RAKUTENThông tin sale

RAKUTEN SUPER DEAL – Cơ hội vàng mua hàng RAKUTEN giá tốt và bí quyết săn sale

RAKUTEN từ lâu đã được biết đến như một trang thương mại điện tử hàng đầu Nhật Bản mà ở đó, bạn có thể tìm kiếm mọi sản phẩm cần mua. RAKUTEN không chỉ được khách hàng trong và ngoài nước yêu thích vì số lượng hàng hóa cực lớn mà còn bởi các chương trình ưu đãi được cập nhật thường xuyên. Và trong số đó không thể không nhắc đến RAKUTEN SUPER DEAL – Chương trình siêu giảm giá hàng ngày tại RAKUTEN Nhật Bản.

co-hoi-vang-san-sale

RAKUTEN SUPER DEAL – Cơ hội vàng mua hàng RAKUTEN giá tốt

RAKUTEN SUPER DEAL là gì?

RAKUTEN với số lượng hàng hóa và các cửa hàng cực nhiều đã tạo nên một “chợ thương mại” lớn nhất Nhật Bản. Tuy nhiên, điều này đã kéo theo sự khó khăn khi săn hàng giá rẻ cho rất nhiều khách hàng. Đặc biệt là những khách hàng ngoài nước vì vấn đề rào cản ngôn ngữ.

Đó là lý do mà SUPER DEAL với ý nghĩa là chương trình giảm giá hàng ngày trên RAKUTEN ra đời. Mục đích của chương trình này nhằm cung cấp cho khách hàng những sản phẩm có mức giá giảm hấp dẫn nhất. Cụ thể:

Định nghĩa RAKUTEN SUPER DEAL

– RAKUTEN SUPER DEAL là danh mục đầu tiên nằm ở thanh tùy chọn ngay tại đầu trang chủ RAKUTEN.

– SUPER DEAL cũng là con đường ngắn nhất đưa bạn đến những sản phẩm được giảm giá nhiều nhất trong ngày.

– Các danh mục sản phẩm xuất hiện trong SUPER DEAL được chiết khấu ở các mức từ 20 – 50% và được sắp xếp theo thương hiệu của người bán.

vi-tri-rakuten

SUPER DEAL là danh mục đầu tiên nằm ở thanh tùy chọn ngay tại đầu trang chủ RAKUTEN

RAKUTEN SUPER DEAL có uy tín không?

Rất nhiều khách hàng Việt vẫn còn rất e ngại khi mua hàng tại RAKUTEN nói chung. Bởi tâm lý cho rằng quá nhiều cửa hàng thì RAKUTEN sẽ không thể kiểm soát được chất lượng sản phẩm. 

Trên thực tế, bạn không cần lo lắng về vấn đề này. Bời tất cả các cửa hàng được phép bán hàng trên RAKUTEN đều phải trải qua một quá trình kiểm duyệt vô cùng khắt khe khi đăng ký bán hàng. Điều này có nghĩa bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua sắm hàng hóa online tại RAKUTEN nói chung và SUPER DEAL nói riêng.

Hướng dẫn tìm kiếm và mua sản phẩm RAKUTEN SUPER DEAL

SUPER DEAL đã mang đến những lợi ích mua sắm tuyệt vời tại RAKUTEN. Đó là lý do mà mỗi người tiêu dùng nói chung, người tiêu dùng Việt nói riêng đều muốn tự mình có thể mua sắm hàng hóa tại đây. 

Trong phạm vi bài viết này, chúng ta chỉ bàn về vấn đề làm sao để có thể tự mua hàng trên RAKUTEN, không kể đến sự hỗ trợ của tổ chức mua hộ. Theo đó, để có thể tìm kiếm và mua sản phẩm RAKUTEN SUPER DEAL bạn có thể thực hiện theo những cách sau:

Săn SUPER DEAL trên RAKUTEN theo kiểu truyền thống

Săn SUPER SALE trên RAKUTEN kiểu truyền thống có nghĩa là bạn sẽ trực tiếp tìm kiếm sản phẩm SUPER DEAL tại chính trang web https://www.rakuten.co.jp/. Cụ thể như sau:

– Bước 1. Truy cập vào trang chủ của RAKUTEN: https://www.rakuten.co.jp/

– Bước 2. Vào danh mục SUPER SALE (Mục thứ 3 trên thanh tùy chọn ngay đầu trang chủ)

Khi đó, màn hình sẽ chuyển tiếp đến giao diện SUPER DEAL mà ở đó: Bên trái là các tùy chọn chiết khấu (30 – 40 – 50%), bên phải là danh mục các sản phẩm đang SALE được phân loại theo thương hiệu.

giao-dien-super-deal

Giao diện Super Deal 

– Bước 3. Chọn sản phẩm mình muốn mua, thực hiện các yêu cầu mà hệ thống đưa ra để tiến hành đặt hàng.

Mặc dù nguyên tắc tìm kiếm và mua hàng SUPER DEAL vô cùng đơn giản. Nhưng thực tế để một người tiêu dùng Việt có thể tự mình mua hàng trên RAKUTEN lại không hề dễ dàng. Điều này xuất phát từ những nguyên nhân sau:

– Giao diện không thân thiện, cho dù bạn sử dụng công cụ dịch sang tiếng Anh hoặc thậm chí là tiếng Việt. Nhưng kết quả thu về cuối cùng vẫn là một sự mơ hồ về sản phẩm.

– Việc tự đặt hàng trên RAKUTEN đòi hỏi khách hàng cần có tài khoản mua hàng. Điều này đã kéo theo hàng loạt những rắc rối về ship hàng quốc tế, thông quan, bảo hiểm hàng hóa.

Hanaichi.vn – Bí quyết săn RAKUTEN SUPER DEAL tối ưu nhất

Hanaichi.vn là trang web chính thức của Hanaichi – Địa chỉ mua hộ hàng Nhật uy tín hàng đầu hiện nay. Tại đây, khách hàng có thể dễ dàng săn DEAL Rakuten hàng ngày một cách dễ dàng và đơn giản nhất:

– Hanaichi.vn tích hợp toàn bộ gian hàng Rakuten Nhật Bản, trong đó bao gồm cả SUPER DEAL.

– Toàn bộ giao diện đều được Việt hóa hoàn toàn, giúp mọi khách hàng đều có thể chủ động mua hàng nhanh chóng.

hanaichi-san-sale-super-deal

Hanaichi.vn – Bí quyết săn RAKUTEN SUPER DEAL tối ưu nhất

Những ưu điểm chỉ có khi săn RAKUTEN SUPER DEAL tại hanaichi.vn

Hiện nay, toàn bộ chương trình SUPER DEAL của Rakuten đã được ra mắt tại website của Hanaichi. Mà ở đó khách hàng có thể dễ dàng mua sắm online với những ưu điểm không đâu sánh được:

Săn hàng chuẩn Nhật – Giao diện Việt

Nhằm mang đến những trải nghiệm mua hàng nội địa Nhật tốt nhất cho khách hàng, Hanaichi luôn cố gắng hoàn thiện trang web của mình từng ngày. Mà một trong những điều tiên quyết đó là Việt hóa hoàn toàn Rakuten – Một trong những trang thương mại điện tử hàng đầu Nhật Bản.

Bạn chỉ cần truy cập https://hanaichi.vn/, kéo xuống dưới màn hình trang chủ, và thế là cả thế giới RAKUTEN SUPER SALE sẽ hiện ra trước mắt và chờ đợi bạn khám phá.

rakuten-super-deal-hanaichi

Rakuten Super Deal tại trang chủ của hanaichi.vn

Săn SUPER DEAL nhanh hơn

Khi đã chọn được sản phẩm mình muốn mua tại danh mục Super Deal, bạn hoàn toàn có thể tiến hành đặt hàng ngay lập tức. Việc của bạn là chọn “Mua ngay” và hoàn tất những thủ tục đơn giản. Những việc còn lại Hanaichi sẽ phụ trách toàn bộ.

Chủ động hơn khi đặt hàng

Nếu như trước đây bạn luôn phải sống trong tình trạng chờ đợi các tổ chức mua hộ hàng Nhật phản hồi, xác nhận khi có yêu cầu đặt hàng. Thì với Rakuten Super Deal tại hanaichi.vn, bạn sẽ không bao giờ phải đối mặt với tình trạng đó. Bởi tất cả bạn đều có thể chủ động như khi đang sử dụng các trang thương mại điện tử quen thuộc tại Việt Nam.

chu-dong-dat-hang

Chủ động đặt hàng tại hanaichi.vn

Đặc biệt hơn, giá tiền của sản phẩm tại hanaichi.vn luôn là giá đã được chiết khấu và được hiển thị với đơn vị Việt Nam đồng. Điều này giúp bạn chủ động hơn về mặt tài chính khi tiến hành mua hàng Nhật.

Tiết kiệm hơn

Cũng giống như tất cả các sản phẩm được đặt trên hanaichi.vn, khi đặt hàng Super Deal của Rakuten tại đây, bạn sẽ được hưởng ưu đãi mua hàng cực hời. Cụ thể, bạn sẽ được mua hàng với tỉ giá 240 và phí vận chuyển Nhật – Việt 25K/lạng có lợi nhất hiện nay.

Nếu Rakuten là một “khu chợ ảo”, thì Super Deal là gian hàng giảm giá cực sốc mà ai cũng muốn mua. Mà hàng hot thì thường hết rất nhanh, vì vậy để không bị lỡ mất món hời này, cách nhanh nhất chính là săn sale tại hanaichi.vn. Tại đây, đội ngũ Hanaichi vẫn đang cố gắng, nỗ lực từng ngày nhằm mang đến những trải nghiệm mua hàng nội địa Nhật tuyệt vời cho bạn. Vậy nên ngay hôm nay hãy truy cập https://hanaichi.vn/ để đắm chìm vào thế giới Super Deal của RAKUTEN bạn nhé.

HANAICHI – Hàng Nhật trong tầm tay

Hanaichi.vn là sàn thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam, giúp bạn mua sắm hàng tỷ sản phẩm trên tất cả các website tại Nhật. Nhanh chóng cập nhật các chương trình Sale theo từng giờ, tỉ giá ưu đãi, phí vận chuyển cực thấp, đặt hàng dễ dàng, chi phí dịch vụ minh bạch, thời gian vận chuyển siêu tốc.

Cùng với đó, Hanaichi Store là hệ thống siêu thị hàng Nhật được vận hành bởi Hanaichi Việt Nam, cung cấp hàng nghìn sản phẩm Nhật nội địa có sẵn. Với nền tảng công nghệ đỉnh cao cùng thương hiệu uy tín gần 10 năm trong lĩnh vực mua hộ hàng Nhật, Hanaichi giúp trải nghiệm mua sắm xuyên quốc gia của bạn nhanh chóng, tiết kiệm, thú vị, hài lòng hơn bao giờ hết!

Mua sắm siêu dễ dàng với 4 bước đặt hàng tại Hanaichi.vn

Dịch vụ trọn gói, chuyên nghiệp, thay bạn xử lý mọi thủ tục giao dịch quốc tế, đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng tại Việt Nam. Tham khảo những thông tin từ Hanaichi theo đường link dưới đây:

Hanaichi.vn để tìm kiếm sản phẩm từ Amazon, Rakuten và hàng trăm website tại Nhật

Hanaichi.vn/hanaichi-store để mua ngay hàng nghìn sản phẩm Nhật nội địa có sẵn tại Hanaichi Store

Hanaichi.vn/help-center để đọc những chính sách của Hanaichi

Hotline: 1900 292 995 để được tư vấn giải đáp về dịch vụ.

         

 

 

 

 

 

 

 

 

Related posts

Đại tiệc Mega Sale Uniqlo tháng 11: Thiên đường hàng hiệu giảm đến 80%

admin

Các thời điểm Amazon Nhật sale, khuyến mãi khủng trong năm

admin

HM – Sơ mi nữ giảm giá đến 50%, giá chỉ còn từ 206K*

admin

Leave a Comment