhanh chóng món hàng ưa thích. 

Hanaichi áp dụng tính giá vận chuyển sau khi hàng về Việt Nam, đảm bảo khách hàng không bị thêm hay bớt giá vận chuyển. 

4. Đảm bảo các thủ tục pháp lý, thuế phí cho người mua

Khách hàng chỉ việc mua sắm, việc còn lại để Hanaichi lo! 

Sau khi đặt hàng, khách hàng có thể theo dõi tiến trình tại mục theo dõi đơn hàng. Các thủ tục thuế phí cho hàng hóa đều do Hanaichi phụ trách. Chúng tôi đảm bảo thông tin minh bạch, nhanh chóng để quý khách luôn yên tâm. 

Chỉ còn hơn 2 ngày nữa, hàng Nhật bay thẳng từ cửa hàng tại Nhật tớt nhà bạn. Cập nhật tại link: https://hanaichi.vn/

HANAICHI – Hàng Nhật trong tầm tay

Hanaichi.vn là sàn thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam, giúp bạn mua sắm hàng tỷ sản phẩm trên tất cả các website tại Nhật. Nhanh chóng cập nhật các chương trình Sale theo từng giờ, tỉ giá ưu đãi, phí vận chuyển cực thấp, đặt hàng dễ dàng, chi phí dịch vụ minh bạch, thời gian vận chuyển siêu tốc.

Cùng với đó, Hanaichi Store là hệ thống siêu thị hàng Nhật được vận hành bởi Hanaichi Việt Nam, cung cấp hàng nghìn sản phẩm Nhật nội địa có sẵn. Với nền tảng công nghệ đỉnh cao cùng thương hiệu uy tín gần 10 năm trong lĩnh vực mua hộ hàng Nhật, Hanaichi giúp trải nghiệm mua sắm xuyên quốc gia của bạn nhanh chóng, tiết kiệm, thú vị, hài lòng hơn bao giờ hết!

Mua sắm siêu dễ dàng với 4 bước đặt hàng tại Hanaichi.vn

Dịch vụ trọn gói, chuyên nghiệp, thay bạn xử lý mọi thủ tục giao dịch quốc tế, đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng tại Việt Nam. Tham khảo những thông tin từ Hanaichi theo đường link dưới đây: 

Hanaichi.vn để tìm kiếm sản phẩm từ Amazon, Rakuten và hàng trăm website tại Nhật

Hanaichi.vn/hanaichi-store để mua ngay hàng nghìn sản phẩm Nhật nội địa có sẵn tại Hanaichi Store

Hanaichi.vn/help-center để đọc những chính sách của Hanaichi

Hotline: 1900 292 995 để được tư vấn giải đáp về dịch vụ.

Related posts

5 ĐIỀU BẠN CẦN PHẢI BIẾT VỀ HÀNG NỘI ĐỊA NHẬT XÁCH TAY

admin

Loại Robot Hút Bụi Lau Nhà Nào Tốt

admin

Những Thương Hiệu Thời Trang Nổi Tiếng Tại Nhật

admin

Leave a Comment