RakutenRakutenThông tin sale

Rakuten Black Friday 2021 – Thứ 6 hủy diệt, giảm sâu cuồng nhiệt

Các tín đồ mua sắm và săn hàng giá rẻ trên toàn thế giới đang đếm ngược từng ngày để chờ đón các chương trình giảm giá Black Friday 2021. Bạn đã sẵn sàng chuẩn bị tích đầy “hầu bao” để bùng nổ trong dịp này chưa? Nếu chưa, hãy để Hanaichi cung cấp cho bạn một số thông tin về ưu đãi của Rakuten Black Friday 2021 cho bạn tiện theo dõi săn hàng nhé! 

1. Rakuten Black Friday 2021 giảm giá sâu đến 70% 

Sau đợt sale 11.11 với những tăng trưởng ấn tượng, Rakuten tiếp tục mang đến chương trình ưu đãi Rakuten Black Friday – Săn sale thẳng tay diễn ra trong 10 ngày liên tục từ 18 đến hết ngày 26.11. Sự kiện này đa dạng các sản phẩm đến từ nhiều ngành hàng, đáp ứng tốt nhu cầu mua sắm trong và ngoài nước. 

Rakuten sale Black Friday 2021
Rakuten sale Black Friday 2021 giảm sâu đến 50% toàn bộ các ngành hàng.

Điểm đáng chú ý của mùa sale Rakuten Black Friday 2021 đó là giảm sâu 50% toàn bộ các sản phẩm. Săn coupon miễn phí giao hàng deal độc quyền cực sốc đến từ các thương hiệu lớn. Bạn có thể tham khảo ngay các deal hot trong dị Rakuten Black Friday 2021 dưới đây:

2. Mua hàng trên Rakuten có đảm bảo chất lượng không?

Rakuten là công ty thương mại điện tử lớn hàng đầu tại Nhật Bản và đứng thứ bảy trên Thế Giới về doanh số. Khi mua hàng tại đây bạn sẽ được đảm bảo các quyền lợi sau: 

  • Rakuten sở hữu công nghệ Fits.me giúp khách hàng mua hàng trên mạng mà như mua ở ngoài do được “thử đồ”.
  • Gian hàng khổng lồ với hàng tỷ mặt hàng từ thời trang, gia dụng, điện tử, đồ mẹ và bé,…. 
  • Đa phần hàng hóa đều được bên Nhật quản lý rất nghiêm ngặt. Đảm bảo người mua có được món hàng không chỉ tốt mà còn chính hãng. 
  • Giá cả phải chăng, thường xuyên có mã giảm giá hỗ trợ. 
công nghệ Fits.me Rakuten
Với công nghệ Fits.me, người dùng có thể biết được kích cỡ chính xác sản phẩm mình cần mua.

3. Hướng dẫn săn deal Rakuten Black Friday 2021 

Khi mua hàng trên bất kỳ sàn thương mại điện tử nào, bạn cũng nên đọc kỹ thông tin sản phẩm và xem xét phần đánh giá độ uy tín, feedback khách hàng. Nhất là trong thời điểm Black Friday có nhiều deal hot hấp dẫn. Tuy nhiên, nếu bạn gặp khó trong cách săn sale, hãy để Hanaichi giúp bạn. Với kinh nghiệm 

3.1. Săn deal Rakuten Black Friday đơn giản cùng Hanaichi 

B1: Bạn hãy truy cập đường link https://www.rakuten.co.jp/ để lọc deal. Nếu bạn không biết tiếng Nhật có thể bật phần dịch ngoại ngữ của Google để hỗ trợ. Hoặc đơn giản hơn bạn có thể truy cập wesbite Hanaichi.vn để đặt hàng. 

B2: Sau khi hoàn tất quá trình săn sale. Bạn hãy gửi toàn bộ link các sản phẩm bạn cần mua cho Hanaichi. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ báo giá chi tiết cho bạn chỉ trong khoảng thời gian 5 phút.

B3: Nếu bạn đồng ý báo giá đặt hàng của chúng tôi, xin vui lòng cọc trước 50% giá trị đơn hàng. Chúng tôi sẽ tiến hành mua hàng và cập nhật tracking, thông báo ngày dự kiến hàng về Việt Nam cho bạn thông qua email hoặc tin nhắn fb. 

B4: Khi hàng đến Việt Nam chúng tôi sẽ thay bạn kiểm tra và cân đo thực tế. Đồng thời xử lý lỗi phát sinh nếu có vấn đề gì xảy ra. Nếu không có vấn đề gì chúng tôi sẽ gửi hàng cho bạn qua đơn vị vận chuyển. Bạn nhận hàng và thanh toán số tiền còn lại, khiếu nại đơn hàng (nếu có). 

Rakuten Black Friday 2021
Để săn sale Rakuten Black Friday 2021 thành công, bạn hãy truy cập ngay Hanaichi.vn nhé!

3.2. Vì sao nên sử dụng dịch vụ order hộ hàng Nhật tại Hanaichi? 

  • Hanaichi đưa ra mức phí mua hộ cạnh tranh và thường xuyên đưa ra nhiều chương trình giảm giá hấp dẫn. 
  • Hanaichi hỗ trợ mua hàng Nhật nhanh chóng, bạn sẽ nhận được hàng chỉ sau  5 – 7 ngày đặt hàng. 
  • Chúng tôi cam kết hỗ trợ săn sale đúng sản phẩm quý khách yêu cầu (ố lượng, màu sắc, chủng loại,…)
  • Hanaichi luôn hỗ trợ tư vấn tận tình cho khách hàng 24/7 giúp quý khách nắm bắt đúng quy trình, cách thức săn sale trên Rakuten. 
  • Với dịch vụ mua hộ hàng Rakuten của Hanaichi, quý khách sẽ xóa bỏ mọi khó khăn, rào cản về ngôn ngữ. 
  • Hanaichi cập nhật thông tin đơn hàng thường xuyên thông qua mã tracking number hoặc email. 
Giao diện ưu việt website Hanaichi
Giao diện ưu việt website Hanaichi

Tham gia mua sắm trong sự kiện Rakuten Black Friday tại Hanaichi.vn để không bỏ lỡ những ưu đãi hấp dẫn. Nếu còn điều gì thắc mắc bạn hãy inbox trực tiếp về fanpage https://www.facebook.com/HanaichiStore hoặc comment trực tiếp bên dưới bài viết nhé! 

Related posts

UNIQLO – Áo sơ mi Rayon lanh Nhật mát rượi – giá sale chỉ 326k* đến hết ngày 7/5

admin

TỔNG HỢP CÁC MÓN ĐỒ SALE CỰC LỚN AMAZON PRIME DAY 2023

admin

5++ gợi ý shopping vào dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5 năm nay

admin

Leave a Comment