Tin Tức

Top 5 sản phẩm được yêu thích nhất trên Mercari Japan

Mercari vốn được biết tới là “thiên đường” đồ 2hand lớn nhất tại Nhật Bản với hàng ngàn sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Đến với https://jp.mercari.com/, bạn có thể tìm mua bất kể món đồ nào mà mình yêu thích với mức giá cực kỳ tiết kiệm mà vẫn đảm bảo chất lượng hàng đầu. Cùng Hanaichi khám phá 5 sản phẩm được yêu thích và tìm mua nhiều nhất trên Mercari trong bài viết dưới đây nhé!

Mercari là thiên đường đồ 2hand lớn nhất Nhật Bản

1. Túi xách Mercari

Túi xách hàng hiệu chắc hẳn luôn là niềm ao ước của tất cả các cô gái phải không nào?! Nhưng với mức lương cơ bản tại Việt Nam thì việc bỏ ra vài chục đến vài trăm triệu đồng cho 1 chiếc túi thì cũng khá “đắt đỏ” và “vượt ngân sách” 1 chút. Việc lựa chọn túi xách mức giá bao nhiêu còn tuỳ thuộc vào nhu cầu cũng như số tiền mọi người sẵn sàng bỏ ra cho chiếc túi đó nữa. Nhưng bạn biết không, bên cạnh những chiếc túi new thì thị trường 2hand cũng tấp nập không kém đó! Và Mercari chính là nơi để bạn thoả mơ ước được cầm 1 chiếc túi hiệu trên tay với giá cực kỳ hấp dẫn. Từ những thương hiệu high-end như Gucci, Dior, Chanel,… đến trung cấp như Michael Kors, Coach,… bạn đều có thể tìm thấy tại đây! Bên cạnh đó, 1 loạt các thương hiệu đình đám khác đều có mặt tại đây cho bạn thoả sức lựa chọn.
Tuy nói là đồ 2hand nhưng những chiếc túi xách này gần như còn rất mới. Nếu may mắn, bạn hoàn toàn có thể sở hữu các thiết kế đẳng cấp và thời thượng nhất với mức giá hời không tưởng. 
Hàng trăm mẫu túi xách hàng hiệu đang chờ bạn khám phá đó!

2. Máy tính laptop 2hand trên Mercari 

Tại Mercari, bạn hoàn toàn có thể tìm thấy những chiếc máy tính từ các thương hiệu hiệu đình đám nhất thế giới bao gồm cả Apple, Dell, MSI, HP. Tuỳ vào tình trạng sản phẩm, cấu hình, model,… mà giá sẽ khác nhau nhưng yên tâm là chỉ từ vài triệu đồng là bạn đã hoàn toàn có được 1 thiết bị tốt phục vụ cho học tập và làm việc. Tuy là các sản phẩm đã qua sử dụng nhưng ngoại hình của các mẫu laptop ở đây vẫn cực đẹp, máy chạy êm và siêu mượt mà. Thêm vào đó, các sản phẩm đăng bán ở đây đã được kiểm duyệt chặt chẽ với quy trình đánh giá nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng.  

Điểm đặc biệt khiến những chiếc máy ở đây được yêu thích hơn cả chính là mức giá bán vô cùng hấp dẫn. Bạn thậm chí có thể tiết kiệm từ 20-30% chi phí so với việc mua một chiếc máy new. Thật hơp lý phải không nào? 

Tại Mercari, bạn có thể tìm thấy hàng trăm mẫu laptop đình đám khác nhau

3. Thẻ bài, đồ chơi mô hình

Nếu bạn có niềm đam mê mãnh liệt với anime, figures Nhật Bản thì Mercari chính là “chân ái”. Tại M.ercari các bạn hoàn toàn có thể tìm thấy thẻ bài – figure bản limited siêu hiếm mà gần như rất khó tìm được ở Việt Nam với chi tiết vô cùng sắc nét của những bộ anime nổi tiếng như: Naruto, One Piece, Dragon Ball Super, One Punch Man…. hay vũ trụ điện ảnh Marvel như Iron Man, Spider Man, Captain America,… với giá chỉ từ vài trăm ngàn đồng mà thôi. Thậm chí những lá bài quyền lực như “Blue-eyes white dragon”, bạn cũng có thể tìm thấy ở “phiên chợ” có 1-0-2 này. 

Thêm vào đó, khi mua hàng trên Mercari, bạn không cần quá lo lắng về vấn đề hàng giả, hàng nhái. Vì các sản phẩm trước khi đăng bán đã được kiểm duyệt kỹ càng về uy tín cũng như chất lượng.

Những thẻ bài “quyền lực” như Rồng trắng mắt xanh cũng có thể dễ dàng tìm thấy tại Mercari

4. Trang sức

Nữ trang vẫn luôn là “mảnh đất màu mỡ” tại Mercari, đặc biệt là đối với các chị em phụ nữ. Nếu bạn là tín đồ đích thực của Tiffany & Co hay Swarovski, Cartier,… thì bạn nhất định sẽ không thất vọng khi đến với phiên chợ độc đáo này. Thậm chí, bạn có thể dễ dàng sở hữu được các món nữ trang cao cấp mà mình mơ ước bấy lâu với mức giá không tưởng nữa đó.

Cartier là 1 trong những thương hiệu được tìm mua nhiều nhất trên Mercari

5. Đồ gia dụng

Với các tín đồ của hàng Nhật thì một trong những ngành hàng được yêu thích nhất chính là đồ gia dụng. Không chỉ có hàng trăm mã nồi cơm điện nội địa Nhật, Mercari còn có đa dạng các sản phẩm như: quạt máy, lò vi sóng,…Về chất lượng thì bạn có thể an tâm tuyệt đối bởi “Bền như Nhật” là có thật. Dù là đồ cũ nhưng các món đồ này vẫn sử dụng tốt và có tuổi thọ thêm cả chục năm nữa. Thêm vào đó, với giá bán vô cùng hấp dẫn thì đang càng là “thánh địa” cho những ai đam mê đồ gia dụng chuẩn Nhật.

Rất nhiều các mã quạt Nhật cổ được bày bán trên Mercari

>>> Tìm hiểu thêm các mã Nồi cơm điện 2hand bán chạy trên Mercari tại đây

Hanaichi – Địa chỉ mua hộ hàng Mercari uy tín, chất lượng số 1 thị trường 

Hanaichi tự hào là 1 trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực mua hộ hàng Mercari với hơn 10 năm kinh nghiệm order hàng Nhật. Chúng mình tự tin là đơn vị uy tín, chất lượng số 1 thị trường, là nơi mà bạn có thể trao trọn niềm tin. Hơn thế nữa, đến với gian hàng Mercari tại hanaichi.vn, bạn có thể mua sắm cực kỳ dễ dàng với:

  • Giao diện tiếng Việt 100%
  • Giá tiền được quy đổi ra tiền Việt chính xác đến từng đồng
  • Thời gian giao hàng nhanh chóng chỉ từ 7 ngày
  • Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc 24/7

Cùng hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn Hanaichi dành cho các khách hàng thân thiết của Hanaichi về tỷ giá, phí mua hộ, ưu đãi hoàn xu,…

Hy vọng rằng, qua bài viết trên, bạn đã có thêm được những thông tin hữu ích về Mercari và những gợi ý thú vị khi mua sắm tại đây. Mọi thắc mắc cần giải đáp hoặc tư vấn thêm vui lòng liên hệ với Hanaichi qua hotline 1900 292 995 hoặc inbox trực tiếp cho fanpage Hanaichi – Order hàng Nhật.

Related posts

SIÊU LỢI ÍCH TỪ VIỆC ĐẶT HÀNG NHẬT ONLINE TẠI HANAICHI

admin

Tại Sao Thời Trang Zara Được Nhiều Người Trên Thế Giới Ưa Chuộng

admin

Những Thương Hiệu Thời Trang Nổi Tiếng Tại Nhật

admin

Leave a Comment